Chiếc Jeep Gladiator dưới đây là một trong những chiếc xe “hoành tráng” nhất hiện đang được bán và chiếc xe này được bán đấu giá trong sự kiện Barrett-Jackson diễn ra vào cuối năm ngoái.
Thay vì trang bị động cơ diesel hoặc Pentastar V6 3,6 lít tiêu chuẩn, chiếc Gladiator này sử dụng động cơ tăng áp V8 6,2 lít từ chiếc Dodge Challenger Demon và được cho là có công suất 850 mã lực. Kết hợp với sự “hung bạo” của động cơ là hộp số tự động 8 cấp.
Được biết hệ thống truyền động đã được sửa đổi với bộ tản nhiệt Griffin hạng nặng và hệ thống bơm nhiên liệu kép có khả năng hỗ trợ 1.000 mã lực, trong khi bộ siêu nạp cũng sử dụng hệ thống làm mát bằng nước.
Nhiều sửa đổi cơ học khác đã được thực hiện. Ví dụ, có hệ thống treo EVO 6,5 inch Enforcer Overland Stage-4 và giảm xóc EVO King. Nhà sản xuất cũng đã trang bị bộ ổn định lái King, bộ đệm điều chỉnh phía trước JKS ACOS, trục dẫn động Adams, bộ truyền động 1350 trước và sau tùy chỉnh, bộ trục trước và sau Dynatrac Pro Rock Hardcore Plus XD60, và bộ vi sai Eaton E.
Điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc Gladiator chính là bộ la-zăng Fuel Zephyr 20 × 10 inch kết hợp với lốp Toyo MT 40 inch khổng lồ. Không chỉ có vậy, chiếc bán tải của jeep còn sở hữu tời WARN Zeon 10S, cản thép cứng cáp Mopar, bậc lên xuống bằng điện của Rockslide Engineering, thanh trượt Rockslide Engineering và tựa đầu thêu tùy chỉnh.
Không nghi ngờ gì rằng tất cả những sửa đổi này đều tốn một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, Jeep Gladiator tùy chỉnh này chắc chắn đã thu về 1 khoản lợi nhuận không hề nhỏ khi được đem ra đấu giá.
Nguồn : tapchixe360
Hoang Long