Hyundai Tucson SE 2022 tiêu chuẩn được trang bị đèn pha LED, kính chắn gió phía trước nhiều lớp cách âm, mâm hợp kim 17 inch. Với khoang nội thất, phiên bản này có cửa sổ chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 8 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, hệ thống âm thanh 4 loa, khóa thông minh…Đi kèm là các trang bị an toàn: Hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ điều chỉnh làn đường, cảnh báo có người phía sau và cảnh báo va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ.
Tucson SEL có giá 26.500 USD sẽ có thêm các trang bị đèn hậu LED, gương chiếu hậu có tính năng sấy, ghế trước sưởi ấm, chỉnh điện 8 hướng, hệ thống thông tin giải trí nâng cấp với Blue Link và SiriusXM, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, cổng sạc USB, cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau. Về tính năng an toàn, biến thể này có: Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp.
Tiếp theo là phiên bản Tucson N Line có giá khởi điểm 30.600 USD. Phiên bản thể thao này có ngoại thất cá tính cùng khoang nội thất tiện nghi sang trọng hơn với ghế bọc da, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10.25 inch, vô lăng bọc da, sạc thông minh không dây…
Ca cấp nhất dòng sản phẩm là Tucson Limited có giá từ 34.700 USD. Biến thể này có thể nhận ra thông qua các chi tiết như màu sơn bạc, các điểm nhấn mạ crôm và các trụ cột sau màu đen. Với khoang nội thất, Tucson Limited có ghế trước bọc da chỉnh điện 8 hướng, vô lăng bọc da có tính năng sưởi ấm, hệ thống giá trí đi kèm màn hình 10.25 inch. Ngoài ra, có nhiều trang bị hiện đại khác như: Kiểm soát hành trình thông minh, camera 360 độ, hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe, cảnh báo khoảng cách đỗ xe trước/sau…
Ngoại trừ biến thể Tucson Hybrid, các phiên bản khác của Tucson 2022 đều sử dụng động cơ 2.5L, sản sinh công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động bốn bánh được cung cấp dưới dạng tùy chọn.
Nhật Minh
Theo CNOTO