Mẫu xe Hyundai Tucson 2021 thế hệ mới đã có sự thay đổi toàn diện về mặt thiết kế và tiện nghi công nghệ, nhiều người đang mong chờ TC Motor sớm đưa mẫu xe này về Việt Nam.

Hyundai Tucson 2021 mới được xem là cái tên nổi bật trong phân khúc C-CUV đô thị, mẫu xe này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan X Trail, Mitsubishi Outlander, Volkswagen Tiguan, Toyota RAV4… Những mẫu xe Hàn Quốc luôn làm hài lòng khách hàng nhờ thiết kế hiện đại và thời thượng, đôi lúc có phần táo bạo và sang trọng như các thiết kế của dòng xe hạng sang.





Ở thế hệ mới, mẫu xe CUV Hyundai Tucson 2021 thực sự đã có một cuộc cách mạng về mặt thiết kế. Phần lưới tản nhiệt sử dụng các hình tam giác cắt góc tạo nên kiểu dáng độc đáo, tương tự như trên Sonata hay Elantra. Đèn pha được bố trí hòa cùng cụm lưới tản nhiệt vào ban ngày khi cụm đèn LED không hoạt động, hình dáng được ví như đôi cánh của “mãnh hổ”.

Thay đổi dễ dàng nhận biết nhất ở thế hệ mới là phần hông xe, vì được thiết kế lại với những đường nét cắt vát lồi lõm xen kẽ, khác biệt hoàn toàn so với phiên bản tiềm nhiệm. Bên cạnh đó, nó cũng được vuốt cong để tạo hình thời trang hơn. Trần xe nhìn chung là khá phẳng và thẳng, vòm sau nhô ra sâu hơn, giống kiểu thiết kế quen thuộc lai giữa SUV và Coupe.

Bên ngoài ấn tượng bao nhiêu thì bên trong hấp dẫn bấy nhiêu. Nội thất mẫu xe mới của Hyundai có sự kết hợp phong cách của Honda, Lexus và phần lớn lấy cảm hứng từ Audi. Điều này cũng dễ hiểu vì giám đốc thiết kế mới của Hyundai và Kia là nhà thiết kế cũ của Audi, Bentley và Lamborghini.


Vô lăng được thiết kế kiểu mới với 4 chấu ở phần dưới 1/3, nhưng có kích thước vừa phải. Nổi bật nhất vẫn là màn hình thông tin giải trí 10,3 inch (bản tiêu chuẩn có kích thước 8 inch) và bảng đồng hồ full kỹ thuật số phía sau. Cả hai đều mặc định tương thích với Android Auto và Apple Play. Hyundai Tucson 2021 đã loại bỏ các nút bấm cơ trên hệ thống điều hòa và sưởi tren phiên bản cao cấp

Về kích thước, Hyundai Tucson 2021 có chiều dài cơ sở là 2.680 mm nhỉnh hơn chút so với người tiền nhiệm, tăng nhẹ 10 mm. Trong khi đó, chiều dài tổng thể tăng 20 mm, chiều rộng tăng 15 mm, chiều cao tăng 5 mm. Thể tích khoang hành lý phía sau tăng khá đáng kể (218 lít) lên 1.096 lít tổng.

Dưới nắp capo, Tucson 2021 tiêu chuẩn sử dụng động cơ xăng I-4 2.5L cho công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm, hộp số mặc định đi kèm là loại tự động 8 cấp.

Phiên bản Hybrid kết hợp động cơ I-4 1.6L tăng áp với mô tơ điện cho tổng công suất 230 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm – hơn hẳn Sonata Hybrid (192 mã lực) và Elantra Hybrid (139 mã lực). Sức mạnh của động cơ này được truyền qua hộp số tự động 6 cấp.

Hệ dẫn động cầu trước là mặc định, trong khi hệ dẫn động 2 cầu thời gian HTRAC là lựa chọn cao cấp, nó cung cấp thêm các chế độ lái như Mud, Sand hay Snow bên cạnh chế độ vận hành Eco, Comfort, Smart và Sport có sẵn.


Tại thị trường Mỹ, giá xe Huyndai Tucson 2021 sẽ được bán ra 5 phiên bản vào tháng 6 tới đây với mức lần lượt: SE FWD – 26.135 USD (600 triệu đồng); Limited AWD – 37.285 USD (857 triệu đồng); SEL – 27.685 USD (636 triệu đồng); Hybrid – 30.235 USD (696 triệu đồng); SEL Limited – 38.535 USD (886 triệu đồng)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất