Ford Ranger MS-RT sẽ hướng tới nhóm khách hàng mong muốn một mẫu xe bán tải, có thiết kế thể thao theo hướng đường phố hơn. Đây là một phiên bản độc lập, không phải bản độ và được bán chính thức tại các đại lý của Ford cùng chế độ bảo hành đầy đủ.
Ngoại thất độc đáo của Ranger MS-RT bao gồm tấm chắn trước được chế tạo thủ công với lưới tản nhiệt hiệu ứng sợi carbon dạng tổ ong và đèn sương mù tích hợp.
Các hốc bánh xe cũng được mở rộng tạo cái nhìn bề thế hơn. Bệ bước chân hai bên cũng được làm mới với tấm kim loại được điêu khắc. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim OZ Racing 20 inch. Sơn Frozen White, Sea Grey hoặc Agate Black nhấn mạnh kiểu dáng ấn tượng, được tô điểm bởi nắp gương hiệu ứng sợi carbon, thanh tải khí động học và huy hiệu MS RT.
Khoang cabin Ranger MS-RT được trang trí bằng da cao cấp với chỉ khâu màu cam tương phản. Hệ thống chiếu sáng xung quanh và ghế trước có hệ thống sưởi. Hệ thống định vị và kết nối SYNC 3 của Ford với màn hình cảm ứng 8 inch và camera lùi.
Động cơ diesel EcoBlue 2.0 lít Bi-turbo 213 PS hàng đầu của Ford mang lại hiệu suất và sức kéo vượt trội. Được trang bị hộp số tự động 10 cấp tiên tiến được chia sẻ trên mẫu xe thể thao Ford Mustang, hệ thống truyền động này cho công suất 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm để di chuyển trọng tải lên đến 1.098 kg và cho phép kéo theo trọng lượng 3.500 kg. Hệ thống dẫn động bốn bánh tùy chọn của Ranger cũng được giữ lại để tối ưu hóa lực kéo khi off-road.
Nếu muốn tăng thêm tính thể thao, khách hàng có thể tùy chọn thêm bộ điều khiển âm thanh ống xả Maxhaust, hệ thống này giúp âm thanh thêm uy lực nhưng không thay đổi kết cấu ống xả.
Amy Lê
Theo CNOTO