Với ưu thế sở hữu hàng tá phụ kiện trị giá lên tới 229 triệu đồng, Mazda BT-50 Thunder 2021 được ví như 1 chiếc bán tải trong mơ dành riêng cho thị trường Úc





Chỉ vỏn vẹn sau 6 tháng ra mắt Mazda BT-50 thế hệ mới, đến hiện tại hãng Mazda tiếp tục vén màn phiên bản cao cấp nhất của dòng bán tải này Mazda BT-50 Thunder 2021

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

Được phát triển dựa trên BT-50 bản GT 4×4, mẫu xe bán tải này có thêm hàng loạt phụ kiện off-road do đội ngũ kỹ sư của Mazda tại Úc thiết kế.

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

Cận cảnh đầu xe của Mazda BT-50 Thunder 2021So với bản GT 4×4, Mazda BT-50 Thunder 2021 có thêm một số trang bị mới như thanh bảo vệ cản trước bằng thép cỡ lớn đi kèm dải đèn LED Lightforce…

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X


Bộ vành hợp kim 18 inch màu đen, ốp cua lốp

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

… và bệ bước chân màu đen nhám.

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

Thêm vào đó là thanh vai bò “cao cấp” trên thùng sau, nắp thùng sau cuộn chỉnh điện và lớp phủ thùng sau. Đề-can “Thunder” trên chắn bùn sau là đặc điểm nhận dạng cho phiên bản này.

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

Theo hãng Mazda, các phụ kiện kể trên của BT-50 Thunder 2021 có tổng giá trị khoảng 13.000 AUD (229 triệu đồng) và sẽ được lắp tại đại lý. Dù có thêm phụ kiện nhưng mẫu xe này lại sở hữu trọng lượng 3,1 tấn giống bản GT 4×4.

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

Trong khi đó, những trang bị khác, động cơ và hệ thống treo của mẫu xe bán tải này không có gì khác so với bản GT 4×4. Cụ thể, xe có đèn pha LED, đèn sương mù LED, đèn định vị ban ngày LED…

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X


Màn hình cảm ứng 9 inch của hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị vệ tinh, camera lùi, lẫy chuyển số sau vô lăng, nút bấm khởi động máy, mở cửa không cần chìa khóa, điều hòa tự động 2 vùng, gương chiếu hậu chống chói

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

… sưởi ghế trước và ghế/vô lăng bọc da.

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

“Trái tim” của Mazda BT-50 Thunder 2021 tại thị trường Úc vẫn là khối động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 3.0L giống như phiên bản thường do Isuzu sản xuất. Động cơ này đang được hãng xe Isuzu trang bị trên các dòng xe Isuzu D-Max và SUV Mu-X 07 chỗ thế hệ mới.

Với phiên bản sử dụng động cơ diesel 3.0 lít, I4, VGS Turbo (4JJ3-TCX) sản sinh ra công suất 187 mã lực tại 3.600 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại 450 Nm tại dải tua 1.600 -2.600 vòng/ phút, kết hợp hộp số sàn 06 cấp hoặc số tự động 06 cấp tùy phiên bản.

Hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu. Với phiên bản 2 cầu 4×4 được trang bị núm gài cầu điện tử với kiểu Shift on fly cho 03 chế độ (2H, 4H, 4L) và có khóa vi sai điện tử cầu sau.

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

Ngoài ra, xe còn có khóa vi sai tiêu chuẩn trên cầu sau cũng như hệ dẫn động 4 bánh có thể chuyển giữa chế độ cầu cao và cầu thấp. Hệ thống hỗ trợ đổ đèo cũng được trang bị cho mẫu xe này để cải thiện khả năng off-road.

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

Với động cơ kể trên, Mazda BT-50 Thunder 2021 tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 7,7 lít/100 km ở bản số sàn và 8 lít/100 km ở bản số tự động. Tải trọng của xe là 897 kg ở bản số sàn và 887 kg ở bản số tự động.

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

Cuối cùng là những trang bị an toàn như cảm biến đỗ xe phía trước, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo mất tập trung cho người lái và 8 túi khí.

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

Khi mua Mazda BT-50 Thunder 2021, khách hàng Úc có thể chọn các màu sơn ngoại thất như trắng Ice White, đen True Black Mica, bạc Ingot Silver Metallic, xám Concrete Grey Mica, xanh dương Gun Blue Mica, xám Rock Grey Mica và đỏ Red Volcano Mica.

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

Dự kiến có mặt trên thị trường Úc từ tháng sau, Mazda BT-50 Thunder 2021 có giá từ 65.990 AUD (khoảng 1,16 tỷ đồng) cho bản số sàn và 68.990 AUD (1,21 tỷ đồng) cho bản số tự động. Đáng tiếc là xe chỉ dành riêng cho thị trường Úc.

Được ví như chiếc “bán tải trong mơ”, Mazda BT-50 Thunder 2021 mới có gì đặc biệt để cạnh tranh cùng Ford Ranger Wildtrak X

Các đối thủ cạnh tranh của Mazda BT-50 Thunder 2021 tại Úc bao gồm Isuzu D-Max X-Terrain, Nissan Navara N-Trek Warrior, Toyota HiLux Rugged X và Ford Ranger Wildtrak X.

Nguồn : https://tinxe.vn/tin-xe/mazda-bt50-thunder-2021-trinh-lang-canh-tranh-ford-ranger-wildtrak-x-id20210330161214110

Hoang Long

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Lộ diện Ford Ranger 2022 phiên bản giá rẻ: Có căn cứ để ngóng chờ về Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất