Tới từ thương hiệu lạ lẫm Lexmoto của Trung Quốc, nhưng LXR 125 là một mẫu sportbike phân khối nhỏ với trang bị rất hấp dẫn so với mức giá của mình.

Vài năm gần đây Lexmoto đã tăng vọt về doanh số bán ra; và kết quả này phần lớn tới từ hai mẫu sportbike cỡ nhỏ LXR 125 – LXR 125SE với mức giá phải chăng cùng ngoại hình bắt mắt. Sang năm 2021, hiện cả hai phiên bản Lexmoto LXR 125 đã có những cập nhật cả về trang bị lẫn động cơ.

Lexmoto LXR 125, mô tô Trung Quốc, xe mô tô, mô tô phân khối nhỏ

Một bất ngờ trong top 10 các mẫu xe bán chạy nhất của năm 2020 tại Anh Quốc theo một số trang thông tin tới từ quốc gia này thống kê, trong số những hãng xe lớn của Nhật Bản, Mỹ, Ấn Độ có sự xuất hiện của một thương hiệu đến từ Trung Quốc có tên Lexmoto. Ngay trong lần đầu cập bến “Xứ Sở Xương Mù”, mẫu xe cỡ nhỏ LXR đã tạo tiếng vang khi trở thành chiếc sportbike 125cc được đánh giá cao.
Lexmoto LXR 125, mô tô Trung Quốc, xe mô tô, mô tô phân khối nhỏ

Điểm đáng chú ý nhất chính là ngoại hình hầm hố cùng nhiều trang bị hiện đại và sở hữu một mức giá hợp lý dành cho những khách hàng mới chơi xe. Để duy trì những thành công đã đạt được Lexmoto đã thực hiện nâng cấp chiếc xe của mình trong năm 2021 để đáp ứng các tiêu chuẩn ngày càng khắt khe tại châu Âu.
Lexmoto LXR 125, mô tô Trung Quốc, xe mô tô, mô tô phân khối nhỏ

Về ngoại hình LXR 125 và LXR 125 SE vẫn sở hữu ngoại hình cơ bắp với bộ quây được tạo hình hầm hố tương tự phiên bản năm 2020. Đầu đèn full LED hiện đại có thiết kế khiến chúng ta liên tưởng tới những chiếc sportbike của thương hiệu Aprilia. Nếu nhìn lướt qua sẽ thấy cả hai không có gì thay đổi so với trước đây nhưng để ý kỹ có thể thấy trên phiên bản SE màn hình analog kết hợp LCD đã được thay thế bằng màn hình TFT hiển thị đầy đủ thông tin như tốc độ, vòng tua, cấp số, nhiên liệu,… một điều hiếm thấy trên nhưng mẫu xe thuộc phân khúc 125cc.
Lexmoto LXR 125, mô tô Trung Quốc, xe mô tô, mô tô phân khối nhỏ

Bên cạnh đó phuộc trước của phiên bản SE được trang bị phuộc USD có thể tùy chỉnh được còn bản tiêu chuẩn vẫn là phuộc ống lồng và gắp sau của LXR SE sử dụng vật liệu nhôm để giảm trọng lượng. Trong khi đó, phuộc sau monoshock của cả hai đều có sự điều chỉnh khiến chiều cao yên hiện tại tăng từ 800mm lên 820mm mang tới tư thế ngồi thể thao hơn và cảm giác lái trên đường tốt hơn (vẫn được trang bị kit hạ phuộc xuống 800mm). Hệ thống phanh giữ nguyên với cặp heo trước 4 piston đi kèm đĩa đôi và phía sau đĩa đơn với heo 1 piston.
Lexmoto LXR 125, mô tô Trung Quốc, xe mô tô, mô tô phân khối nhỏ
Trái tim của LXR và LXR SE có lẽ nhận được nhiều thay đổi nhất, khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch giờ đã đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Bên trong động cơ mới đã sử dụng hộp số 6 cấp khiến công suất và mô-men xoắn tăng lên lần lượt là 12,5 mã lực tại 9.000 vòng/phút (cao hơn 0,4 mã lực) và 11Nm tại 6.750 vòng/phút (cao hơn 1,5Nm). Điều này khiến chiếc xe khi vận hành ở dải tốc độ từ 100-120km/h cảm giác sẽ thoát máy hơn.
Lexmoto LXR 125, mô tô Trung Quốc, xe mô tô, mô tô phân khối nhỏ

Hiện tại, mức giá bán của Lexmoto LXR 125 là £ 2.499 (79,7 triệu đồng) và LXR 125SE là £ 2.799 (89,3 triệu đồng). Đối với bản tiêu chuẩn có các màu đen/vàng, đen/đỏ và đen/trắng còn bản SE có màu đen/đỏ đặc trưng.
Lexmoto LXR 125, mô tô Trung Quốc, xe mô tô, mô tô phân khối nhỏ

Lexmoto LXR 125, mô tô Trung Quốc, xe mô tô, mô tô phân khối nhỏ

Lexmoto LXR 125, mô tô Trung Quốc, xe mô tô, mô tô phân khối nhỏ

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hãng xe Trung Quốc Zontes sắp có xe động cơ 3 xi-lanh với hiệu suất ấn tượng

Zontes hiện tại đang lắp ráp khối động cơ 3 xi-lanh hoàn toàn mới có sức mạnh không thua kém gì những đối thủ tới từ châu Âu hay Nhật Bản trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc Zontes sắp có xe động cơ 3 xi-lanh với hiệu suất ấn tượng

Honda Việt Nam sẽ ra mắt xe máy mới vào cuối tuần này

Tối 26/5, trang Honda BigBike Việt Nam đăng hình ảnh hé lộ mẫu xe mới sẽ được giới thiệu vào thứ 6 tuần này (28/5). Dựa theo hình ảnh được công bố, khả năng cao đây là mẫu CRF1100L Africa Twin. Mẫu xe mới của Honda Việt Nam sẽ được…

Xem chi tiết: Honda Việt Nam sẽ ra mắt xe máy mới vào cuối tuần này

Bất ngờ hé lộ bằng sáng chế mẫu sportbike Kawasaki ZX-4R dựa trên nền tảng ZX-25R

Bản phác thảo thiết kế của Kawasaki ZX-4R mới  tập trung vào thiết kế các đường hút gió làm mát cho động cơ và két nước tản nhiệt. 

Xem chi tiết: Bất ngờ hé lộ bằng sáng chế mẫu sportbike Kawasaki ZX-4R dựa trên nền tảng ZX-25R

Vừa ra mắt Suzuki đã “chào hàng” siêu naked GSX-S1000 bản đợt đầu siêu hiếm, “hút máu” dân chơi với những thay đổi nhỏ

So với những chiếc Suzuki GSX-R1000 thế hệ mới khác, giá trị thực sự của phiên bản đặc biệt Web Edition chỉ nằm ở số lượng đếm trên đầu ngón tay.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt Suzuki đã “chào hàng” siêu naked GSX-S1000 bản đợt đầu siêu hiếm, “hút máu” dân chơi với những thay đổi nhỏ

Chi tiết mẫu supersport Yamaha YZF-R7 mới toanh vừa chính thức trình làng

Yamaha đã chính thức vén màn mẫu mô tô supersport Yamaha YZF-R7 hoàn toàn mới dựa trên nền tảng của chiếc MT-07 nhưng các trang bị cũng như động cơ đã được nâng cấp.

Xem chi tiết: Chi tiết mẫu supersport Yamaha YZF-R7 mới toanh vừa chính thức trình làng

Chi tiết mẫu sportbike hoàn toàn mới Yamaha YZF-R7 vừa chính thức trình làng

Yamaha đã chính thức vén màn mẫu sportbike YZF-R7 hoàn toàn mới dựa trên nền tảng của chiếc MT-07 nhưng các trang bị cũng như động cơ đã được nâng cấp.

Xem chi tiết: Chi tiết mẫu sportbike hoàn toàn mới Yamaha YZF-R7 vừa chính thức trình làng

5 vấn đề người chơi xe thường gặp với mô tô phân khối lớn tại Việt Nam

Xe mô tô phân khối lớn là những mẫu xe sở hữu nhiều trang bị hiện đại, kết cấu phức tạp và cần tất cả mọi trang bị hoạt động trơn tru thì chiếc xe mới có thể hoạt động tốt.

Xem chi tiết: 5 vấn đề người chơi xe thường gặp với mô tô phân khối lớn tại Việt Nam

Không cần phải đợi tới 18/5 nữa, bạn sẽ biết “mặt mũi” Yamaha R7 sau khi đọc hết bài viết này!

Dù còn khoảng tuần nữa mới tới thời điểm ra mắt, nhưng những hình ảnh chi tiết về mẫu sportbike Yamaha R7 hoàn toàn mới đã bị rò rỉ 100%.

Xem chi tiết: Không cần phải đợi tới 18/5 nữa, bạn sẽ biết “mặt mũi” Yamaha R7 sau khi đọc hết bài viết này!

Yamaha XSR phiên bản 125cc ra mắt

Sportbike mới của Yamaha “chốt lịch” ra mắt, gần như chắc chắn là R7

Không còn là mơ ước của các dân chơi, Yamaha Tenere 700 phiên bản 2020 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam

Liệu có phải Yamaha YZF-R7 với khối động cơ CP2 sắp được trình làng?

Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X?

Zongshen Cyclone RX6 tiếp tục là một sản phẩm khác của mối quan hệ hợp tác Đông Tây

"Xế phượt" adventure Trung Quốc CFMoto 800MT mang “trái tim” tới từ châu Âu chính thức được trình làng

Sau bao năm vẫn “xịn” nhất phân khúc mô tô nhỏ, cặp đôi Aprilia RS4 125 và Tuono 125 “đổi form” nhẹ cho năm 2021

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất