Với độ khan hàng cao trên thị trường, nhiều người cho rằng chiếc Beijing X7 sẽ sớm tìm được bến đỗ mới.
Dù ra mắt từ cuối năm 2020 nhưng sức hút của Beijing X7 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, tình trạng khan hàng vẫn đang tiếp tục diễn ra trên thị trường xe mới. Với thị trường xe cũ, bất cứ chiếc Beijing X7 nào được rao bán cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.
Chiếc Beijing X7 xuất hiện trong bài viết được đăng ký lần đầu vào tháng 2/2021. Đến khi được rao bán, mức ODO của xe mới chỉ dừng ở con số 5.500km. Vị chủ nhân cho biết lý do chia tay chiếc CUV Trung Quốc sau thời gian ngắn là vì nhu cầu của gia đình muốn lên đời một mẫu xe khác rộng rãi hơn.
Kể từ khi ra mắt, ngoại hình của Beijing X7 được xem như một điểm cộng, hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson. Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ full LED. Beijing X7 trang bị bộ mâm 5 chấu 2 tông màu tạo hiệu ứng 3D kích thước 19 inch. Đuôi xe nổi bật với dải đèn LED nối liền tạo hiệu ứng thị giác giống trên những chiếc Audi hay Porsche.
Beijing X7 sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.710 x 1.892 x 1.715 (mm), trục cơ sở đạt 2.800mm. Xe trang bị khối động cơ tăng áp I4, dung tích 1.5L cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Khoang nội thất của chiếc Beijing X7 gần như không có sự xuống cấp sau hơn 2 tháng sử dụng. Xe được trang bị ghế bọc da nappa với khả năng chỉnh điện, nhớ 3 vị trí, tích hợp làm mát, sưởi ấm. Hệ thống 3 màn hình cảm ứng “lai” thiết kế giữa Range Rover và Mercedes-Benz, cùng dàn âm thanh đầu ra 11 loa.
Để sở hữu chiếc Beijing X7 chạy lướt 5.500km, khách hàng phải chi ra khoản tiền 730 triệu đồng. Tuy đắt hơn 42 triệu so với giá niêm yết nhưng con số trên trên cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai không muốn phải chờ tới tháng 6 để nhận xe mới.
Nguồn: Autopro