Đứng chung một sân chơi với Ford Ranger nhưng thật sự Nissan Navara vẫn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể đuổi kịp doanh số của "ông vua bán tải". Và thật trùng hợp khi cả hai mẫu xe này đều công bố bản facelift cùng một lúc.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải





Cũng giống như đối thủ Ranger, Nissan Navara mới được nâng cấp kiểu dáng thiết kế. Có thể dễ dàng phân biệt Navara 2021 với các phiên bản trước đó nhờ lưới tản nhiệt tinh chỉnh phía trước, đi kèm là cặp đèn pha bi-LED hiện đại, giúp chiếc xe trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Ngoài ra, Nissan Navara 2021 được trang bị đèn hậu mới và sửa đổi cửa sau cũng như các vòm bánh xe ở bên hông. Tất cả những cập nhật này đã tạo ra một chiếc Navara cơ bắp và hầm hố hơn.


Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Chưa hết, Nissan Navara 2021 còn được bổ sung một loạt các tính năng “Chuyển động thông minh” (Nissan Intelligent Mobility) của Nissan, bao gồm cảnh báo va chạm thông minh phía trước, phanh khẩn cấp thông minh và màn hình 360 độ sử dụng 4 camera giúp việc đỗ xe, kéo xe dễ dàng hơn. Xe thậm chí còn có một màn hình off-road để kiểm tra các chướng ngại vật ở gần khi xe chạy tốc độ thấp và trong chế độ lái xe bốn bánh.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Nissan cũng đã tăng cường sức mạnh cho trục sau của Navara, đồng thời tăng khả năng chịu tải và khả năng chở hàng hóa cho phần thùng xe, cản sau được lắp tích hợp một chiếc bậc lên xuống hỗ trợ cho việc tháo dỡ hàng hóa.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải


Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản cung cấp cho chiếc bán tải của mình một thước lái mới để cải thiện khả năng ôm cua ở tốc độ thấp và tăng phản xạ lái. Thước lái mới còn được giới thiệu có thể làm giảm độ rung lắc và tăng cường cách âm.

Đứng đầu dòng sản phẩm Navara mới là phiên bản PRO-4X – đây chính là đối thủ cạnh tranh tương xứng với Ford Ranger Wildtrak, Navara PRO-4X có kiểu dáng thể thao hơn, hầm hố hơn và thanh giằng khỏe hơn, rất phù hợp với những người yêu thích sự phiêu lưu nơi hoang dã.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Một vài nâng cấp về nội thất cũng được triển khai, Nissan Navara 2021 có vô lăng mới và màn hình hệ thống thông tin giải trí cập nhật. Mặt khác, xe vẫn sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kép 2.3L 4 xi-lanh như trước, dự kiến cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450Nm giống mẫu xe tiền nhiệm. Động cơ có thể được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 7 cấp.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất