Thái Lan lại tiếp tục trở thành quốc gia Đông Nam Á đầu tiên được giới thiệu phiên bản nâng cấp mới nhất của Nissan Navara, trước đó, Thái Lan đã đón Ford Ranger 2021 vào hồi đầu tháng này.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải





Tại Thái Lan, Nissan Navara 2021 cũng được cập nhật chủ yếu ở ngoại thất với lưới tản nhiệt mới có ba thanh ngang và mắt lưới đan chéo, được bao bọc bởi viền crôm. Đi kèm là cặp đèn pha bi-LED hiện đại, giúp chiếc xe trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Ngoài ra, đầu xe được nhấn nhá thêm với cản trước tinh chỉnh, hai hốc đèn sương mù đặt dọc, nắp ca-pô dập gân khỏe khoắn cùng tấm ốp bảo vệ gầm cỡ lớn.


Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Ở phía sau Nissan Navara 2021 được trang bị đèn hậu mới có tạo hình chữ C bên trong, thùng xe cao hơn và sửa đổi cửa sau cũng như các vòm bánh xe ở bên hông. Tất cả những cập nhật này đã tạo ra một chiếc Navara cơ bắp và hầm hố hơn.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Các bản cao cấp của Navara 2021 tại thị trường Thái Lan sẽ đạt tiêu chuẩn với đèn pha LED 4 bóng hình viên đá, dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ C và đèn hậu LED.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải


Đối với khách hàng muốn một chiếc Navara hầm hố hơn nữa, Nissan cung cấp thêm hai phiên bản Pro-2X 4×2 và Pro-4X 4×4. Trong đó, Pro-4X chính là đối thủ cạnh tranh tương xứng với Ford Ranger Wildtrak. Cả hai phiên bản này có kiểu dáng thể thao hơn với các điểm nhấn ngoại thất màu đen, ốp cua lốp, bộ vành hợp kim 17 inch kèm lốp mọi địa hình và thanh giằng khỏe hơn, các rất phù hợp với những người yêu thích sự phiêu lưu nơi hoang dã.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Một vài nâng cấp nội thất đáng chú ý của Nissan Navara 2021 tại Thái Lan là hệ thống thông tin giải trí NissanConnect mới với màn hình cảm ứng 7 inch hoặc 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Nội thất cũng được cải thiện khả năng cách âm và có nhiều cổng USB hơn.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Chưa hết, chiếc xe bán tải Mỹ sẽ nhận được màn hình đa thông tin 7 inch trong bảng đồng hồ, kính lái và kính cửa sổ ở hàng ghế trước cách âm, gạt nước tự động, gương chiếu hậu gập tự động, khóa cửa cảm biến tốc độ cũng như camera 360 độ.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Về truyền động, Navara 2021 tại xứ sở chùa Vàng được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 2.3L 4 xi-lanh cho công suất 163 mã lực / 403Nm (bản số sàn 6 cấp), hoặc 190 mã lực / 450Nm (bản số tự động 7 cấp).

Về tính năng an toàn, đối thủ của Ford Ranger có phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo mất tập trung cho người lái. Bản cao cấp hơn sẽ có thêm tính năng cảnh báo chuyển làn đường và cảnh báo điểm mù.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Tại thị trường Thái Lan, Nissan Navara 2021 có giá bán dao động từ 599.000 – 1.149.000 Bath (~ 458 – 880 triệu VNĐ). Sau Thái Lan, nhiều thị trường lân cận được dự đoán sẽ sớm có Navara 2021 là Malaysia và Việt Nam, với các thông số kỹ thuật sẽ khá tương đồng với phiên bản Thái Lan.

Nissan, Nissan Navara, xe bán tải

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: motortrivia

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất