Cho tới thời điểm hiện tại, Bentley Flying Spur thế hệ mới chỉ vừa được bán ra trên thị trường được khoảng 1 năm. Mặc dù vậy, hãng xe siêu sang Anh Quốc đã tiếp tục cập nhật nó với những cải tiến sẽ được khách hàng hưởng ứng – chủ yếu tập trung vào trải nghiệm tiện nghi và thoải mái trong cabin.
Flying Spur 2022 cung cấp một cabin thậm chí còn yên tĩnh hơn do Bentley đã sử dụng quy trình thiết kế “Tạo mẫu ảo” (Virtual Prototyping), cho phép sử dụng mô hình kỹ thuật số để xác định bất kỳ điểm ồn, rung hoặc dằn xóc (NVH) không mong muốn nào trước khi xây dựng phiên bản vật lý của xe. Bentley tuyên bố rằng quy trình tiên tiến cho phép họ tối ưu hóa không ít hơn 40 thành phần, đảm bảo việc sử dụng các vật liệu cách âm chính xác vào đúng vị trí xung quanh Flying Spur mới để mang lại “trải nghiệm cabin yên tĩnh nhất có thể”.
Simon Noble, Kỹ sư âm thanh tại Bentley Motors, cho biết: “Bằng cách sử dụng Virtual Prototyping, Bentley đã thành công trong những gì chúng tôi đặt ra – tối ưu hóa mọi thành phần của Flying Spur trong thế giới ảo trước khi chúng tôi tạo ra các bộ phận vật lý. Đồng thời, chúng tôi đã giảm bớt các nguyên mẫu vật lý, tạo ra trải nghiệm trong cabin yên tĩnh nhất cho khách hàng của mình”.
Ngoài ra, Flying Spur 2022 được cập nhật nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn, bao gồm: nhận dạng biển báo giao thông, mở cốp rảnh tay, tính năng bảo vệ mở rộng, camera quan sát tầm nhìn từ trên cao, đèn chào mừng và gương tự động làm mờ, cũng như hệ thống lọc ion không khí. Bentley cũng đã bổ sung màu sơn ngoại thất Cambrian Grey mà dân chơi Việt hay gọi là “xám xi-măng” mới, mở rộng bảng màu sơn tiêu chuẩn của Flying Spur’s lên 63 màu.
Nội thất của xe nay có các chi tiết ốp gỗ được hoàn thiện bằng sơn mài mờ siêu mỏng chỉ để bảo vệ. Lớp hoàn thiện này sẽ có mặt trên các tuỳ chọn gỗ óc chó Crown Cut Walnut, Dark Burr Walnut và gỗ Koa. Chúng được sơn chỉ với ba lớp sơn mài siêu mỏng, tổng độ dày chỉ 0,1 mm, mang lại lớp hoàn thiện giống như sáp và đảm bảo rằng khách hàng có thể thực sự cảm nhận được kết cấu của gỗ. Để so sánh, lớp sơn mài High Gloss của Bentley dày 0,5 mm với bề mặt bóng. Hoàn toàn không có thay đổi nào về thông số kỹ thuật hệ động lực trên Flying Spur mới.