Chiếc SUV Lexus RX 450h 2010 hiện được rao bán 1,235 tỷ đồng sau hơn 10 năm sử dụng với quãng đường di chuyển 70.000 km.

Theo xu thế chung trên toàn thế giới, thị trường Việt Nam ngày càng rộng cửa đón nhận những mẫu xe ô tô hybrid về nước trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ít ai biết khoảng hơn 10 năm trước, mẫu xe hạng sang Lexus RX 2010 bản 450h sử dụng động cơ hybrid cũng từng được khá nhiều đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam đưa về nước để bán cho các đại gia Việt.





Lexus RX 450h chính thức trình làng công chúng vào năm 2007 tại Triển lãm Ô tô Tokyo nhưng phải đến năm 2009, mẫu xe này mới được giao tới tay khách hàng.Tại thời điểm ra mắt toàn cầu, Lexus RX 450h được đánh giá cao bởi động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với Lexus RX 350 truyền thống trong khi mức giá chỉ nhỉnh hơn 5.000 USD.

Lăn bánh hơn 10 năm, SUV hybrid Lexus RX 450h vẫn có giá hơn 1,2 tỷ đồng

Ước tính vào năm 2010, một chiếc Lexus RX 450h được bán tại Việt Nam với giá dao động từ 140.000 – 145.000 USD (từ 3,2 – 3,3 tỷ đồng). Cho đến nay, những chiếc Lexus RX 450h 2010 đã qua sử dụng vẫn đang được một vài salon xe cũ rao bán với mức giá từ 1,2 – 1,3 tỷ đồng (tùy tình trạng và ODO xe). Đây là mức giá khá bất ngờ bởi mẫu xe này đã có tuổi đời lên đến 11 năm.

Mới đây, một salon mua bán xe cũ đã qua sử dụng tại Hà Nội đang rao bán một chiếc RX 450h 2010 màu đỏ với mức giá 1,235 tỷ đồng. Được biết, chiếc xe này được đăng ký tư nhân năm 2010, biển Hà Nội và có ODO ở mức 70.000 km.


Theo những hình ảnh được cung cấp thì ngoại thất xe còn khá nguyên vẹn, nước sơn dù không còn bóng loáng nhưng không có dấu vết đâm đụng, xước xát. Nội thất xe được vệ sinh sạch sẽ và trông không thua kém xe mới khi lớp bọc da ghế không bị nhăn nhiều dù đã trải qua 11 năm sử dụng.

Lăn bánh hơn 10 năm, SUV hybrid Lexus RX 450h vẫn có giá hơn 1,2 tỷ đồng

Về tổng thể, Lexus RX 450h sở hữu thiết kế khá mềm mại, “điệu đà” nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đầu xe sử dụng cụm đèn pha LED tích hợp dải đèn chạy ban ngày và đèn báo rẽ hình chữ L. Cụm đèn pha được thiết kế vuốt ngược về sau, nối liền với đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, mang đến cảm giác gọn gàng và hòa hợp.

Ở phía sau, cụm đèn hậu có kiểu dáng khá “bình dân” trong khi cửa hậu khá hiện đại khi có thể điều khiển đóng mở bằng cảm ứng trong. Ngoài ra, hãng xe Nhật cung cấp cho RX 450h 2010 bộ la-zăng 18 inch 5 chấu, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và cánh hướng gió cỡ lớn.

Lăn bánh hơn 10 năm, SUV hybrid Lexus RX 450h vẫn có giá hơn 1,2 tỷ đồng
Lăn bánh hơn 10 năm, SUV hybrid Lexus RX 450h vẫn có giá hơn 1,2 tỷ đồng

Lexus RX 450h 2010 có cấu hình 5 chỗ. Hàng ghế trước chỉnh điện 10 hướng, có tính năng sưởi và làm mát trong khi hàng ghế thứ 2 có thể ngả/trượt ra trước/sau để cải thiện không gian để chân. Vô lăng xe ốp gỗ và tích hợp khá nhiều phím chức năng như đàm thoại rảnh tay, tăng/giảm âm thanh,…

Khu vực bảng táp-lô sử dụng chất liệu nhựa đen nối liền với bệ điều khiển trung tâm. Trần xe và các chi tiết khác sử dụng tone màu kem tạo hiệu ứng tương phản với bảng táp-lô.


Các tiện nghi nổi bật trên có thể kể đến hệ thống âm thanh Mark Levinson 15 loa 330 Watt, ga tự động Cruise Control, điều hòa tự động 2 vùng, đầu đọc DVD, hộc đựng đồ quanh xe,… Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, hệ thống dẫn đường hay màn hình hiển thị trên kính chắn gió trước sẽ là những tùy chọn thêm phí nếu khách hàng có nhu cầu.

Lăn bánh hơn 10 năm, SUV hybrid Lexus RX 450h vẫn có giá hơn 1,2 tỷ đồng
Lăn bánh hơn 10 năm, SUV hybrid Lexus RX 450h vẫn có giá hơn 1,2 tỷ đồng
Lăn bánh hơn 10 năm, SUV hybrid Lexus RX 450h vẫn có giá hơn 1,2 tỷ đồng
Lăn bánh hơn 10 năm, SUV hybrid Lexus RX 450h vẫn có giá hơn 1,2 tỷ đồng
Lăn bánh hơn 10 năm, SUV hybrid Lexus RX 450h vẫn có giá hơn 1,2 tỷ đồng
Lăn bánh hơn 10 năm, SUV hybrid Lexus RX 450h vẫn có giá hơn 1,2 tỷ đồng

Cung cấp sức mạnh cho Lexus RX 450h 2010 là động cơ 3.5L V6 công suất 250 mã lực kết hợp với hai mô-tơ điện (bản dẫn động cầu trước) hoặc 3 mô-tơ điện (bản dẫn động 4 bánh AWD). Khối động cơ này mang đến tổng cổng suất 295 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, kết hợp với hộp số tự động E-CVT.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống ổn định thân xe và hỗ trợ điều khiển HAC. Ngoài ra, tất cả các ghế đều được trang bị túi khí an toàn.

Chiếc Lexus RX 450h 2010 được nhắc tới trong bài hiện đang được rao bán ở mức giá 1,235 tỷ đồng, chưa qua thương lượng. Khách hàng có nhu cầu xem thông tin chi tiết xe có thể truy cập TẠI ĐÂY.

Ảnh: Tin rao trên Oto.com.vn

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus LX 570 S là một phiên bản khá mới nằm trong thế hệ J200 được ra đời lần đầu tiên năm 2016. Đây là chiếc SUV phân khúc sang trọng của tập đoàn Toyota, giá bán của phiên bản LX 570 S có thể còn cao hơn một số…

Xem chi tiết: Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Nhờ những phản hồi tích cực của khách hàng, mẫu xe ý tưởng thuần điện sẽ được thương hiệu hạng sang Nhật Bản đưa vào dây chuyền sảng xuất hàng loạt trong một năm hai tháng.

Xem chi tiết: Lexus chuẩn bị đưa mẫu concept SUV điện LF-Z vào sản xuất

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

Lexus vừa tiết lộ những hình ảnh bổ sung cho chiếc NX sắp ra mắt của mình, lần này là trên Twitter. Chi tiết thông tin về xe sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 6 sắp tới.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh mới nhất của Lexus NX 2022

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Thương hiệu Nhật xác nhận Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ ra mắt phiên bản hoàn chỉnh trong 14 tháng tới.

Xem chi tiết: SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Lexus đã xác nhận rằng mẫu xe điện hạng sang LF-Z Electrified sẽ trình làng phiên bản sản xuất thực tế trong vòng 14 tháng tới. Thông báo được hãng xe Nhật đưa ra tại một sự kiện truyền thông gần đây tại Texas. Với tuyên bố này, Lexus cho…

Xem chi tiết: Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Mẫu Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ được thương mại hóa, bán ra thị trường với tư cách là xe SUV chạy điện hạng sang, có sức mạnh 536 mã lực và khả năng vận hành 600 km cho mỗi lần sạc.

Xem chi tiết: Chi tiết SUV Coupe hạng sang Lexus LF-Z Electrified sắp ra mắt

Lexus NX ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt: Trông cậy vào nội thất để cạnh tranh Mercedes-Benz GLC

SUV Coupe Lexus LF-Z Electrified Concept sẽ có bản thương mại, dự kiến ra mắt cuối năm 2022

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX 2022 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Cách Lexus làm xe 'mãi chả hỏng': Ủ đông -18 độ trong 12 tiếng để thử độ bền

Lexus NX thế hệ mới chốt lịch ra mắt, còn gì nữa đâu mà hé với lộ?!

Lexus is 2021 : thiết kế thể thao giá từ 2,13 đến 2,82 tỷ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất