Đúng như tên gọi, McLaren chỉ sản xuất 765 chiếc 765LT. Những sản phẩm đầu tiên đã đến tay khách hàng từ tháng 9/2020, và Việt Nam cuối cùng cũng đón chào chiếc McLaren 765LT đầu tiên cập bến vào đầu năm 2021. Mẫu siêu xe Anh Quốc mang lớp áo màu cam mang tên McLaren Orange với mã E0610E, tương phản với những chi tiết màu đen hầm hố bên ngoài mang lại cảm giác mạnh mẽ và cứng cáp cho tổng thể chiếc xe.
Dựa trên công thức “tăng khí động học, tăng công suất, giảm trọng lượng” của McLaren, thì 765LT chính là một kết quả hoàn hảo khi mang 720S trộn với những yếu tố bên trên. Cung cấp sức mạnh để kéo chiếc xe có khối lượng khô 1.229kg là động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít mang mã M840T tương tự 720S nhưng được nâng cấp với piston đúc hoàn toàn mới, tận 3 lớp ron quy-lát, và chốt đẩy xu páp được phủ một lớp carbon để tăng độ cứng và chịu được nhiệt, hệ thống bơm dầu mới, ECU được tinh chỉnh,…
Tất cả cho ra tổng công suất đến 755 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp SSG, McLaren 765LT có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, 0-200 km/h trong 7,2 giây, vận tốc tối đa 330 km/h. Nhìn chung thì 765LT có ngoại hình tương đối giống với 720S với kiểu của cánh bướm quen thuộc, nhưng chỉ khi nhìn từ mặt ca pô với 2 khe gió cho tới mui xe.
Nhưng gói trang bị khí động học bằng carbon chính là thứ khiến đàn em của 720S trông khác biệt với người anh mình. Gói khí động học này bao gồm cản va trước được thiết kế lại với những đường cắt xẻ táo bạo hơn, hốc gió trước được mở rộng hơn, cánh chia gió trước, ốp sườn và cánh gió bên. Ở phía sau, xe có bộ khuếch tán lớn hơn và cánh gió đặc trưng của dòng Longtail.
McLaren cắt giảm cân nặng cho 765LT triệt để từ trong ra ngoài. Bên trong là nội thất bọc Alcantara màu đen điểm xuyết cam, sàn phủ carbon, lẫy số carbon, vô lăng carbon, bảng điều khiển trung tâm cũng bằng carbon tích hợp màn hình thông tin giải trí 8 inch, và rất nhiều các chi tiết khác cũng sử dụng loại vật liệu này. Ghế da cao cấp và êm ái trên 720S sẽ được thay bằng ghế đua được làm từ sợi carbon, bộ ghế mới nhẹ hơn bộ ghế của 720S đến 18 kg.
Bên cạnh đó, 765LT cũng được loại bỏ toàn bộ hệ thống điều hòa không khí và âm thanh trên xe, khiến trọng lượng giảm đi đáng kể. Nếu khách hàng muốn, McLaren vẫn có thể trang bị những tiện nghi này cho chiếc xế cưng. Tuy vậy, chiếc 765LT tại Việt Nam vẫn được chủ nhân đặt làm hai tuỳ chọn này, khi nhìn vào phía cửa xe ta thấy được bộ cửa điều hoà và dàn loa đến từ thương hiệu Bowers & Wilkins.
Ở phía sau, hệ thống 4 ống xả cũng được “ép cân” khi vật liệu chính là titan nằm ngang cực lạ mắt đặt ngay dưới cánh gió. Ngoài việc giảm đến 40% khối lượng so với thép, titan còn cho ra âm thanh rất riêng biệt và rất vang. Cả hệ thống pô của 765LT chỉ nặng vỏn vẹn có 8,72kg (nhẹ hơn 720S tới 3,8kg – 720S có bộ pô nặng 27,6 lbs, là xấp xỉ 12.52kg).
Cấu trúc cánh gió đặc trưng trên dòng Longtail khiến hiệu suất hoạt động được cải thiện đáng kể, cụ thể là tăng 25% lực ép xuống đường so với 720S. Khi di chuyển, cánh gió này sẽ tạo nên luồng gió đẩy hơi nóng từ khoang động cơ đi nhanh hơn và tối ưu hóa lực ép cho xe ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, khả năng làm mát của 765LT còn được cải thiện bởi toàn bộ phần che khoang động cơ là dạng tổ ong.
Chiếc 765LT ở Việt Nam sở hữu bộ mâm 10 chấu hợp kim siêu nhẹ có kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau, được bọc trong bộ lốp Pirelli P Zero Trofeo R có thông số 245/35ZR19 93Y cho bánh trước và 305/30ZR20 103Y cho bánh sau, đặc biệt bộ lốp đây được thiết kế dành riêng cho mẫu xe này. Toàn bộ ốc vít của dàn mâm được làm bằng titan, tiết kiệm cân nặng cho xe.
Bên trong bộ mâm 10 chấu là hệ thống phanh hiệu suất cao với kẹp phanh màu cam đồng màu ngoại thất và đĩa phanh carbon-ceramic thửa từ hypercar Senna. So với đĩa phanh carbon-ceramic thông thường, loại của Senna cứng hơn 60% và dẫn nhiệt tốt gấp 4 lần để giảm độ hao mòn.
Giá xe McLaren 765LT tại Việt Nam hiện vẫn còn là ẩn số. Chỉ biết tại Mỹ, giá McLaren 765LT được chào bán khoảng 358.000 USD (8,6 tỷ đồng).