Nhiều người phỏng đoán trên những bức ảnh rò rỉ của Isuzu D-Max 2021 rằng mẫu xe này sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới. Mới đây, một số hình ảnh khác của mẫu bán tải tiếp tục lộ diện tại nhà máy Isuzu Việt Nam càng làm chắc chắn hơn những dự đoán của người dùng.
Bên cạnh đó, tại một số đại lý, các nhân viên tư vấn bán hàng cũng hẹn xe sẽ có mặt tại showroom vào đầu quý hai và mời đặt cọc, giới thiệu thông số xe, bao gồm 2 bản LS 1.9 số sàn và số tự động, 1.9 Type Z bản cao cấp nhất.
Giá bán dự kiến của 3 phiên bản này lần lượt là 630 triệu (số sàn), 650 triệu (số tự động), và 790 triệu đồng (bản cao cấp nhất) – gần như rẻ nhất phân khúc. So sánh mức giá của phiên bản cao cấp nhất từ các đối thủ, bản cao cấp của Isuzu D-Max 2021 chỉ đắt hơn Mazda BT-50 (749 triệu đồng) và rẻ hơn tất cả các mẫu xe cùng cạnh tranh khác như Mitsubishi Triton (865 triệu), Toyota Hilux (913 triệu) và Ford Ranger (925 triệu).
So với các thế hệ trước, D-Max mới gần như thay đổi hoàn toàn với diện mạo hầm hố, hiện đại và công nghệ tiên tiến như đèn bi-LED, đèn ban ngày. Mâm vỏ xe cũng được cập nhật để phù hợp với kiểu dáng mới hơn.
Với phiên bản đầu bảng Type Z, khách hàng sẽ được trải nghiệm màn hình trung tâm 9 inch tương thích Apple CarPlay, Android Auto, điều hòa tự động, cửa gió hàng ghế sau, 8 loa âm thanh, nút đề nổ động cơ, cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang, 7 túi khí… Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về các chức năng an toàn chủ động trên xe.
Tại đợt cập nhật mới, Isuzu Việt Nam chỉ phân phối phiên bản máy dầu 1.9L sản sinh công suất 148 mã lực, 350Nm, đi kèm số sàn hoặc tự động 6 cấp bởi mức thuế phí thấp hơn so với động cơ 3.0L.
Mẫu Isuzu D-Max cũ tại Việt Nam hiện đang ngừng phân phối do kiểu dáng kén khác và bán chậm. Bên cạnh việc ra mắt của D-Max 2021, người dùng Việt cũng rất trông đợi phiên bản mới của mẫu SUV hiện đại và đa năng Mu-X.