Land Rover Defender 90 mới – Một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dự kiến được giới thiệu vào ngày 15/06/2021.

Land Rover Defender, SUV, Land Rover, Land Rover Defender 90

Land Rover Defender, SUV, Land Rover, Land Rover Defender 90





Mẫu xe Defender mới đã được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam kể từ tháng 09/2020 với phiên bản đầu tiên Defender 110. Được trang bị 05 cửa, tùy chọn 05 và 07 chỗ ngồi với các tùy biến phiên bản SE, HSE, First Edition và X, trang bị động cơ xăng Ingenium, dung tích 2.0L, công suất 296 mã lực và 3.0L, công suất 394 mã lực cùng với các tính năng, công nghệ vượt địa hình tiên tiến đặc trưng của thương hiệu Land Rover. Kể từ khi ra mắt, Defender đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Land Rover tại thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

Land Rover Defender, SUV, Land Rover, Land Rover Defender 90

Ngoài phiên bản Defender 110, giờ đây mẫu Defender mới còn bổ sung thêm một lựa chọn mới cho dòng sản phẩm này, đó là phiên bản Defender 90. Sự khác biệt rõ ràng nhất ở phiên bản Defender 90 so với phiên bản 110 là ở thiết kế với 3 cửa, tùy chọn chỗ ngồi linh hoạt từ 5 chỗ cho tới 6 chỗ ngồi.


Các ghế ngồi có thể tùy chỉnh gập xuống để tối đa hóa không gian chứa đồ, thậm chí ghế phụ ở giữa hàng ghế trước có thể gập xuống để làm tựa tay với hộc đựng cốc. Ngoài ra, sự khác biệt khác có thể rất dễ nhận thấy ở Defender 90 so với phiên bản Defender 110 đó là kích thước chiều dài tổng thể. Defender 90 có kích thước chiều dài tổng thể 4.583mm ngắn hơn 435mm so với phiên bản Defender 110 (kích thước: 5.018mm).

Land Rover Defender, SUV, Land Rover, Land Rover Defender 90

Defender 90 cung cấp tùy chọn thiết kế mâm đúc hợp kim đa dạng với đường kính từ 18”, 19”, 20” và 22” cùng 4 Gói phụ kiện riêng biệt (Explorer, Adventure, Country và Urban) và 170 phụ kiện riêng lẻ. Không gian hành lý mang lại tính thực dụng cao cho Defender 90, với thể tích 397 lít và tối đa 1.563 lít khi gập hàng ghế sau.

Land Rover Defender, SUV, Land Rover, Land Rover Defender 90

Defender không với ngôn ngữ thiết kế rất dễ nhận diện, vuông vức, mạnh mẽ và khác biệt, còn là mẫu xe địa hình hạng sang cứng cáp và bền bỉ nhất mà Land Rover từng chế tạo khi trải qua hàng nghìn các cuộc thử nghiệm khắc nghiệt nhất thế giới.


Ở thế hệ mới, Defender đã chinh phục khách hàng Việt không chỉ bởi ở ngôn ngữ thiết kế mới phù hợp với đa mục đích sử dụng mà còn ở sự sang trọng đã được đưa lên một tầm cao mới so với bản tiền nhiệm nhưng vẫn giữ nguyên công nghệ vượt địa hình đặc trưng của Land Rover.

Land Rover Defender, SUV, Land Rover, Land Rover Defender 90

Ngoài ra, Defender mới còn thỏa mãn khách hàng cá tính qua hàng loạt các tùy chọn về màu sắc, số ghế ngồi, trần xe, gói phụ kiện và mâm xe mang đến khả năng cá nhân hóa cao nhất cho khách hàng theo sở thích riêng.

Land Rover Defender, SUV, Land Rover, Land Rover Defender 90

Tại thị trường Việt Nam, Defender 90 bao gồm 02 tùy chọn phiên bản được nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất bởi Phú Thái Mobility, bao gồm Defender 90 SE trang bị động cơ xăng Ingenium dung tích 2.0L, công suất 296 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400Nm kèm giá bán tiêu chuẩn từ 3,935 tỷ đồng; và bản Defender 90 X dùng máy xăng Ingenium 3.0L, công suất 394 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550Nm, giá bán từ 6,555 tỷ đồng.

Land Rover Defender, SUV, Land Rover, Land Rover Defender 90

Ngoài các phiên bản xây dựng cấu hình sẵn, Khách hàng có thể đặt các mẫu xe với các tùy chọn, cấu hình và màu sắc nội, ngoại thất theo sở thích và cá tính riêng của khách hàng. Chế độ 3 năm bảo hành tiêu chuẩn (hoặc 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí khi mua xe và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 2 năm. Hiện tại, Land Rover Defender 90 mới đã có thể nhận đơn đặt hàng tại các đại lý chính hãng Phú Thái Mobility trên toàn quốc.

Land Rover Defender, SUV, Land Rover, Land Rover Defender 90

Land Rover Defender, SUV, Land Rover, Land Rover Defender 90

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Sau khi phân phối phiên bản Land Rover Defender phiên bản 5 cửa – Defender 110, Land Rover Việt Nam sắp sửa giới thiệu Defender phiên bản 3 cửa – Defender 90 mới tại thị trường Việt, xe với giá bán khởi điểm từ 3,9 tỷ đồng. Tại thị trường…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 mới – một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Mẫu xe SUV địa hình hạng sang Land Rover Defender 90 nhỏ gọn, với 3 cửa cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Xe có giá bán từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Việt Nam đã đón nhận sự có mặt của Land Rover Defender 110 vào tháng 9/2020 và mẫu xe này nhanh chóng gây ấn tượng mạnh…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 mới cập bến Việt Nam, giá từ 3,935 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 mới đã chính thức có mặt tại Việt Nam với hai phiên bản và dự kiến được giới thiệu vào ngày 15 tháng 06 năm 2021.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 mới cập bến Việt Nam, giá từ 3,935 tỷ đồng

Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Land Rover Defender bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam: Giá từ 3,93 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 trục cơ sở ngắn ra mắt khách Việt ngày 15/6

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB 2021 tiền tỷ ở Sài Gòn

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Land Rover Defender đổi nền tảng vì tranh khách của Discovery

Hàng độc Range Rover D350 Autobiography LWB máy dầu đầu tiên về Việt Nam – SUV hạng sang tiền tỷ cho đại gia ưa khác biệt

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất