Isuzu D-MAX thế hệ mới với lưới tản nhiệt lớn, hệ thống đèn Bi-LED là trang bị tiêu chuẩn
Ngoại thất
Isuzu D-Max thế hệ mới sẽ có thiết kế ngoại thất hiện đại và mạnh mẽ hơn. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn, cản sau sắc nét, hệ thống đèn Bi-LED mới sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản cao cấp hơn.
Nội thất
Có lẽ điểm khác biệt lớn nhất so với thế hệ trước nằm ở bên trong nội thất chiếc xe. Bảng điều khiển hoàn toàn mới với công nghệ cảm ứng mượt mà và hệ thống giải trí mới, khiến nội thất của D-Max trở nên cao cấp hơn bao giờ hết.
Bảng điều khiển trung tâm với cộng nghệ cảm ứng và hệ thống giải trí mới
Khung gầm
Isuzu D-Max thế hệ mới được trang bị khung gầm gia cố với các đường gân lớn hơn, kết hợp với hệ thống treo trước và sau mới, cách âm tốt hơn và hệ thống lái trợ lực nhạy theo tốc độ hoàn toàn mới.
Động cơ
Phiên bản mới sẽ chỉ có 1 tùy chọn động cơ Diesel, tuân thủ Euro 6D, công suất 162 mã lực, mô-men xoắn 360Nm, hộp số hai cấp tiêu chuẩn dành cho bản số tay và hộp số 6 cấp tùy chọn cho phiên bản số tự động. Cung cấp khả năng chuyển số nhanh hơn 25% so với thế hệ trước.
Hệ thống dẫn động bốn bánh 4WD sang số nhanh và mượt được áp dụng cho hai phiên bản All-Purpose và Adventure.
Hộp số tay 6 cấp dành cho phiên bản số tự động
Hệ thống an toàn
Isuzu D-Max thế hệ mới sẽ có 4 cấp độ trang trí và 3 loại cabin: đơn, kéo dài và kép. Trang bị tiêu chuẩn bao gồm phanh khẩn cấp tự động, nhận dạng biển báo, giới hạn tốc độ thông minh, cảnh báo và ngăn cản lệch làn đường. Bên cạnh đó còn có hệ thống radar phía sau cũng là trang bị tiêu chuẩn cho phiên bản này.
Sẽ có 3 tùy chọn cabin: đơn, kéo dài và kép
Hệ thống an toàn tiêu chuẩn được nâng cấp hơn các phiên bản trước đó
Hệ thống radar được tích hợp phía sau xe