Theo đúng thông tin từ trước, Isuzu D-Max 2021 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản kèm theo mức giá gần tương đương so với các đối thủ.
Như đã đưa tin từ trước, Isuzu D-Max 2021 đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng của khách từ khoảng Tết Nguyên đán vừa qua và thời gian ra mắt dự kiến của mẫu xe này tại Việt Nam có thể ngay trong tháng 4 tới. Đến nay, giá bán chi tiết cho từng phiên bản của Isuzu D-Max 2021 cũng mới lộ diện.
Cụ thể, Isuzu D-Max 2021 sẽ được bán ra tới người dùng trong nước với 3 phiên bản, bao gồm bản D-Max 1.9L MT 4×2 với giá 630 triệu VNĐ; bản D-Max 1.9L AT 4×2 với giá 650 triệu VNĐ và bản D-Max 1.9L AT 4×4 với giá 850 triệu VNĐ.
Khi đặt lên tham chiếu với các đối thủ trong cùng phân khúc là Ford Ranger, Toyota Hilux hay Mitsubishi Triton, giá bán của Isuzu D-Max 2021 nằm trong khoảng tương đương với bản tiêu chuẩn và còn có phần thấp hơn đôi chút với bản cao.
Xét về thiết kế, Isuzu MU-X 2021 sở hữu ngoại hình hầm hố và tươi mới hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Nổi bật trong đó là khu vực đầu xe với cặp đèn chiếu sáng chính được vuốt mỏng và sắc sảo hơn với công nghệ LED định vị hay bộ cản dưới mang thiết kế liền lạc hơn hay bộ mặt ca-lăng to bản mạ crome như phiên bản trước nhưng đã được tinh chỉnh lại đôi chút.
Isuzu MU-X 2021 được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm hình thang cùng mẫu xe anh em D-Max. Do đó, mẫu xe này có kích thước DxRxC tổng thể lần lượt là 4.850 x 1.870 x 1.875 mm, chiều dài cơ sở 2.855 mm.
Đối với khoang nội thất, Isuzu MU-X 2021 gây ấn tượng với những người dùng nhờ phong cách thiết kế khoáng đạt và công nghệ. Các trang bị nổi bật trong khoang cabin này gồm có: phanh tay điện tử, màn hình cảm ứng cho hệ thống giải trí kích thước từ 7 – 9 inch hay smart-key.
Về truyền động, Isuzu MU-X 2021 tại Việt Nam có thể sẽ chỉ có 1 phiên bản động cơ duy nhất là loại máy dầu 4 xy-lanh 1.9L, mã hiệu RZ4E-TC, tăng áp VGS và giải nhiệt khí nạp, sản sinh công suất 150 mã lực/350 Nm mô-men. Đi kèm với trang bị hộp số tuỳ chọn tự động hoặc số sàn 6 cấp.