Sau 3 thế hệ, Isuzu MU-X đã thực sự "lột xác" để thành một chiếc SUV 7 chỗ sang trọng, hấp dẫn - đặc biệt khi nhìn vào nội thất của chiếc xe.

Vào tuần qua tại Thái Lan, Isuzu đã chính thức ra mắt thế hệ mới của mẫu SUV MU-X. Vẫn dựa trên cơ sở D-Max như trước đây, nhưng lần này Isuzu MU-X đã được tái thiết kế lại để trở nên khác biệt so với cả đời cũ lẫn người anh em bán tải của mình. Điều này đã dẫn tới một chiếc SUV 7 chỗ hạng trung đầy hấp dẫn, hứa hẹn sẽ khiến các đối thủ như Ford Everest hay Toyota Fortuner “đau đầu” trong thời gian tới.

Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Isuzu, D-Max thế hệ mới cũng mang những đặc trưng nhưn thân xe cơ bắp hay lưới tản nhiệt trước với các nan ngang hình răng nanh. Thiết kế cột C quá khổ của thế hệ trước bị loại bỏ, cùng với hệ thống đèn thanh mảnh đã khiến chiếc xe gọn gàng và hiện đại hơn. So với phiên bản tiền nhiệm, MU-X mới có kích thước dài 4.850mm (+25mm), rộng 1.870mm (+10mm), cao 1.875mm (+35mm) và chiều dài cơ sở lớn hơn 2.855mm (+10mm).
Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Cabin của MU-X có thể trông rất giống với D-Max, nhưng nếu để ý hơn thì bạn có thể nhận ra một số điểm chỉ xuất hiện trên chiếc SUV 7 chỗ này. Ví dụ điển hình đó là nút xoay chọn chế độ dẫn động bốn bánh trên bảng điều khiển trung tâm đã được chuyển xuống bệ trung tâm. Bản thân bệ trung tâm cũng hoàn toàn khác với D-Max do MU-X 2020 sử dụng phanh tay điện tử thay vì cần kéo.
Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Các nút bấm bên cạnh cần số cũng có thiết kế khác; và Isuzu cũng bổ sung miếng đệm đầu gối, cùng với các chủ đề trang trí và bọc ghế đẹp mắt hơn để mang lại cảm giác cao cấp hơn cho chiếc SUV. Ngoài ra, MU-X có các lỗ thông gió gắn trên trần cho hàng ghế thứ hai và thứ ba, với các lỗ thông hơi nằm ở mặt sau của bảng điều khiển trung tâm như D-Max đã bị loại bỏ. Như trước đây, băng ghế ở hàng ghế thứ hai gập theo tỷ lệ 60:40, trong khi hàng ghế thứ ba có tỷ lệ 50:50.
Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Cùng với những tấm đệm ghế đầy đặn và nhiều bề mặt sử dụng vật liệu mềm, D-Max mới có cabin sang trọng và cao cấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên nếu như Isuzu hạn chế sử dụng nhựa cứng được đúc thô ở một số chi tiết – chẳng hạn như ốp ở khu vực nút chỉnh ghế điện hàng ghế trước, chiếc xe sẽ càng hấp dẫn hơn nữa. Một ưu điểm khác của MU-X thế hệ mới là sự hiện diện của một loạt các móc, khe sạc và ổ điện tiện dụng xung quanh cabin.
Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Về trang bị, MU-X có kích thước mâm bánh xe từ 17 đến 20 inch, đèn pha projector LED, cửa hậu đóng mở bằng điện, màn hình cảm ứng 7 hoặc 9 inch, đồng hồ đa thông tin TFT 4,2 inch. màn hình cụm, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, khởi động và ra vào không cần chìa khóa, điều hòa khí hậu hai vùng với bộ lọc PM2.5 và hệ thống đèn LED chiếu ánh sáng xung quanh cabin.
Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Chiếc SUV cũng có một danh sách khá đầy đủ các tính năng an toàn, bao gồm: 6 túi khí, kiểm soát ổn định điện tử, ABS, EBD, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo và kiểm soát lực kéo. Hệ thống hỗ trợ người lái được trang bị sẵn với các biến thể cao hơn bao gồm quan sát điểm mù, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, bộ giới hạn tốc độ, đèn chiếu sáng tự động, phanh chống va chạm liên hoàn, hỗ trợ đỗ xe và chống đạp nhầm chân ga.
Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Cuối cùng, MU-X sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ tăng áp chạy máy dầu. Đầu tiên là động cơ RZ4E-TC 1.9 lít 4 xi-lanh, tạo ra công suất 150PS tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 350Nm từ 1.800 đến 2.600 vòng/phút. Tùy chọn còn lại là động cơ 4 xi-lanh 4JJ3-TCX 3.0 lít lớn hơn, sản sinh công suất 190PS tại 3.600 vòng/phút và 450Nm từ 1.600 đến 2.600 vòng/ phút. Động cơ nhỏ hơn được sử dụng cho bốn biến thể, cụ thể là 1.9 Active, 1.9 Luxury, 1.9 Elegant và 1.9 Ultimate.
Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Trong khi động cơ 4JJ3-TCX chỉ dành riêng cho 3.0 Ultimate và 3.0 Ultimate 4WD. Hầu hết mọi biến thể đều có hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động hai bánh theo mặc định, mặc dù bản 1.9 Luxury có thể có hộp số 6 cấp và 3.0 Ultimate 4WD là phiên bản duy nhất trong dòng sản phẩm có hệ dẫn động bốn bánh. Tại Thái Lan, dòng xe này sẽ được bán với 6 biến thể có mức giá từ 1,109 triệu baht (821,5 triệu đồng) đến 1,579 triệu baht (1,16 tỷ đồng).
Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới

Isuzu MU-X, Isuzu D-MAX, bán tải, SUV, SUV 7 chỗ, SUV hạng trung, Isuzu MU-X 2021, Isuzu MU-X thế hệ mới


TIN LIÊN QUAN

Giới thiệu bán tải giá rẻ Isuzu D-max Spark 2021 giá dự kiến 400 triệu

Trong thời gian tới, Isuzu Việt Nam sẽ tung ra phiên bản D-max bản cabin đơn (single cab) có tên D-max Spark 2021 với giá dự kiến khoảng 400 triệu đồng. Đây sẽ là tin vui cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc bán tải chuyên chở hàng…

Xem chi tiết: Giới thiệu bán tải giá rẻ Isuzu D-max Spark 2021 giá dự kiến 400 triệu

Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Mẫu xe bán tải D-Max có cabin đơn (2 chỗ ngồi), chủ yếu dành để chở hàng, có mức giá được đại lý đưa ra là 399 triệu đồng.

Xem chi tiết: Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam, Bán tải “cày bừa” trọng tải 965 kg

D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan. Nhiều tư vấn bán hàng của các đại lý Isuzu phía nam cho biết phiên bản mới D-Max cấu hình…

Xem chi tiết: Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam, Bán tải “cày bừa” trọng tải 965 kg

Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng

D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan.

Xem chi tiết: Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng

Isuzu D-Max sắp có thêm bản 2 chỗ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi. Các tư vấn bán hàng của Isuzu Việt Nam mới đây cho biết, hãng này đang…

Xem chi tiết: Isuzu D-Max sắp có thêm bản 2 chỗ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng

Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

Hướng đến khách hàng mua bán tải sử dụng để chuyên chở hàng hoá, chi phí thấp và đề cao sự thực dụng đảm bảo độ bền bỉ, tiết kiệm. Isuzu Việt Nam đã phân phối bán tải D-Max cabin đơn (single-cab) giá rẻ.

Xem chi tiết: Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Đại lý chào bán Isuzu D-Max 2021 'giá rẻ' chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 có thêm bản siêu rẻ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng sinh ra để chở hàng

Isuzu ra mắt D-max phiên bản cabin đơn tại Việt Nam, giá 400 triệu đồng

Bán tải Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu

Isuzu D-Max 2021 bản 2 cửa mở bán tại Việt Nam: Giá 399 triệu, ưu đãi 40 triệu, rẻ nhất phân khúc, cạnh tranh Ford Ranger

“Cặp đôi hoàn cảnh” của Isuzu : D-Max và Mu-X “lột xác” hoàn toàn với bản độ địa hình đầy cuốn hút

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất