Hyundai đã tuyên bố giới thiệu mẫu SUV Hyundai Santa Fe 2021 mới nhất của mình với thiết kế mới mẻ, hệ thống truyền động hybrid mới với hệ dẫn động tất cả các bánh, cùng các tính năng an toàn và thoải mái cho người lái mới. Hệ thống động lực hybrid là ứng dụng đầu tiên trong phân loại của nó trong dòng xe SUV của Hyundai. Các mẫu xe Santa Fe nội bộ chính thức sẽ được sản xuất tại nhà máy Alabama của Hyundai và sẽ xuất hiện tại các đại lý vào cuối năm nay. Trong khi, mẫu xe hybrid Santa Fe sẽ được sản xuất tại Ulsan, Hàn Quốc và sẽ đến tay khách hàng vào quý 1 năm sau. Ngoài ra, một mẫu Santa Fe Plug-in hybrid sẽ ra mắt vào cuối năm 2021.

  • KIA Sorento 2021 có những thay đổi gì?





Hyundai Santa Fe 2021 tăng giá bán gần 1 tỷ 200 triệu đồng

Thiết kế hoàn toàn mới của Santa Fe 2021 được làm nổi bật hơn với lưới tản nhiệt ba chiều rộng hơn và đèn LED sáng hình chữ T đặc trưng, ​​bao gồm cả đèn chiếu sáng ban ngày. Các đường viền mới thể hiện một hồ sơ cabin đồng nhất, các tấm cửa dưới hình vỏ sò và mui xe cao, được định hình rõ ràng, với các đường nét trải dài từ trước ra sau. Các đường gấp khúc ở vai kết hợp đèn LED phía trước và phía sau, trong khi các điểm nhấn phản xạ phía sau kết nối trực quan đèn hậu LED phía sau. Bức chân dung của Santa Fe có độ mở lớn ánh sáng ban ngày (DLO) với viền mượt mà mang lại màn hình đẹp với khả năng hiển thị đặc biệt. Các bánh xe có thiết kế hoàn toàn mới và thêm một bánh xe hợp kim 20 inch mới.

Hyundai Santa Fe 2021 tăng giá bán gần 1 tỷ 200 triệu đồng

Hyundai Santa Fe 2021 tăng giá bán gần 1 tỷ 200 triệu đồng


Nội thất Santa Fe 2021 này hiện nhấn mạnh vào hình thức bảng điều khiển ở vị trí cao mang ý nghĩa của nội thất SUV cao cấp. Một thiết kế bảng điều khiển trung tâm nổi modish tổng hợp với cảm giác rộng rãi hơn trong toàn bộ cabin. Các vật liệu cao cấp có sẵn, bao gồm da Nappa mềm mại, đệm cảm ứng tinh tế, ánh sáng xung quanh mới và bố cục màn hình cảm ứng 10,25 inch mới bên cạnh việc nâng cao nội thất. Bảng điều khiển thiết bị ba chiều nhiều lớp và đường khâu ghế xung đột góp phần tạo nên sự hoàn thiện cao cấp trong toàn bộ cabin.

Hyundai Santa Fe 2021 tăng giá bán gần 1 tỷ 200 triệu đồng

Santa Fe 2021 hiện xuất hiện với ba tùy chọn hệ thống truyền động mới và nâng cấp. Hệ thống truyền động thông thường là động cơ diesel 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp Smart stream 2,5 lít và phun xăng đa điểm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, thay thế cho động cơ 2,4 lít trước đó. Động cơ bốn xi-lanh tiêu chuẩn này mang lại công suất dự kiến ​​191 mã lực và mô-men xoắn xấp xỉ 246Nm. Hệ thống truyền lực cũng nhấn mạnh vào khả năng Idle, Stop và Go (ISG) để tối đa hóa hiệu suất. Santa Fe 2021 cũng đề xuất động cơ tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng 2,5 lít phun nhiên liệu thông minh kết hợp với hộp số ly hợp kép ướt 8 cấp hoàn toàn mới (DCT), thay thế cho động cơ tăng áp 2.0 lít trước đây. Nhà máy điện hoàn toàn mới này tạo ra ước tính 277 mã lực và mô-men xoắn 421Nm tại 3.500 vòng / phút.

Hyundai Santa Fe 2021 tăng giá bán gần 1 tỷ 200 triệu đồng

Hơn nữa. Nó cũng đóng góp một hệ thống động lực hybrid, giới thiệu hệ dẫn động tất cả các bánh HTRAC tiêu chuẩn với động cơ 4 xi-lanh tăng áp , phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 1,6 lít Smart stream kết hợp với hộp số tự động 6 cấp HEV mới. Do đó, cung cấp công suất dự kiến ​​là 178bhp với 225bhp từ hệ thống động cơ và động cơ được kết nối, và mô-men xoắn cực đại được đánh giá là 264Nm.


Hyundai Santa Fe 2021 tăng giá bán gần 1 tỷ 200 triệu đồng

Các hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao Smart Sense (ADAS) mới nhất của Santa Hyundai như hỗ trợ tránh va chạm phía trước, tránh va chạm điểm mù, tránh va chạm giao thông phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, màn hình điểm mù , hỗ trợ thoát ra an toàn & cảnh báo người ngồi sau bằng sóng siêu âm, cảnh báo người lái xe, hỗ trợ hành trình chủ động khi dừng và đi, cảnh báo phạm vi đỗ xe (tiến và lùi) và hỗ trợ tranh chấp đỗ xe (lùi).

Hyundai Santa Fe 2021 tăng giá bán gần 1 tỷ 200 triệu đồng

Do đó, Santa Fe 2021 cũng được bổ sung thêm Hệ thống Xe hơi Kết nối Blue Link.

Hyundai Santa Fe 2021 tăng giá bán gần 1 tỷ 200 triệu đồng

Hyundai Santa Fe 2021 tăng giá bán gần 1 tỷ 200 triệu đồng

Với việc hãng xe Hyundai tăng nhẹ giá mẫu xe Santa Fe phiên bản thấp nhất có thể hiểu được nhưng mức giá ở bản cao nhất có thể làm người mua chuyển hướng cân nhắc dòng xe sang.

Hyundai Santa Fe 2021 ra mắt hồi tháng 10 vừa qua chứng kiến sự thay đổi đáng kể so với phiên bản hiện hành với hàng loạt cải tiến quy mô hơn hẳn so với facelift thường. Tất nhiên, đi kèm với giá trị tăng mạnh là giá bán cao hơn. Theo Xeoto.com.vn, mức giá trung bình cho Hyundai Santa Fe mặc định đã tăng 575 USD so với năm ngoái (28.025 từ 27.450 USD).

Hyundai Santa Fe 2021 tăng giá bán gần 1 tỷ 200 triệu đồng

Trong khi đó, phiên bản Calligraphy vừa được bổ sung trên Santa Fe 2021 lại làm tăng mạnh giá trần chiếc SUV Hàn Quốc khi có giá khởi điểm lên tới 43.475 USD, cao hơn đáng kể (2.725 USD) so với bản cao nhất trước kia là Limited (40.750 USD nếu dùng hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian).

Đổi lại, người dùng Santa Fe sẽ được tiếp cận với một chiếc SUV mang thiết kế hiện đại hơn đáng kể với dáng dấp phần nào giống Hyundai Palisade chẳng hạn từ đèn ban ngày. Khung gầm mới cũng hứa hẹn cải thiện cả 3 mảng khả năng vận hành, trải nghiệm lái và an toàn, chưa kể việc hỗ trợ tốt hơn các công nghệ truyền động điện hóa.

Hyundai Santa Fe 2021 tăng giá bán gần 1 tỷ 200 triệu đồng

Cấu hình Calligraphy nói trên thậm chí biến Santa Fe thành SUV tiệm cận hạng sang với cabin sử dụng chất liệu cao cấp như da Nappa cùng hàng loạt trang bị đáng dá như tản nhiệt mới, ốp cửa/ghế cao cấp, bọc trần da lộn thân thiện môi trường, màn hình HUD full màu, đèn nền nội thất bao quát trọn vẹn cabin và mâm độc quyền 20 inch, chưa kể bản này cũng mặc định trang bị động cơ 2.5L tăng áp và dẫn động 2 cầu.

Hyundai Santa Fe 2021 tăng giá bán gần 1 tỷ 200 triệu đồng

Ở lần nâng cấp này Santa Fe cũng trở thành mẫu SUV Hyundai đầu tiên được hybrid hóa kết hợp động cơ 1.6L I-4 tăng áp với máy phát 13kW và mô tơ điện 44 kW cho tổng công suất 225 mã lực, mô-men xoắn 264 Nm.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất