Ngày 16/4, Hyundai Kona 2021 phiên bản nâng cấp đã chính thức được giới thiệu tại Malaysia với hai phiên bản, đi kèm giá bán từ 120.000 RM (tương đương 29.000 USD).





Tại thời điểm ra mắt, Hyundai Kona 2021 dành cho thị trường Malaysia có sẵn 2 phiên bản là bản 2.0 cơ sở và bản 2.0 Active với giá bán lần lượt là 29.000 USD và 33.200 USD. Đơn vị phân phối các mẫu xe Hyundai tại Malaysia cũng thông báo về kế hoạch ra mắt phiên bản N Line thể thao hơn trong thời gian tới, nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ T-GDi 1.6L.

Hyundai Kona 2021, giá xe Hyundai Kona 2021, xe Hyundai, hyundai kona

Hiện tại, tùy chọn động cơ duy nhất của Hyundai Kona nâng cấp là động cơ 2.0L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 149 PS và mô-men xoắn cực đại 180 Nm, kết hợp với hộp số biến thiên thông minh (iVT). Kona 2021 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 9,7 giây.


Hyundai Kona 2021, giá xe Hyundai Kona 2021, xe Hyundai, hyundai kona

Bước sang phiên bản nâng cấp, Hyundai Kona 2021 nhận được một loạt thay đổi đáng chú ý về ngoại thất và nội thất. Toàn bộ phần phía trước đã được thiết kế lại và sử dụng nhiều hơn các tấm ốp thân xe tương phản (màu đen cho bản 2.0 và màu xám cho bản Active). Thay đổi dễ nhận thấy nhất xuất hiện ở phần đầu xe với dải đèn LED ban ngày được thiết kế lại, đèn pha mới, cản trước đặt thấp hơn, ốp gầm cứng cáp hơn và lưới tản nhiệt màu đen được tinh chỉnh.

Hyundai Kona 2021, giá xe Hyundai Kona 2021, xe Hyundai, hyundai kona

Vòng ra phía sau, hệ thống đèn hậu của Kona 2021 cũng được tinh chỉnh với đồ họa chiếu sáng mới. Ngoài ra, xe còn được trang bị cản sau hầm hố hơn. Phiên bản 2.0 sử dụng mâm xe 17 inch kiểu tuabin đậm chất thể thao, trong khi phiên bản Active được trang bị mâm xe 18 inch hai tông màu.

Hyundai Kona 2021, giá xe Hyundai Kona 2021, xe Hyundai, hyundai kona


Bên trong cabin, Kona 2021 sở hữu cụm điều khiển trung tâm được thiết kế lại, đồng thời được bổ sung thêm phanh tay điện tử. Xe được trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng 8 inch (trong khi các thị trường khác sử dụng màn hình 10,25 inch) với giao diện được cải tiến nhẹ nhàng và quan trọng hơn là đi kèm tính năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Phiên bản Active còn được trang bị bảng đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch có thể thay đổi giao diện theo chế độ lái.

Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm tính năng khởi động động cơ từ xa và cổng USB cho người ngồi ở hàng ghế sau. Phiên bản cơ sở được cung cấp đèn pha tự động, khởi động bằng nút bấm, điều hòa chỉnh tay, ghế ngồi chỉnh tay, kiểm soát hành trình, hệ thống giám sát áp suất lốp, cảm biến lùi, camera lùi và 6 loa.

Hyundai Kona 2021, giá xe Hyundai Kona 2021, xe Hyundai, hyundai kona

Phiên bản Active bổ sung thêm đèn sương mù phía trước, điều hòa tự động một vùng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, gạt mưa tự động, màn hình hiển thị head-up, cảm biến đỗ xe phía trước và gương chiếu hậu có sưởi.

Hyundai Kona 2021, giá xe Hyundai Kona 2021, xe Hyundai, hyundai kona

Về mặt an toàn, tất cả các phiên bản của Kona 2021 đều có sáu túi khí, ABS, EBD và hỗ trợ phanh, kiểm soát ổn định, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát xuống dốc và các điểm kết nối ghế ngồi trẻ em ISOFIX.

Hyundai Kona 2021, giá xe Hyundai Kona 2021, xe Hyundai, hyundai kona

Riêng phiên bản Active được bổ sung thêm hệ thống hỗ trợ người lái SmartSense bao gồm phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện giao thông cắt ngang phía sau và đèn pha tự động. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tính năng hỗ trợ đi giữa làn, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, cảnh báo mở cửa và cảnh báo người ngồi phía sau.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất