Theo Hyundai, Bayon là một mẫu xe đô thị tiện lợi chứ không thiên về sự mạnh mẽ hay tính off-road. Vì vậy, Bayon có gầm xe chỉ cao hơn mẫu hatchback bình thường một chút nhưng không gian cốp xe lại khá thoải mái với dung tích tiêu chuẩn 441 lít và tối đa là 1.205 lít khi gập hàng ghế sau.
Hyundai Bayon có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.180 x 1.770 x 1.490 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.580 mm, nhỏ hơn một chút so với đàn anh Kona nhưng tổng thể của Bayon trông vẫn rất thể thao và khỏe khoắn.
Về thiết kế, đúng như dự đoán, Bayon sở hữu khá nhiều chi tiết ngoại thất tương tự Kona, có thể kể đến như khe hút gió mỏng, đèn pha gắn trên cao và dải Led chạy ban ngày được tách riêng biệt.
Trong khi đó, phần đuôi xe mang kiểu dáng mới lạ, khác hoàn toàn so với các dòng xe còn lại của Hyundai, với cụm đèn dạng mũi tên được nối liền bằng một thanh đèn mảnh chạy ngang kết hợp phần ốp cốp màu đen tương phản.
Được chia sẻ nền tảng từ chiếc Hyundai i20, Bayon mới chỉ có hệ dẫn động cầu trước và nội thất xe cũng giống hệt i20 đời mới nhất. Các tính năng nổi bật bên trong xe gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch, màn cảm ứng trung tâm 8 inch tiêu chuẩn có thể nâng cấp lên màn 10,25 inch với hỗ trợ định vị thông minh, ngay bên dưới là cửa gió điều hòa đặt ngang trông khá hiện đại.
Hyundai Bayon được giới thiệu với 2 tùy chọn động cơ tăng áp 1.0L 3 xi-lanh cho công suất 97 mã lực / 172Nm và 117 mã lực / 172Nm ở bản cao cấp hơn. Cả hai biến thể đều có hệ thống hybrid 48V đi kèm, hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn (tùy chọn là hộp số ly hợp kép 7 cấp).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Tham khảo: Carscoops