Điều đặc biệt là Naran không chạy theo xu hướng hybid hay điện hóa hoàn toàn như hầu hết hypercar khác, mà vẫn dùng động cơ xăng tăng áp kép V8 5.0L đặt phía sau trục trước.
Cỗ máy này sản sinh công suất 1.034 mã lực và mô-men xoắn 1.036 Nm, giúp siêu xe Anh tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 2,3 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 370 km/h.
Sức mạnh được gửi đến cả 4 bánh xe thông qua nhưng có thể truyền 100% sức mạnh đến cầu sau khi cần thiết để cung cấp trải nghiệm lái phấn khích hơn cho người lái. Naran hy vọng rằng có thể mang đến cảm giác lái kiểu GT3 cho khách hàng, vì thế, xe cũng được trang bị hệ thống treo xương đòn kép lấy cảm hứng từ mô tô thể thao và có thể điều chỉnh mọi thứ.
Ngoài ra, Naran còn có hệ thống trợ lực lái thủy lực dành riêng cho đường đua, bộ phanh gốm carbon hiệu suất cao, mâm xe carbon hybrid 22 inch và và bộ giảm chấn Ohlins có thể điều chỉnh.
Hãng xe Anh quốc cho biết mọi chi tiết trên thân xe đều có tác dụng tối ưu hóa lực ép cho siêu xe Naran, bao gồm cánh gió khí động học phía sau, tất cả những điều này đã giúp Naran tạo ra 1.377 kg lực ép không khí xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao.
Trên thế giới chỉ có 49 chiếc Naran được sản xuất, mỗi chiếc sẽ có giá từ 1 triệu euro (~ 27,7 tỷ VNĐ), tất nhiên chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Đợt giao hàng đầu tiên được dự kiến diễn ra vào tháng 7/2021.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Motor1