Hiện chưa chính thức ra mắt, chiếc Maserati Grecale mà ông Carlos Tavares vẫn được phủ kín bởi các lớp decal nguỵ trang. Mặc dù vậy, Maserati vẫn không thể che giấu được những hình dáng và đường nét cơ bản của nó. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta có thể nhận ra Grecale là một chiếc Maserati nhờ lưới tản nhiệt nan dọc đặc trưng. Hai bên là các hốc gió kiểu thể thao và đèn pha vuốt dọc về phía sau.
Grecale có một phần đầu dài và kính chắn gió kiểu dốc, nối liền với vòm mui phong cách coupe. Chúng ta cũng có thể nhìn thấy các vòm bánh xe cơ bắp, tay nắm cửa tối giản và đường bờ vai quét lên trên. Các hình ảnh mới nhất không cho thấy phần đuôi xe, nhưng những hình ảnh rò rỉ trước đó đã cho thấy Grecale sẽ có cửa sổ phía sau góc cạnh và đèn hậu nằm ngang. Chiếc crossover cũng đã được phát hiện với hệ thống ống xả 4 ống, nhưng các biến thể nhỏ hơn có thể có ống xả kép truyền thống hơn.
Maserati vẫn kín tiếng về mẫu xe này, nhưng nó sẽ xếp dưới Levante và cạnh tranh với Porsche Macan. Grecale dự kiến sẽ dựa trên nền tảng Giorgio và có thể chia sẻ một số thành phần với Alfa Romeo Stelvio. Các tùy chọn động cơ vẫn chưa được xác nhận, nhưng có thể bao gồm máy cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp sản sinh công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 415Nm. Mẫu xe này cũng có thể được trang bị động cơ V6 2.9 lít tăng áp kép sản sinh công suất 505 mã lực/600Nm. Maserati cũng đã xác nhận một biến thể chạy điện sẽ ra mắt vào năm 2022.
Maserati sẽ ra mắt Grecale vào nửa sau năm nay. Và nhân tiện tới thăm “đại bản doanh” của Maserati, ông Tavares cũng xem qua dây chuyền sản xuất siêu xe MC20 lẫn phòng thử nghiệm động cơ Nettuno cùng với Chủ tịch Stellantis John Elkann lẫn Davide Grasso – CEO Maserati.