Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ : “Kết quả kinh doanh tích cực Ford có được là nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng đối với các dòng sản phẩm SUV và Xe Thương mại của Ford, đặc biệt là hai dòng sản phẩm chiến lược là Ford Everest và Ford Ranger. Kết quả quý I/2021 ấn tượng đã tạo động lực để Ford Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ”.
Theo đó, mẫu xe SUV hạng trung
Everest
trong quý l với mức doanh số tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.459 xe. Đặc biệt, chỉ trong tháng 3 vừa qua, mẫu xe này đã bán ra được 817 xe, chiếm hơn 50% thị phần, dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung.
Về mẫu xe
Ford Ranger
vẫn tiếp tục trụ vững top 1 trong phân khúc xe bán tải tại Việt.
Cụ thể,
Ranger
bán được 2.171 xe chỉ trong tháng 3, tương đương gần 75% thị phần nâng tổng doanh số cộng dồn từ đầu năm lên 3.873 xe, tăng gấp đôi so với quý I năm ngoái.
Ford Transit
với doanh số bán lẻ trong tháng 3 tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái giúp nó tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam, mang về doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay lên 184 xe. Với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng,
Ford
Việt Nam vừa áp dụng chế độ bảo hành mở rộng lên tới 200.000km hoặc 3 năm (tùy điều kiện nào đến trước) cho
Transit
, bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 năm 2021. Đây là lần đầu tiên được áp dụng trong phân khúc xe Thương mại.
EcoSport
đóng góp 351 xe vào doanh số quý I của
Ford
Việt Nam.
Cuối cùng là mẫu MPV 7 chỗ
Tourneo
, nhờ vào sức mạnh được cung cấp từ động cơ xăng EcoBoost giúp tiết kiệm nhiên liệu cùng khoang nội thất rộng rãi và hữu dụng, mang đến lợi thế tiếp cận khách hàng, đã giúp nó bán ra được 44 xe.
Nguồn: https://xe360.com/ford-viet-nam-cong-bo-doanh-so-ban-hang-quy-l-2021-tang-manh-den-52-4369/
Thông tin liên quan tới Ford: https://xe360.com/ford/