Ford Ranger
Stormtrak có động cơ diesel kép 2.0 EcoBlue 210 mã lực giống như
Ranger
Wildtrak và đi kèm với hộp số tự động 10 cấp của
Ranger
Cũng như tất cả các tính năng Wildtrak tiêu chuẩn, Stormtrak bổ sung các thành phần kiểu dáng độc quyền, bao gồm màu sơn Rapid Red độc đáo (màu trắng Frozen và Blue Lightning cũng có sẵn), tấm lót lưới tản nhiệt màu đỏ, đèn pha LED và bảo vệ gầm.
Ở phía sau là một tấm cản màu đen bóng, trong khi thanh cuộn 'Sports Hoop' của
Ford
được thêm vào trên giường tải. Khu vực tải cũng có một lớp lót bằng nhựa tiêu chuẩn, một bộ chia tải và một Power Roller Shutter, có nghĩa là nắp tải đóng mở bằng điện, thay vì phải dựa vào dây đai kéo bằng vải bạt, và được vận hành thông qua chốt khóa của xe tải, hoặc các nút bên trong giường tải và ca-bin.
Cảm biến chống kẹp kiểu cửa sổ điện đảm bảo rằng không có gì có thể mắc vào nắp đóng. Power Roller Shutter là tiêu chuẩn trên Stormtrak và sẽ có sẵn như một tùy chọn trên
Ranger
Wildtrak.
Ford Ranger
Wolftrak mới dựa trên phiên bản XLT tầm trung và đi kèm với động cơ diesel EcoBlue tăng áp 168 mã lực. Nó có sẵn với hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp, nhưng cũng có thêm bộ khóa điện tử phía sau và lốp xe địa hình để tăng thêm khả năng off-road.
Bên trong, có trang trí bảng điều khiển màu đen mờ và thảm trải sàn phù hợp với mọi thời tiết, nâng cao tính năng chịu lực của nó. Bộ chức năng bao gồm tấm lót giường, các bậc bên đúc và bảo vệ dưới cơ thể theo tiêu chuẩn, trong khi một thanh thể thao hình ống được thêm vào phía sau ca-bin.
Ford
cũng sẽ cung cấp một tấm che tải tùy chọn hoặc tấm che toàn bộ cho tấm che tải được hoàn thiện bằng màu đen mờ để phù hợp với các chi tiết của Wolftrak.
Cả Stormtrak và Wolftrak đều sẽ có mặt tại các đại lý ở Anh vào tháng 10 và giá sẽ được công bố gần hơn với thời điểm ra mắt.
Nguồn: https://xe360.com/ford-ranger-2021-phien-ban-stormtrak-va-wolftrak-voi-so-luong-gioi-han-lo-dien-4423/
Thông tin liên quan tới Ford: https://xe360.com/ford/