Như đã biết, “trái tim” của Ford Bronco 2021 là khối động cơ EcoBoost tăng áp 4 xy-lanh 2.3L tiêu chuẩn, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực và momen xoắn cực đại 441 Nm. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn cấu hình động cơ EcoBoost tăng áp kép V6 2.7L cho ra sức mạnh 330 mã lực và 563 Nm momen xoắn.
Với phiên bản Ford Bronco 2021 sử dụng hộp số sàn 7 cấp, tỉ số truyền lần lượt là 79,91:1 cho hệ dẫn động 4×4 tiêu chuẩn và 94,75:1 cho hệ dẫn động 4×4 nâng cao (Advanced 4×4). Trong khi đó, tỉ số truyền của hộp số tự động 10 cấp là 57,19:1 và 67,80:1 tương ứng cho 2 hệ dẫn động trên.
Với hệ thống treo, các biến thể cấp thấp Ford Bronco 2021 nhận được hệ thống treo trước độc lập AdvanTEK M190 và trục dầm sau Dana 44 AdvanTEK M220. Các phiên bản off-road được nâng cấp với hệ thống treo trước AdvanTEK M210 và trục dầm sau M220, đi kèm khóa vi sai điện tử Spicer Performa-TraK nhằm tối ưu khả năng vận hành trên các đoạn đường gồ ghề, phức tạp.
Hành trình hệ thống treo trước/sau cũng được Ford công bố với 202mm/249mm cho Bronco bản tiêu chuẩn và 222mm/259mm cho Bronco Badlands. Bình chứa nhiên liệu trên Ford Bronco 2021 có 2 loại, với dung tích 64L và 79L.
Trọng lượng không tải của phiên bản tiêu chuẩn 2 cửa với động cơ EcoBoost 2.3L và hộp số sàn 7 cấp là 1.944 kg. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất là Bronco Badlands 4 cửa sử dụng động cơ EcoBoost 2.7L và hộp số tự động 10 cấp nặng 2.321 kg.
Quang Hưng (Tuoitrethudo)
Theo: Autoevolution