Hiện ở Việt Nam đã có 2 chiếc Ferrari SF90 Stradale, đây là chiếc thứ 2 được thông quan và hiện chiếc xe đã biến hoá một chút với bộ tem màu bạc và vàng ngay mũi, sau đó được kéo dài đến tận phần đuôi xe. Đây là lối trang trí thường thấy của SF90, ở Việt Nam chưa có chiếc xe nào mang tuỳ chọn ngoại thất như vậy nên chủ nhân đã quyết định biến hoá nó.
SF90 Stradale được nhận xét là chiếc Ferrari đặc biệt nhất vì đã rũ bỏ rất nhiều quy tắc thiết kế từ đó giờ của hãng. Cụm đèn phía trước nằm ngang, tích hợp công nghệ LED ma trận, không còn vuốt dài theo chiều của nắp capo. Cặp đèn hậu LED ở hai bên gọn gàng và vuông vức. Thiết kế đuôi xe từng gây tranh cãi khá nhiều nhưng hãng siêu xe Ý cho biết làm như vậy để tối ưu tính khí động học.
Nếu so với chiếc SF90 Stradale còn lại hiện đã được trao tay tới khách hàng, chiếc xe này có ít tuỳ chọn bằng carbon hơn. Cũng có màu đỏ Rosso Corsa tương tự và không có mui đen, nhưng thay vì mang bộ mâm 10 chấu bằng carbon thì gói tuỳ chọn Assetto Fiorano bằng carbon trần đắt giá lại là thứ làm cho chiếc xe này trở nên giá trị. Gói option bao gồm cánh gió đuôi lớn hơn, bộ ống xả và hệ thống treo bằng titan. Bộ mâm 5 cây hợp kim có tên Grigio Corsa sơn đen, với bề mặt phay bóng kim cương. Bên trong là cùm phanh Brembo vàng cực kì nổi bật.
Ferrari SF90 Stradale hiện là siêu phẩm đáng chú ý trong làng siêu xe khi sở hữu cấu hình động cơ lai xăng – điện khác biệt, nhờ đó chiếc xe được xem như là hậu duệ của mẫu hypercar đình đám Ferrari LaFerrari. Xe sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất 769 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp với 3 mô-tơ điện có khả năng sản sinh công suất tối đa tới 217 mã lực. Nhờ sức mạnh trên, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây.
Điểm đáng chú ý thứ hai là các nút bấm trong khoang nội thất của Ferrari SF90 Stradale đều là dạng cảm ứng thay vì phím bấm vật lý. Đây là một trong những chiếc Ferrari đầu tiên được ứng dụng công nghệ hiện đại này. Phía sau vô-lăng là một màn hình cong kích thước 16 inch để hiển thị các thông tin của xe.
Ferrari đưa ra tổng cộng 4 chế độ vận hành cho động cơ hybrid là eDrive (chỉ sử dụng động cơ điện), Hybrid (sử dụng kết hợp 2 loại động cơ, nhưng máy tính sẽ có thể quyết định ngắt hoàn toàn máy xăng nếu không cần thiết), Performance (chỉ sử dụng động cơ xăng) và Qualify (sử dụng tối đa sức mạnh của cả động cơ xăng và điện cùng một lúc.
Hiện giá bán của cả hai chiếc SF90 Stradale tại Việt Nam đều là một ẩn số. Nhưng giá khởi điểm tại thị trường nước ngoài của chiếc siêu ngựa độc đáo này là 511.250 USD (giá chưa bao gồm các tuỳ chọn đi theo xe).