Trong tuần này Ford đã chính thức xác nhận bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Ford Mustang Mach-E GT và GT Performance, 2 cấu hình cao nhất của chiếc SUV điện. Phiên bản GT thường có giá khởi điểm từ 59.900 USD, bản Performance cao hơn tròn 5.000 USD. Thông tin chi tiết về những điểm mới của 2 phiên bản này cũng được hãng đề cập tới.
Đầu tiên, Ford Mustang Mach-E GT sở hữu công suất 480 mã lực, mô-men xoắn 814 Nm nhờ 2 mô tơ điện từ trường vĩnh cửu – cao hơn Mustang Mach 1 một chút. Khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h của bản này là 3,8 giây, tầm vận hành tối đa 400 km mỗi lần sạc.
Trong khi đó, Ford Mustang Mach-E GT cũng sử dụng 2 mô tơ trên với công suất cũng ngang bằng đàn em nhưng mô-men xoắn được đẩy lên 860 Nm, thời gian cần thiết để tăng tốc lên 100 km/h cũng chỉ còn 3,5 giây. Bên cạnh đó, bản này cũng sở hữu riêng nhiều đồ chơi phù hợp với tên gọi Performance của mình chẳng hạn phanh Brembo 385 mm trước, 316 mm sau, lốp Pirelli 245/45 R20 tối ưu lực bám đường và phuộc MagneRide.
Ford Mustang Mach-E GT lẫn GT Performance có thêm chế độ lái Unbridled Extend để tối ưu vận hành trong đường đua khi cải thiện khả năng bám đường cũng như cân bằng tổng thể ở tốc độ cao, đưa công suất động cơ về ngưỡng cân bằng hơn ở mọi tốc độ và tăng cường âm lượng âm thanh lọt vào động cơ để mang lại trải nghiệm tốc độ hơn.
Về thiết kế, Ford Mustang Mach-E GT GT và GT Performance mặc định sử dụng mâm 20 inch, tản nhiệt xám carbon, huy hiệu Mustang phát sáng độc quyền và màu cam Cyber Orange ngoại thất. Cabin xe sử dụng chất liệu Performance Gray ActiveX bọc ghế thể thao chuyên dụng đi kèm chỉ khâu độc quyền.
Tham khảo: Motor1