Một chiếc Ford Fiesta 2015 được chủ xe rao bán với mức giá 369 triệu đồng sau 5 năm sử dụng với ODO 40.000 km.

Ford Fiesta chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt vào tháng 5/2011 và nhanh chóng tạo được ưa chuộng nhờ mức giá rẻ và công nghệ vượt trội hơn các mẫu xe cùng thời. Năm 2013, thế hệ mới của Ford Fiesta tiếp tục ra mắt khách Việt nhưng thời điểm này xe đã không còn được “ưu ái” do mức giá tăng cùng sự xuất hiện của nhiều dòng xe mới.





Doanh số bán những năm sau đó của Fiesta liên tục giảm mạnh khiến Ford Việt Nam quyết định “khai tử” mẫu xe này vào tháng 12/2018, sau hơn 7 năm kể từ ngày ra mắt. Tại thời điểm 2015, Ford Fiesta được bán tại Việt Nam với 2 biến thể sedan và hatchback, ứng với 5 phiên bản có mức giá cụ thể như sau:

Chiếc Ford Fiesta 2015 được nhắc tới trong bài thuộc phiên bản Sport 1.5 AT và hiện đang được salon TOPCAR tại Hà Nội rao bán với giá 369 triệu đồng, tương đương một chiếc Kia Morning Luxury hiện nay. Theo giới thiệu, ODO của xe ở mức 40.000 km, lốp nguyên zin và có đầy đủ sổ bảo dưỡng.

Như vậy, sau khoảng 5 năm sử dụng, xe mất giá khoảng hơn 235 triệu đồng (chưa tính cho phí lăn bánh tại thời điểm 2015).

Đi 40.000 km, Ford Fiesta 2015 rao bán 370 triệu đồng có đắt không?


Ford Fiesta 2015 rao bán 369 triệu đồng.

Nhìn tổng quan, do mới chỉ di chuyển 40.000 km nên chiếc Fiesta 2015 này hiện vẫn còn khá mới, không có dấu hiệu xuống cấp, đặc biệt là các ghế ngồi bọc da vẫn chưa bị nhăn dù đã sử dụng khoảng 5 năm. Theo những có kinh nghiệm mua bán xe, mức giá này là có thể chấp nhận đối với một chiếc xe Fiesta 2015 cũ với chất lượng ổn định.

Tuy nhiên, một số người cũng lo ngại về phụ tùng sửa chữa hoặc thay thế nếu chắc may xảy ra hỏng hóc trong quá trình vận hành bởi hiện mẫu xe này đã ngừng bán khỏi Việt Nam từ cuối năm 2018. Hiện nay, Ford Việt Nam không kinh doanh các dòng xe hatchback và sedan tại Việt Nam mà tập trung phát triển dòng xe SUV, MPV và bán tải.

Đi 40.000 km, Ford Fiesta 2015 rao bán 370 triệu đồng có đắt không?
Đi 40.000 km, Ford Fiesta 2015 rao bán 370 triệu đồng có đắt không?

Thiết kế tổng thể Ford Fiesta 2015.

Ngoại hình của Ford Fiesta 2015 không thực sự bắt mắt mà ngược lại khá đơn giản. Đầu xe được thiết kế bo tròn với lưới tản nhiệt dáng thác đổ đặt ở tầm thấp, tách rời với cụm đèn chiếu sáng vuốt ngược về phía sau. Đèn sương mù tròn tích hợp trong hốc gió đặt song song với đèn pha. Phía đuôi xe không mấy ấn tượng với đèn hậu ôm sát, tạo cảm giác kém thanh thoát.


Điểm nổi bật nhất ở ngoại thất xe là những đường dập nổi trên nắp capo và dọc thân xe kết hợp với bộ mâm 17 inch đa chấu khiến chiếc xe trở nên thể thao hơn thấy rõ. Ngoài ra, xe được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, sấy gương, sấy kinh; tay nắm cửa mạ chrome tích hợp nút đóng/mở cửa và cần gạt mưa nhiều chức năng.

Đi 40.000 km, Ford Fiesta 2015 rao bán 370 triệu đồng có đắt không?
Đi 40.000 km, Ford Fiesta 2015 rao bán 370 triệu đồng có đắt không?
Đi 40.000 km, Ford Fiesta 2015 rao bán 370 triệu đồng có đắt không?

Đi sâu vào trong nội thất, toàn bộ ghế ngồi của Ford Fiesta 2015 được bọc da với chỉ khâu trắng cùng các đường vân được thiết kế tinh tế. Khu vực bảng taplo được thiết kế bo tròn giúp tạo không gian để chân thoải mái nhất có thể cho hàng ghế trước.

Các phím chức năng trải dài từ bảng điều khiển trung tâm đặt trên taplo đến bảng điều khiển điều hòa riêng biệt chạy dọc xuống dưới. Vô lăng xe thuộc loại bọc da, thêu chỉ đỏ nổi bật và tích hợp một số phím điều khiển.

Một số tiện nghi trên xe có thể kể đến ghế lái chỉnh điện, tính năng khởi động bằng nút bấm Start/Stop, hệ thống âm thanh màn hình DVD 6,5 inch tích hợp chế độ điều khiển bằng giọng nói, kết nối Bluetooth,…

Đi 40.000 km, Ford Fiesta 2015 rao bán 370 triệu đồng có đắt không?

Khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu của Ford Fiesta 2015 được đánh giá cao nhờ động cơ xăng 1.5L 4 xy-lanh, cho công suất 112 mã lực tại 6.300 vòng tua/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4.400 vòng tua/phút.

Bên cạnh đó, dù là mẫu xe hạng B nhưng Fiesta 2015 cũng sở hữu 7 túi an toàn, camera lùi, cảm biến đỗ xe cùng một số tính năng an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống cân bằng điện tử ESP,…

Hiện tại, khách hàng có nhu cầu xe thông tin chi tiết về chiếc Ford Fiesta 2015 được nhắc tới trong bài, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc xem thêm các tin rao bán xe tại MUA BÁN XE FORD FIESTA.

Ảnh: Tin rao trên Oto.com.vn


TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất