Ford Focus 2019 bản Sport 5 cửa đã qua sử dụng hiện đang được một salon tại Hà Nội rao bán với mức giá 610 triệu đồng cùng ODO 43.000 km.

Tháng 08/2005, Ford Focus chính thức gia nhập đội hình sản phẩm của Ford tại thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt. Trải qua 14 năm, đến tháng 08/2019, Ford Việt Nam chính thức thông báo đã ngừng sản xuất Ford Fous từ 2 tháng trước đó.





Sau khi bán hết xe tại đại lý, Focus chính thức bị “khai tử” tại Việt Nam. Hiện tại, những chiếc Ford Focus 2019 đã qua sử dụng được định giá trên trên thị trường ở mức dao động từ 525 – 710 triệu đồng, tùy phiên bản và tình trạng xe.

Khảo sát tại Oto.com.vn, một chiếc Focus 2019 cũ màu nâu đang được một salon tại Hà Nội rao bán với mức giá 610 triệu đồng (chưa qua thương lượng). Theo giới thiệu, chiếc xe này thuộc model 2019, đăng ký lần đầu vào tháng 06/2019 và có ODO 43.000 km. Xe chỉ trải qua một đời chủ duy nhất.

Ford Focus 2019, Ford Focus, Kia Cerato 2021, TẠI ĐÂY

Tại thời điểm đầu năm 2019, Ford Focus có giá bán 626 triệu đồng cho bản Trend và 770 triệu đồng cho bản Titanium/Sport. Do Ford Việt Nam chính thức ngừng bán Focus vào tháng 06/2019 nên trước thời điểm đó, các đại lý đã áp dụng nhiều chính sách giảm giá đi kèm quà tặng hấp dẫn đối với mẫu xe này.


Theo những người có kinh nghiệm mua bán xe, ước tính một chiếc Focus 2019 mới bản Trend có giá ưu đãi khoảng 555 triệu đồng trong khi bản Sport và Titanium có giá khoảng 700 triệu đồng.

Ford Focus 2019 có kiểu dáng khá đơn giản nhưng vẫn mang phong cách Mỹ đặc trưng với những được gân nổi cơ bắp chạy ở nắp ca-pô và thân xe. Kích thước tổng thể xe theo tỷ lệ Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.538 x 1.823 x 1.467 (mm) với chiều dài cơ sở 2.648 mm.

Xe được trang bị cụm đèn pha HID BI Xenon với bóng LED, gương chiếu hậu gập điện và tích hợp đèn báo rẽ, cánh lướt gió sau, ăng ten vây cá cùng bộ mâm hợp kim đa chấu 17 inch.

Ford Focus 2019, Ford Focus, Kia Cerato 2021, TẠI ĐÂY
Ford Focus 2019, Ford Focus, Kia Cerato 2021, TẠI ĐÂY
Ford Focus 2019, Ford Focus, Kia Cerato 2021, TẠI ĐÂY
Ford Focus 2019, Ford Focus, Kia Cerato 2021, TẠI ĐÂY

Ở bên trong, nội thất của Focus 2019 khá gây “hoang mang” bởi sự xuất hiện của hệ thống nút bấm dày đặc ở khu vực bảng điều khiển trung tâm. Vô lăng xe tích hợp nhiều phím chức năng như phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, Cruise Control và phía sau còn có lẫy chuyển số.

Ghế ngồi bọc da với các chi tiết trang trí ốp nhôm xuất hiện tại táp-pi cửa và cụm điều khiển trung tâm. Các tiện nghi nổi bật trên xe có thể kể đến màn hình TFT cảm ứng giải trí 8 inch có khe cắm thẻ nhớ SD, hệ thống âm thanh 9 loa, hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC 2, kết nối USB/AUX/Bluetooth, điều hòa tự động 2 vùng, gương chiếu hậu chống chói tự động, khóa cửa điện điều khiển từ xa,…

Ford Focus 2019, Ford Focus, Kia Cerato 2021, TẠI ĐÂY
Ford Focus 2019, Ford Focus, Kia Cerato 2021, TẠI ĐÂY
Ford Focus 2019, Ford Focus, Kia Cerato 2021, TẠI ĐÂY
Ford Focus 2019, Ford Focus, Kia Cerato 2021, TẠI ĐÂY


Phiên bản Focus Sport 5 cửa được nhắc tới trong bài sử dụng động cơ xăng 1.5L EcoBoost, sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Xe sở hữu 02 túi khí cùng nhiều công nghệ an toàn hiện đại hệ thống phanh ABS – EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, camera lùi, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đỗ xe trước và sau, hỗ trợ đỗ và dừng xe chủ động,…

Với mức giá 610 triệu đồng, chiếc Ford Focus 2019 nói trên hiện đang có giá tương đương một chiếc Kia Cerato 2021 bản 1.6 AT Luxury hoàn toàn mới. Mặc dù vậy, các trang bị trên xe vẫn không hề thua kém Cerato đời mới. Tuy nhiên, nếu nói về kiểu dáng, Kia Cerato hiện là mẫu xe được nhiều chuyên gia đánh giá cao về ngoại hình bắt mắt, trẻ trung và hiện đại.

Nếu khách hàng yêu thích thương hiệu xe Mỹ và mong muốn trải nghiệm mẫu xe hơi đến từ thương hiệu này thì Ford Focus 2019 là một lựa chọn đáng cân nhắc. Xem chi tiết xe TẠI ĐÂY.

Ảnh: Tin rao trên Oto.com.vn

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất