Mỗi chiếc Royal Enfield Interceptor và Continental 650 thuộc series Valentino Motori đều là "độc nhất vô nhị", khi chúng có màu sắc và cấu hình hoàn toàn khác nhau.

Và chưa dừng lại ở đó, cả 10 chiếc Royal Enfield Interceptor và Continental 650 Valentino Motori cũng chỉ được sản xuất dành cho một thị trường duy nhất là Ý. Điều này xảy ra do nó là phiên bản đặc biệt được Royal Enfield hợp tác cùng Valentino Motor Company (VMC) – nhà phân phối các dòng xe của hãng tại thị trường này trong suốt 5 năm qua. Để kỷ niệm cột mốc này, chúng sẽ được bán ra từ tháng 12 tới với tổng cộng 6 chiếc Interceptor 650 và 4 chiếc Continental GT 650.

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Mỗi chiếc Royal Enfield trong series Valentino Motori đều sẽ có một màu khác nhau, nhưng tất cả chúng đều có heo phanh màu đỏ cùng các chi tiết bên ngoài như vành, lốc máy, quy-lát, hệ thống xả, ghi-đông… sơn màu đen mờ mạnh mẽ. Bộ sưu tập mô-tô hoài cổ đặc biệt này đều được lắp sẵn các phụ kiện chính hãng như kính gió, bèo nhún phuộc, chống đổ, gương hậu đồ chơi… Thêm tiền, khách hàng còn có thể sở hữu hệ thống xả Zard cùng phuộc trước ruột Andreani và phuộc sau Ohlins – tất cả đều chỉnh được.
Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Trong khi đó, động cơ 647cc SOHC xi-lanh đôi với công suất 47 mã lực và mô-men xoắn 52Nm của các dòng Royal Enfield 650 sẽ không thay đổi trên phiên bản Valentino Motori này. Tại Ý, giá bán lần lượt cho Interceptor 650 và Continental 650 là 8.450 và 8.750 Euro. Phải thêm 1.000 Euro nữa khách hàng mới có phuộc độ và thêm 600 Euro nếu lắp pô Zard.
Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ

Royal Enfield, Royal Enfield Interceptor 650, Royal Enfield Continental 650, Royal Enfield Valentino Motori, mô tô giá rẻ, mô tô hoài cổ


TIN LIÊN QUAN

Đối thủ của Husqvarna Vitpilen 401 - Benelli Leoncino 500 Sport chính thức ra mắt tại Trung Quốc

Bên cạnh hai phiên bản tiêu chuẩn và Trail, Benelli đã ra mắt thêm biến thể Sport với kiểu dáng cafe racer cùng khối động cơ nhỉnh hơn về sức mạnh.

Xem chi tiết: Đối thủ của Husqvarna Vitpilen 401 - Benelli Leoncino 500 Sport chính thức ra mắt tại Trung Quốc

Xe mô tô Thụy Điển Husqvarna sẽ được phân khối chính hãng tại Việt Nam trong năm nay

Thương hiệu xe Thụy Điển Husqvarna dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 8 và 9 năm nay với ba mẫu xe đầu tiên là Svartpilen 200, Svartpilen 401 và Vitpilen 401.

Xem chi tiết: Xe mô tô Thụy Điển Husqvarna sẽ được phân khối chính hãng tại Việt Nam trong năm nay

Triumph Speed Twin 2021 ra mắt, mô tô hoài cổ mà cảm giác lái sánh ngang naked bike hiệu năng cao

Sau Triumph Bonneville, Street Twin, Scrambler 1200,.. thì Speed Twin là mẫu xe được thương hiệu Anh Quốc ra mắt phiên bản cập nhật muộn nhất.

Xem chi tiết: Triumph Speed Twin 2021 ra mắt, mô tô hoài cổ mà cảm giác lái sánh ngang naked bike hiệu năng cao

Các mẫu xe của CFMoto sẽ xâm chiếm thị trường châu Âu trong năm 2021

Trong tháng 6 năm nay, thương hiệu xe Trung Quốc CFMoto sẽ ra mắt các mẫu xe cỡ nhỏ và trung tại thị trường châu Âu gồm 300NK, 650NK, 650MT và 650GT.

Xem chi tiết: Các mẫu xe của CFMoto sẽ xâm chiếm thị trường châu Âu trong năm 2021

QJMotor SRK 600 mới có thể sẽ là Benelli TNT600 thế hệ tiếp theo?

QJMotor SRK 600 mới không còn là một chiếc naked bike tầm trung có kiểu dáng gồ ghề và góc cạnh mà thay vào đó là những đường nét mềm mại hơn. 

Xem chi tiết: QJMotor SRK 600 mới có thể sẽ là Benelli TNT600 thế hệ tiếp theo?

Zongshen Cyclone RX6 tiếp tục là một sản phẩm khác của mối quan hệ hợp tác Đông Tây

Lại một mẫu adventure khác tới từ Trung Quốc được trang bị động cơ hai xi-lanh tới từ châu Âu nhưng lần này là thương hiệu xe Anh Quốc Norton. 

Xem chi tiết: Zongshen Cyclone RX6 tiếp tục là một sản phẩm khác của mối quan hệ hợp tác Đông Tây

Sau bao năm vẫn “xịn” nhất phân khúc mô tô nhỏ, cặp đôi Aprilia RS4 125 và Tuono 125 “đổi form” nhẹ cho năm 2021

Tiếp tục kéo dài thêm ưu thế so với Yamaha R125/MT-125, những mẫu mô tô phân khối nhỏ dáng sportbike Aprilia RS4 125 và naked Tuono 125 vừa được "facelift".

Xem chi tiết: Sau bao năm vẫn “xịn” nhất phân khúc mô tô nhỏ, cặp đôi Aprilia RS4 125 và Tuono 125 “đổi form” nhẹ cho năm 2021

Naked bike phân khối lớn giá rẻ KTM 200 Duke thế hệ mới sắp về Việt Nam, giá dự kiến 99 triệu đồng

Với sự xuất hiện của KTM 200 Duke thế hệ mới, khách hàng Việt nay đã có một lựa chọn giá hợp lý hơn so với người anh em 390 Duke, trong khi có thiết kế và chassis tương đồng.

Xem chi tiết: Naked bike phân khối lớn giá rẻ KTM 200 Duke thế hệ mới sắp về Việt Nam, giá dự kiến 99 triệu đồng

KTM Duke 200 thiết kế hoàn toàn mới tới Malaysia, liệu có về Việt Nam trong năm nay?

Triumph Trident 660 chính thức bán tại Việt Nam, “chốt giá” 269 triệu đồng để đối chọi Honda CB650R

Naked bike Suzuki Gixxer 150 tới Nhật, yếu hơn cả GSX-S150 tại Việt Nam mà “thét giá” đắt

“Xế nổ” phân khối lớn nhà Suzuki tới Đông Nam Á, cửa nào đấu lại với Yamaha R3?

Là “xe Tàu”, liệu chiếc cruiser động cơ V-Twin 300cc này sẽ được gắn mác Harley-Davidson trong tương lai?

Tưởng chừng bị “khai tử” vì chuẩn khí thải Euro 5, Benelli TNT 600 bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới.

Bắt người yêu xe đợi mòn mỏi, cuối cùng sportbike giá rẻ Benelli 302R cũng sắp có “form mới“

Tới khi nào thì Benelli mới chịu tung ra “xế phượt” TRK 502 thế hệ mới?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất