Bên cạnh diện mạo mới, Honda HR-V 2021 còn có nội thất nâng cấp, cảm biến cải tiến và hệ truyền động cập nhật với phiên bản hybrid e:HEV mới.





Honda HR-V 2021 đang là chiếc xe được mong đợi ra mắt nhất hiện tại, thế hệ mới thực ra có rất nhiều gánh nặng vì mẫu xe tiền nhiệm đã vô cùng thành công. Đó là lý do Honda quyết định chơi lớn, thiết kế lại hoàn toàn đối với HR-V.

Chi tiết Honda HR-V 2021 tuyên chiến Hyundai Kona

Theo những gì mà hãng xe Nhật vừa tiết lộ, Honda HR-V 2021 trông sẽ gọn gàng và góc cạnh hơn, đường vát lên trên đặc trưng của HR-V hiện tại được thay thế bằng một đường thẳng nối giữa đèn pha và đèn hậu. Thanh lưới tản nhiệt “Solid Wing Face” cũng biến mất, đem đến cho HR-V một mặt tiền hiện đại và cao cấp hơn.


Chi tiết Honda HR-V 2021 tuyên chiến Hyundai Kona

Những phần cơ bản khác của Honda HR-V thế hệ mới vẫn được giữ lại với cùng đèn pha vuốt ngược tích hợp đèn ngày – liên kết với nhau bởi một dải crôm mảnh, và lưới tản nhiệt trung tâm lục giác cỡ lớn giờ đây được hoàn thiện giống màu thân xe để nâng cao sự thống nhất với phần thân.

Chi tiết Honda HR-V 2021 tuyên chiến Hyundai Kona

Trong khi đó, đuôi xe được tái thiết kế với cụm đèn hậu rộng thể thao thời thượng và hốc biển số được bố trí sâu hơn. Honda cũng đã làm cho đường viền mui xe giống với một chiếc coupe hơn bằng cách tăng độ dốc của kính chắn gió sau. Hãng cam kết rằng điều đó không làm ảnh hưởng tới không gian hàng ghế sau cũng như cốp xe. Xe tiếp tục dùng tay nắm cửa kiểu ẩn đồng thời có thêm tùy chọn mái đen.

Chi tiết Honda HR-V 2021 tuyên chiến Hyundai Kona


Đối với bên trong, cabin xe được bày trí theo chủ đề chiều ngang với bảng điều khiển mỏng, tối giản và cửa gió điều hòa toàn chiều rộng. Bảng điều khiển trung tâm dạng cầu cao của mẫu xe tiền nhiệm cũng đã được loại bỏ để tổng thể khoang lái trông gọn gàng và cao cấp hơn.

Chi tiết Honda HR-V 2021 tuyên chiến Hyundai Kona

Những hình ảnh mới nhất về Honda HR-V 2021 cho thấy rằng xe sẽ có hệ thống thông tin giải trí Honda Connect mới nhất – đã có mặt trên Jazz và City mới. Nhưng HR-V vẫn dùng cụm đồng hồ đo analog thay vì loại màn hình hiện đại như Jazz.

Chi tiết Honda HR-V 2021 tuyên chiến Hyundai Kona

Bù lại, Honda HR-V 2021 sẽ được giới thiệu một số tính năng kết nối mới như gói Honda Total Care Premium (tại thị trường Nhật Bản), bao gồm điểm phát sóng WiFi đầu tiên trên xe hơi của Honda, trung tâm ứng dụng, cập nhật bản đồ tự động và phím chức năng kỹ thuật số cho điện thoại thông minh. Chưa hết, HR-V mới còn có mái che toàn cảnh lớn hơn (không mở) với kính có thể làm nhẹ độ chói của ánh sáng mặt trời, hệ thống âm thanh 9 loa và cửa gió phía sau.

Chi tiết Honda HR-V 2021 tuyên chiến Hyundai Kona

Về an toàn, ít nhất tại Nhật Bản, HR-V 2021 sẽ tiếp tục được trang bị bộ tính năng Honda Sensing gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và nhận dạng biển báo giao thông – tất cả đều đã được cải thiện về hiệu suất. Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng trên HR-V giờ đây cũng sẽ có chức năng Stop&Go. Còn nữa, hệ thống camera đa góc nhìn và giám sát điểm mù lần đầu tiên được cung cấp cho HR-V, sẽ hỗ trợ thêm cho xe chứ không thay thế camera LaneWatch.

Chi tiết Honda HR-V 2021 tuyên chiến Hyundai Kona

Về truyền động, Honda HR-V 2021 tại quê nhà vẫn sẽ dùng động cơ xăng DOHC i-VTEC 1.5L và hộp số CVT như trước. Ngoài ra, HR-V cũng sẽ có hệ thống truyền động hybrid e: HEV – đang dùng trên Jazz và City, sử dụng một động cơ điện kết hợp động cơ xăng. Khách hàng có thể đặt mua tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian để mang lại trải nghiệm lái tốt hơn.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Review Honda Vario 150

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất