Nhà phân phối TC Services Việt Nam (TCSV) thuộc Tập đoàn Tan Chong đã bổ sung ra thị trường Việt Nam phiên bản mới MG ZS Smart Up STD+ nhập khẩu từ Thái Lan với giá bán lẻ đề xuất 519 triệu đồng.

Cận cảnh MG ZS Smart Up STD+ hơn 500 triệu tại Việt Nam

MG ZS Smart Up STD+ mới ra mắt tại Việt Nam được thiết kế nhằm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình – những người đang tìm kiếm một chiếc xe với thiết kế nổi bật, không gian rộng rãi, công nghệ tiên tiến, vận hành tối ưu và an toàn với giá thành hợp lý.

Cận cảnh MG ZS Smart Up STD+ hơn 500 triệu tại Việt Nam





Cùng với 2 phiên bản Com+ và Lux+ đã ra mắt trước đó, phiên bản STD+ cũng được trang bị những thay đổi đáng kể về ngoại thất như đèn pha full LED, cụm đèn hậu LED dáng khói mờ, lấy cảm hứng từ trường đua Sliverstone mang tới những trải nghiệm ánh sáng thú vị.

Cận cảnh MG ZS Smart Up STD+ hơn 500 triệu tại Việt Nam

Những đừơng gân nổi trên thân xe cùng bộ mâm 16” đem lại thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và thể thao hơn cho mẫu xe SUV MG ZS Smart Up STD+. Ngoài ra, cản sau thiết kế khí động học và ống xả giả đã xuất hiện ở khu vực này giúp xe cân đối hơn bản cũ.

Cận cảnh MG ZS Smart Up STD+ hơn 500 triệu tại Việt Nam

Thiết kế nội thất MG ZS thế hệ mới mang đến cho khách hàng là sự cao cấp với tông màu đen cùng các vật liệu như bọc da PU, đường vân giả carbon,… kết hợp hài hòa với điểm nhấn là hàng ghế đầu được thiết kế theo kiểu dáng thể thao.

Cận cảnh MG ZS Smart Up STD+ hơn 500 triệu tại Việt Nam


Bên cạnh vô lăng đa chức năng với hệ thống Cruise Control được thiết kế riêng biệt, MG ZS mới còn sở hữu màn hình 10.1 inch thông minh, được phát triển bởi chính MG, hỗ trợ kết nối cả Apple CarPlay và Android Auto. MG ZS Smart Up STD+ mới sở hữu khoang chứa đồ ấn tượng với dung tích 359L, và tăng lên tới 1.166L khi hàng ghế sau được gập linh hoạt 60:40.

Cận cảnh MG ZS Smart Up STD+ hơn 500 triệu tại Việt Nam

Nắm bắt nhu cầu của nhóm khách hành thành thị, chiếc xe còn được trang bị thêm các cổng USB cho camera hành trình, cổng USB hàng ghế sau, hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, Smart key, tạo nên không gian sinh hoạt đúng nghĩa trên một chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ.

Cận cảnh MG ZS Smart Up STD+ hơn 500 triệu tại Việt Nam

Xe được trang bị bộ hộp số vô cấp CVT hoàn toàn mới với 8 cấp giả lập duy nhất trong phân khúc với 03 chế độ lái ấn tượng: Thành thị: cho cảm giác lái hiệu quả tại khu vực đô thị. Tiêu chuẩn: cho những điều kiện lái xe thông thường. Thể thao: mang lại những trải nghiệm mới mẻ và mạnh mẽ với dòng xe đa dụng cỡ nhỏ.

Cận cảnh MG ZS Smart Up STD+ hơn 500 triệu tại Việt Nam

Những trải nghiệm mới mẻ biến chiếc xe động cơ 1.5L 4 xi lanh, công suất cực đại 112 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/ phút, giúp xe đạt tới vận tốc tối đa 170km/h, khiến chiếc xe trở nên khác biệt trong phân khúc.

Cận cảnh MG ZS Smart Up STD+ hơn 500 triệu tại Việt Nam

Cùng với 2 phiên bản đã được giới thiệu, ZS STD+ cũng được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tân tiến nhất cùng hệ thống Bảo vệ an toàn đồng bộ mang tới hiệu quả cao nhất, đạt chứng chỉ an toàn 5 sao ASEAN NCAP. Cụ thể, xe được trang bị phanh tay điện tử (EPB) cùng các hệ thống giữ phanh tự động (AVH), chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA),..
.

Cận cảnh MG ZS Smart Up STD+ hơn 500 triệu tại Việt Nam


Xe sở hữu tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), hỗ trợ đổ đèo (HDC), kiểm soát lực kéo (TCS), cân bằng điện tử (SCS), kiểm soát phanh ở góc cua (CBC); cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), vảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS) và 2 túi khí. Xe được phân phối với 4 màu ngoại thất: Trắng, Đỏ, Đen, Bạc. Tất cả các mẫu xe MG ZS Smart Up sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm không giới hạn số km cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cận cảnh MG ZS Smart Up STD+ hơn 500 triệu tại Việt Nam

Cùng với việc ra mắt MG ZS Smart Up STD+, TCSV cũng giảm giá xe MG HS.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Xe ô tô điện được cho là tương lai và sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường. Hiện tại, hầu hết các hãng xe đều công bố chiến lược điện khí hóa. Nhiều hãng xe đã bắt đầu ra mắt sản phẩm điện hóa đầu tiên, trong đó có VinFast của Việt Nam. 

Xem chi tiết: Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

Chiếc xe bọc thép chống đạn này được phát triển dựa trên Mercedes-AMG G63 phiên bản mới nhưng dài hơn 500 mm. Xe có mức giá bán ra khoảng 1,5 triệu USD (tương đương 34,5 tỷ đồng).

Xem chi tiết: Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

Phiên bản Mercedes-AMG G63 chống đạn này có giá tới gần 1,5 triệu USD, mẫu Mercedes-AMG G63 này sau khi qua tay hãng độ đã dài thêm tới 500 mm. Mercedes-AMG G63 là một trong những mẫu SUV hạng sang thường xuyên được chọn lựa để chế tạo xe bọc…

Xem chi tiết: Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

MG HS một lần nữa hạ giá kỷ lục, đi kèm ưu đãi có tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng trong tháng 6

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, MG HS tiếp tục hạ giá để kéo khách và đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS một lần nữa hạ giá kỷ lục, đi kèm ưu đãi có tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng trong tháng 6

Soi chiếc Mercedes-AMG G63 bọc thép giá gần 100 tỷ đồng, nhiều đại gia Việt dòm ngó nhưng chưa dám “chốt đơn”

Đây là chiếc siêu SUV bọc thép chống đạn được thiết kế và chế tạo dựa trên mẫu xe đình đám Mercedes-AMG G63 phiên bản mới nhưng dài hơn 500 mm. Rõ ràng Mercedes-AMG G63 là 1 trong những mẫu SUV được nhiều hãng độ ưu ái nhất thế giới.…

Xem chi tiết: Soi chiếc Mercedes-AMG G63 bọc thép giá gần 100 tỷ đồng, nhiều đại gia Việt dòm ngó nhưng chưa dám “chốt đơn”

Chiếc Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn này có giá gần 1,5 triệu USD

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

MG trả tiền để người dùng trải nghiệm xe điện

MG HS 2.0 giảm giá 'khủng' lên tới 150 triệu tại Việt Nam

Mercedes-Benz C 180 AMG thanh lý: Ngang giá Honda Accord 'lăn bánh', ODO chỉ 200km

MG HS 2.0 giảm giá mạnh lên tới 150 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Bản độ Speedster của Mercedes-AMG GT R cực mạnh với công suất 850 mã lực

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất