Brabus sẽ chỉ sản xuất 50 chiếc 92R dành riêng cho thị trường Đức, với giá khởi điểm từ 46.284 Euro (~ 1,27 tỷ VNĐ). Brabus 92R mới được xây dựng dựa trên Smart EQ Fortwo Cabrio nhưng lại sở hữu động cơ điện mạnh hơn cho công suất 91 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180Nm, tăng 10 mã lực và 20Nm so với nguyên bản.
So với những chiếc xe nhỏ như Smart thì thông số sức mạnh trên thật sự ấn tượng, dự đoán 92R có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 130 km/h.
Bên cạnh việc tăng lực cho xe, Brabus còn là một trong những hãng độ đầu tiên có thể khai thác nhiều năng lượng hơn từ hệ thống truyền lực của mẫu xe điện. Các kỹ sư, kỹ thuật viên và lập trình viên của Brabus đã phát triển bản nâng cấp hiệu suất PowerXtra cho động cơ đồng bộ ba pha, bao gồm hệ thống điều khiển mô-men xoắn sửa đổi, các mô-đun mới cho công tắc động lực lái và bàn đạp ga.
Brabus 92R thậm chí còn được trang bị công tắc để chuyển đổi giữa 4 chế độ lái: Basic, Eco, Sport, và Sport+. Trong đó, chế độ Eco sẽ cung cấp khả năng phục hồi năng lượng nhanh nhất, và chế độ Sport mang lại cho xe phản ứng sắc nét hơn.
Để chiếc xe có thể đạt được công suất 92 mã lực trọn vẹn, tài xế cần kích hoạt chế độ Sport+, khi đó, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 10,9 giây, phạm vi hoạt động tối đa trong một lần sạc ở mức 125 km.
Ngoài ra, Brabus cũng đã bổ sung hệ thống treo dạng cuộn, cùng với bánh xe hợp kim đen bóng Monoblock IX có kích thước 16 inch phía trước và 17 inch phía sau, kết hợp cùng một bodykit thể thao hơn cho 92R.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops