Trong bối cảnh đại dịch và theo xu hướng của thương mại điện tử, khách hàng Trung Quốc giờ đây đã có thể đặt mua Rolls-Royce Phantom Tempus ngay trên ứng dụng WeChat.

Xe sang, Rolls-Royce, Rolls-Royce Phantom, Phantom, Rolls-Royce Phantom Tempus, WeChat

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát và lan rộng ra toàn cầu, hầu hết mọi người ngày càng trở nên phụ thuộc vào những hình thức thanh toán hàng hóa không sử dụng tiền mặt, đặc biệt là các giao dịch có thể thực hiện dễ dàng trên điện thoại thông minh.





Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, mọi người có thể dễ dàng thanh toán tiền xăng, cà phê, đồ gia dụng hay quần áo mà vẫn đảm bảo quy tắc không tiếp xúc gần trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Thế nhưng tại Trung Quốc, người dân thậm chí còn đang dần làm quen với việc sử dụng điện thoại thông minh để thanh toán cả một chiếc xe hơi.

Tất nhiên không chỉ nói đến những chiếc Volkswagen Golf hay Toyota Corolla thông thường, người dân Trung Quốc còn mua những chiếc xe hạng sang trị giá đến cả triệu đô bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng smartphone.

Xe sang, Rolls-Royce, Rolls-Royce Phantom, Phantom, Rolls-Royce Phantom Tempus, WeChat


Để bắt kịp xu hướng thanh toán điện tử này, Rolls-Royce vừa mở bán một mẫu xe rất đặc biệt trên ứng dụng WeChat của Trung Quốc. Là sự kết hợp các tính năng tiện lợi của Whatsapp, Instagram và Paypal, WeChat thường được sử dụng để giữ liên lạc với người thân hay bạn bè. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn trở thành một nền tảng thương mại điện tử rất phổ biến cho bất kỳ công ty nào đang có hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc. Tuy nhiên, hãy thử nghĩ đến việc đặt mua một chiếc Rolls-Royce Phantom Tempus ngay trên ứng dụng WeChat này.

Xe sang, Rolls-Royce, Rolls-Royce Phantom, Phantom, Rolls-Royce Phantom Tempus, WeChat

Được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải vào tháng trước, Phantom Tempus là một phiên bản giới hạn đặc biệt với phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ thời gian và không gian. Trần xe kiểu bầu trời sao đặc trưng của Phantom đã được sửa đổi với hệ thống đèn sợi quang chế tác thủ công và các đường chỉ khâu đầy tinh xảo. Ở khoang lái, Rolls-Royce Phantom Tempus gây ấn tượng với tác phẩm nghệ thuật “Frozen Flow of Time” nằm ngay trên bảng điều khiển trung tâm, bao gồm 100 cột đường viền riêng biệt được đúc trên một miếng phôi nhôm duy nhất.

Xe sang, Rolls-Royce, Rolls-Royce Phantom, Phantom, Rolls-Royce Phantom Tempus, WeChat

Chiếc đồng hồ truyền thống trên bảng điều khiển trung tâm của Phantom đã bị lược bỏ, mang lại cho chủ nhân của chiếc xe “sự tự do vô hạn về thời gian”. Các tấm ốp cửa mang thiết kế đục lỗ với hiệu ứng chiếu sáng cực kỳ độc đáo – giống như bầu trời sao trên trần xe. Rolls-Royce Phantom Tempus sở hữu lớp sơn ngoại thất màu Kairos Blue với điểm nhấn là các mảnh mica màu xanh lam tạo cảm giác tương đồng với bầu trời sao xuất hiện bên trong khoang cabin.


Xe sang, Rolls-Royce, Rolls-Royce Phantom, Phantom, Rolls-Royce Phantom Tempus, WeChat

Rolls-Royce hiện chưa tiết lộ giá bán của phiên bản Phantom Tempus này. Tuy nhiên, theo dự đoán, với số lượng giới hạn chỉ 20 chiếc, Rolls-Royce Phantom Tempus sẽ có giá bán thấp nhất là 750.000 USD (~ 17,3 tỷ VNĐ) và thậm chí lên đến 1 triệu USD (~ 23 tỷ VNĐ).

Nhà sản xuất xe sang Anh Quốc đã thông báo về việc mở bán Rolls-Royce Phantom Tempus cho các khách hàng Trung Quốc ngay trên ứng dụng WeChat. Theo một số nguồn tin, một số khách hàng tại đây thậm chí đã sẵn sàng đặt mua Phantom Tempus mà không cần xem xe trực tiếp hay trao đổi bất kỳ điều gì với nhân viên của Rolls-Royce.

Quang Hưng (Tuoitrethudo)

Theo: Carcoops

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Review VNPT MyTV Box 2020: dành cho anh em đang dùng dịch vụ MyTV, biến tivi thường thành Smart TV

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất