Mẫu xe Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp tại Việt Nam ra mắt từ giữa 2019 và thế hệ mới cũng sẽ về nước thời gian không xa, tuy nhiên không vì thế mà mất đi độ hot của những chiếc Tucson cũ.

Cận cảnh Hyundai Tucson 2016 dùng chán, hơn 700 triệu tại Hà Nội

Mẫu xe Hyundai Tucson đời 2016 là thế hệ thứ 3 của dòng xe này và ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 8/2015. Tại thời điểm đó, Hyundai Tucson đạt doanh số 4 triệu xe bán ra chỉ trong vòng 11 năm ra đời và phát triển và là một trong những mẫu xe mang tính quan trọng với Hyundai tại thị trường Việt Nam.

Cận cảnh Hyundai Tucson 2016 dùng chán, hơn 700 triệu tại Hà Nội





Hyundai Tucson 2020 phiên bản nâng cấp đã bán ra tại Việt Nam từ giữa năm 2019 và thế hệ mới cũng sẽ về nước trong thời gian không xa, tuy nhiên không vì thế mà mất đi độ hot của những chiếc Tucson cũ. Đơn cử như chiếc Hyundai Tucson đời cũ 2016 trong bài viết này, nó đã lăn bánh được tới gần 6 năm với hơn 45.000 km và mới đây được chủ nhân chào bán trên sàn xe cũ Hà Nội.

Cận cảnh Hyundai Tucson 2016 dùng chán, hơn 700 triệu tại Hà Nội

Về ngoại hình mặc dù đã lăn bánh tới hơn 5 năm, nhưng chiếc xe này vẫn sở hữu ngoại hình khá nguyên bản và đẹp mắt. Thiết kế xe mang phong cách “Điêu khắc dòng chảy 2.0”, và trông khá giống “đàn anh” Hyundai SantaFe thời điểm đó. Xe được trang bị đèn pha projector cùng cụm đèn LED ban ngày nằm dưới đèn sương mù. Lưới tản nhiệt mạ chrome hình lục giác với 3 thanh ngang to bản khiến chiếc xe “sang” hơn.

Cận cảnh Hyundai Tucson 2016 dùng chán, hơn 700 triệu tại Hà Nội

Phần đuôi của Hyundai Tucson 2016 có thiết kế gọn gàng nhưng thể thao, khá giống với “người anh em” 20 Active đã khai tử tại Việt Nam. Đèn hậu với thiết kế thuôn dài, sử dụng công nghệ LED, được bộ mâm 17 inch 2 tông màu… Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.475 x 1.850 x 1.660 (mm), dài và rộng hơn so với phiên bản trước đó.

Cận cảnh Hyundai Tucson 2016 dùng chán, hơn 700 triệu tại Hà Nội


Nội thất của xe được bọc da cao cấp và có điều hoà tự động 2 vùng. Hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối Radio AM-FM/USB/CD/MP3/AUX/Bluetooth đi kèm với 6 loa. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống giữ ga tự động Cruise Control, chìa khóa thông minh, nút khởi động Start/Stop Engine, gương điện chống chói ECM cùng camera lùi tích hợp, phanh tay điện tử, điều khiển đèn tự động, 3 chế độ vận hành Normal – Sport – Eco…

Cận cảnh Hyundai Tucson 2016 dùng chán, hơn 700 triệu tại Hà Nội

Do có khung sàn mới với trục cơ sở lớn hơn (2670 mm) nên không gian nội thất của Tucson mới rộng rãi hơn, đặc biệt là tại hàng ghế sau. Khi gập cả 2 ghế xuống, Hyundai Tucson 2016 đem tới không gian cho hành lý có thể tích được xem là lớn nhất nhì trong phân khúc tại thời điểm đó.

Cận cảnh Hyundai Tucson 2016 dùng chán, hơn 700 triệu tại Hà Nội

Cửa sau xe có khả năng đóng mở bằng điện, và có cảm ứng đặt dưới cản. Trong trường hợp đang bê vác nặng, người dùng chỉ cần quẹt chân dưới cản, cửa sau sẽ tự động mở. Ghế lái của xe có thể chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Một tính năng chỉ xuất hiện trên bản Tucson cao cấp nhất là cửa sổ trời Panorama.

Cận cảnh Hyundai Tucson 2016 dùng chán, hơn 700 triệu tại Hà Nội

Nằm dưới nắp ca-pô của Tucson 2016 là khối động cơ xăng 2.0l MPI cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng momen xoắn 196 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản 2016 của xe khi ra mắt tại Việt Nam chỉ có duy nhất lựa chọn dẫn động cầu trước.

Cận cảnh Hyundai Tucson 2016 dùng chán, hơn 700 triệu tại Hà Nội

Các trang bị an toàn của Hyundai Tucson 2016 cũng được hãng xe Hàn QUốc chú trọng với 6 túi khí, ABS, EBD, ESC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, cảm biến tốc độ khóa cửa tự động, cảm biến lùi cảnh báo va chạm phía sau xe cùng hệ thống chống trộm Immobilizer…

Cận cảnh Hyundai Tucson 2016 dùng chán, hơn 700 triệu tại Hà Nội


Khi mới ra mắt tại Việt Nam, giá xe Hyundai Tucson 2016 từ 925 triệu đồng cho phiên bản thường và 995 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt. Chiếc xe trong bài viết này là Hyundai Tucson 2.0 máy xăng đặc biệt đời 2016, sau khoảng hơn 5 năm lăn bánh hiện nó đang được chủ nhân chào bán hơn 700 triệu đồng (chỉ rẻ hơn khoảng 200 triệu so với thời điểm mới ra mắt cách đây 6 năm).

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất