Được phát triển trên nền tảng của MG HS, MG Marvel R Electric 2021 sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng về cả thiết kế, trang bị tiện nghi, an toàn lẫn công nghệ truyền động điện.

xe điện, MG, MG HS, MG Marvel R Electric

Thương hiệu xe có nguồn gốc Anh – MG mới đây vừa cho ra mắt mẫu SUV chạy điện mang tên MG Marvel R Electric 2021 tại thị trường châu Âu. Mẫu xe này dự kiến sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 5 tới.





Đầu tiên, MG Marvel R Electric 2021 là một mẫu xe thuần điện 100% với trang bị 3 mô-tơ điện, sắp xếp theo dạng 1 mô-tơ ở cầu trước và 2 mô-tơ ở cầu sau. Tổng công suất từ 3 mô-tơ điện trên xe cho ra 288 mã lực và 665 Nm mô-men xoắn. Nhờ đó, MG Marvel R Electric 2021 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,9 giây trước khi cán mốc tối đa 200 km/h.

xe điện, MG, MG HS, MG Marvel R Electric

Về tích trữ năng lượng, MG Marvel R Electric 2021 sử dụng cụm pin lithium-ion giúp xe có thể di chuyển hơn 400 km trong một lần sạc đầy. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho xe hệ thống sạc nhanh DC với tốc độ sạc 30 phút từ 0 – 80%.


xe điện, MG, MG HS, MG Marvel R Electric

Về diện mạo, MG Marvel R Electric 2021 sở hữu phong cách thiết kế mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại và tương lai. Khu vực đầu xe nổi bật với thiết kế đèn 2 tầng, trong đó đèn định vị dạng LED với tạo hình dạng móc câu kéo dài xuyên suốt phần đầu xe, đèn pha chính được đặt phía bên dưới kết hợp cùng bộ cản trước góc cạnh và thể thao.

xe điện, MG, MG HS, MG Marvel R Electric

MG Marvel R Electric 2021 có thông số kích thước DxRxC tương ứng 4.674 x 1.919 x 1.618 mm, chiều dài cơ sở 2.800 mm. So với MG HS, Marvel R Electric dài hơn 10 cm, rộng hơn 4,3 cm, thấp hơn 6,7 cm và chiều dài cơ sở lớn hơn 8 cm.

xe điện, MG, MG HS, MG Marvel R Electric


Đối với khu vực đuôi xe, MG Marvel R Electric 2021 tiếp tục mang tới cái nhìn tươi mới, cá tính nhờ cụm đèn hậu thiết kế mạch lạc, nối liền hai bên kết hợp cùng những đường gân dập nổi và bộ cản dưới phía sau.

xe điện, MG, MG HS, MG Marvel R Electric

Trái ngược với ngoại hình ấn tượng, bên trong khoảng cabin của MG Marvel R Electric 2021 lại có thiết kế mờ nhạt hơn, ngoại trừ bộ màn hình giải trí với kích thước lên tới 19,4 inch đặt dọc ngay giữa khu vực trung tâm. Với bộ màn hình kích cỡ khủng này, người dùng có thể dễ dàng điều khiển các chức năng của xe hay kết nối với điện thoại thông minh… Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình LCD 12,3 inch cho cụm đồng hồ công-tơ-mét, ghế bọc da kèm chỉ khâu tương phản, đèn viền nội thất…

xe điện, MG, MG HS, MG Marvel R Electric

Về an toàn, MG Marvel R Electric 2021 dự kiến sẽ sở hữu loạt tính năng hỗ trợ tiên tiến như hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và phanh khẩn cấp tự động…

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Doanh số sụt giảm một nửa tại Trung Quốc, cổ phiếu liên tục giảm, nhà máy tại Đức bị đốt, Tesla đang gặp vận đen liên tiếp trong thời gian gần đây.

Xem chi tiết: Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Apple đàm phán mua pin xe điện của 2 công ty Trung Quốc

Trong một kế hoạch sản xuất xe điện của mình, Apple đang đàm phán với 2 hãng sản xuất pin khổng lồ của Trung Quốc là Contemporary Amperex Technology Co. Limited (CATL) và BYD.

Xem chi tiết: Apple đàm phán mua pin xe điện của 2 công ty Trung Quốc

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Cần nhiều chính sách ưu đãi hơn và quy chuẩn cho xe điện và hybrid tại Việt Nam

Trong khi nhiều hãng xe đã sẵn sàng cung ứng các loại xe điện, xe hybrid ra thị trường Việt thì các chính sách ưu đãi và hành lang pháp lý, quy chuẩn cho loại phương tiện chắc chắn là xu hướng của tương lai này vẫn còn thiếu. Xe…

Xem chi tiết: Cần nhiều chính sách ưu đãi hơn và quy chuẩn cho xe điện và hybrid tại Việt Nam

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Elon Musk: ‘Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km’

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Siêu xe điện Rimac Nevera 2021 chào bán tới 56 tỷ đồng

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

Elon Musk: 'Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km'

PIN XE ĐIỆN: Chỉ trong 10 năm, giá pin xe điện đã giảm 10 lần

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất