Isuzu Việt Nam đã ra mắt D-Max 2021 thế hệ mới tại thị trường Việt với tổng cộng 3 phiên bản có giá từ 630 – 850 triệu đồng. Hãy cùng xem ảnh thực tế của D-Max 2021 phiên bản một cầu số tự động có giá 650 triệu đồng, thích hợp để phục vụ cho công việc.
Dòng xe Isuzu D-Max 2021 thế hệ mới được bán ra 3 phiên bản sử dụng động cơ dầu 1.9L, trong đó phiên bản hàng đầu mới có hệ dẫn động 2 cầu, trong khi hai phiên bản thấp hơn đều sử dụng một cầu và hai lựa chọn hộp số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp.
Sử dụng hộp số tự động lái “nhàn nhạ” hơn, trong khi giá không quá cao như bản TypeZ 4×4 AT, phiên bản 1.9L 4×2 AT có giá 650 triệu đồng này rất thích hợp để phục vụ cho công việc hay người mua bán tải với chi phí mua xe vừa phải, đi đường trường nhiều.
Isuzu D-Max 2021 phiên bản PRESIGE 1.9 AT 4×2 này được trang bị đèn pha Bi-LED, thay đổi góc chiếu, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày khá hiện đại. Trang bị này vượt trội hơn các phiên bản đối thủ như Toyota Hilux 2021 bản 2.4L AT 4×2 hay Nissan Navara EL vốn dùng đèn pha bóng halogen phản xạ đa hướng.
“Dàn chân” của phiên bản D-Max 2021 một cầu số tự động này sử dụng mâm 17 inch sơn màu bạc khá đẹp. Kính chiếu hậu bên ngoài được ốp crôm, tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh và gập điện
Isuzu D-Max 2021 đều sử dụng động cơ dầu 4cyl, dung tích 1.9L (RZ4E-TC) tăng áp (đơn) cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 – 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (4×2) thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Về trang bị nội thất, vô lăng của D-Max 2021 bản một cầu số tự động được bọc nhựa cao cấp, tích hợp phím điều khiển. Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog truyền thống, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin, có chức năng nhắc lịch bảo dưỡng. Màn hình 7 inch cảm ứng, hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB.
Tất cả ghế ngồi được bọc Nỉ, hàng ghế trước chỉnh cơ, đề máy bằng chìa khoá, chìa có khoá cửa từ xa. Cửa sổ tự động nâng & hạ với chức năng chống kẹt. Hàng ghế sau không có cửa gió điều hoà như bản full, tuy nhiên có cổng sạc nhanh 5V/2.1A.
Phiên bản này được trang bị an toàn với 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Hệ thống cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hỗ trợ xuống dốc HDC, phanh thông minh BOS và tính năng Khóa cửa tự động theo tốc độ an toàn cho trẻ em.
So sánh về giá bán với các đối thủ đều là phiên bản số tự động 1 cầu, Isuzu D-Max 2021 bản 1.9L AT 4×2 có giá 650 triệu đồng ngang tầm giá của Ford Ranger XLS 2.2L 4×2 AT (giá 650 triệu đồng), nhưng rẻ hơn gần 30 triệu đồng nếu so với Toyota Hilux phiên bản 2.4L 4×2 AT (giá 674 triệu đồng) và cao hơn 20 triệu đồng so với Mitsubishi Triton 4×2 AT MIVEC.
Isuzu D-Max 2021 phiên bản PRESIGE 1.9 AT 4×2 này thích hợp với người mua bán tải với tiêu chí mua xe kiểu thực dụng với chi phí vừa phải. Phiên bản này thích hợp với nhu cầu mua bán tải để chở hàng hoá, thường xuyên đi đường trường và phù hợp để sử dụng trong đô thị với hộp số tự động. Dòng xe Isuzu D-Max này mang nhiều ưu điểm vượt trội nằm ở độ bền bỉ cao, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp.
Thêm ảnh Isuzu D-Max 2021 phiên bản PRESIGE 1.9 AT 4×2