Hãng xe Việt bắt kịp xu hướng, chính thức mở trang web mua sắm online với tên gọi O2O.
VinFast hiện là một trong những thế lực mới nổi đáng gờm trên thị trường hiện nay khi kết thúc năm 2020 với tổng doanh số là 4.503 xe ô tô bán ra thị trường, trong đó bao gồm: 2.472 xe Fadil, 1.115 xe Lux A2.0 và 916 xe Lux SA2.0.
Với một năm đầy thăng trầm 2020 vừa qua do dịch bệnh hoành hành, hầu như mọi sinh hoạt từ đời sống đến công việc của người dân đều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên cũng nhờ đó mà có thể thấy nhu cầu trực tuyến tăng mạnh trong nhiều lĩnh vực từ việc học hành cho đến mua sắm nhằm hạn chế tiếp xúc xã hội.
Bắt kịp xu hướng, nhân dịp ra mắt hai mẫu xe máy mới, VinFast còn chính thức ra mắt mô hình trải nghiệm mua sắm O2O (online to offline) nhằm đem đến các trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng, tiết kiệm thời gian và không kém phần thú vị cho khách hàng.
Theo đó, từ nay để đăng ký lái thử, đặt hàng hoặc trải nghiệm trực tiếp tại các showroom và đại lý chính thức của VinFast, khách hàng có thể truy cập trang thương mại điện tử của VinFast tại địa chỉ vinfastauto.com.
Bước đi này từ hãng xe Việt được đánh giá khá cao bởi không những bắt kịp xu hướng ở thời đại công nghệ hóa hiện nay mà còn cho thấy VinFast đang dần nâng tầm quốc tế, tiếp cận với các thị trường khác.
Hiện nay, về lĩnh vực ô tô VinFast hiện đang phân phối 3 mẫu xe là Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 và dự kiến trong tương lai sẽ có thêm 3 mẫu xe mới, xuất hiện cả động cơ “xanh”. Chưa dừng lại ở đó, được biết VinFast còn lên kế hoạch xuất khẩu các mẫu xe của mình sang thị trường quốc tế trong tương lai.