Vinfast Lux A 2.0 - Chiếc xe đáng giá nhất trong phân khúc 1 tỷ dù chưa thực sự hoàn thiện

Đây là review về Vinfast Lux A 2.0 – Chiếc xe đáng giá nhất trong phân khúc 1 tỷ, hãy thay đổi suy nghĩ của bạn về Vinfast của mình. Mình mua nó với giá 1140 triệu. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Vinfast Lux A 2.0 – Chiếc xe đáng giá nhất trong phân khúc 1 tỷ, hãy thay đổi suy nghĩ của bạn về Vinfast


Mình mua xe năm 2018 và chiếc xe đầu tiên của mình là Mazda 3 All new 2.0, thời điểm đó mình chưa có nhiều trải nghiệm về xe hơi nên chỉ thấy có xe đi là vui lắm rồi nhưng dần dần mình nhận ra chiếc Mazda 3 khá ồn (mặc dù động cơ 2.0 đi rất bốc) và ghế lái khá thấp nên lúc nào đi cũng phải ưỡn cổ về phía trước, vì thế nên lái Mazda 3 khá mệt mỏi khi đi đường dài mà mình lại hay về quê vào cuối tuần.

Đầu năm 2021 mình quyết định lấy Vinfast sau 5 lần lái thử và đắn đo với thương hiệu mới này, chắc nhiều bạn cũng sẽ có cùng cảm giác như mình về sự không tin tưởng khi bỏ một số tiền khá lớn cho một thương hiệu mới nhưng….Vinfast đã thuyết phục mình ngay từ lần đầu lái thử. Biết nói sao nhỉ? cảm giác từ đi Mazda 3 lên Vinfast nó làm cho mọi thứ hoàn toàn mới mẻ và tuyệt vời hơn rất nhiều. Điều khác biệt nhất mà mình thấy đó là khung gầm của xe, nếu bạn đi xe Nhật, Hàn qua các gờ giảm tốc hoặc đường sắt thì bạn sẽ cảm nhận rõ rệt những tiếng lịch kịch như sắp rơi đồ từ xe ra. Cảm giác này mình cảm nhận được từ các xe mình đã lái thử như Mazda, Optima, Civic, Cerato…nhưng khi lái thử Lux A2.0, cậu em mình thậm chí phóng 70km/h qua đường sắt mà vẫn cảm giác được độ chắc chắn của khung gầm và điều đó đã thuyết phục mình tới 60% để bỏ tiền ra mua Lux A 2.0 bản cao cấp.

Trước đây khi Vinfast mới giới thiệu sản phẩm, mình cũng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm và khá chê nội thất của xe (giờ vẫn chê nhưng ít hơn). Mình chưa từng nghĩ là sẽ bỏ ra hơn 1 tỷ 1 để mua chiếc xe này vì chưa đủ niềm tin vào sản phẩm và cảm giác mọi thứ chưa hoàn chỉnh. Mình nghĩ cảm giác này là đúng với những chiếc xe 2019 vì những chiếc xe này ở giai đoạn đầu, các chi tiết vẫn còn chưa hoàn thiện và bạn có thể nhận ra chúng qua các khe hở vẫn còn khá lớn. Tới những bản 2020 thì cũng có cải tiến một chút nhưng mình quyết định chờ tới đầu năm 2021 để mua vì tin rằng sản phẩm sẽ hoàn thiện hơn và điều này có vẻ đúng. Mình thấy mọi thứ khá ổn mặc dù một số khe hở vẫn hơi lớn nhưng không sao, điều đó hoàn toàn chấp nhận được ?.

Vinfast Lux A 2.0 - Chiếc xe đáng giá nhất trong phân khúc 1 tỷ dù chưa thực sự hoàn thiện


Ra bến xe mà mấy chú bảo vệ chứ nhìn mình 😀

Vinfast Lux A 2.0 - Chiếc xe đáng giá nhất trong phân khúc 1 tỷ dù chưa thực sự hoàn thiện


Ngày mới nhận xe đã lượn lờ mấy trăm km rồi mới đi bấm biển

Thiết kế ngoại thất


Ngoại thất của xe thực sự là điều khiến mình chú ý và tăng thêm tỷ lệ làm mình xuống tiền vì với mình, nó quá đẹp. Cụm đèn định vị ban ngày khiến bạn dễ dàng nhận ra đây là Vinfast từ rất xa nhưng mình thường chỉ hay bật 2 đèn ngang 2 bên vì thấy nó khá đơn giản và đẹp, trông giống như kiểu cái mặt của Iron man. Đầu xe gây khá nhiều ấn tượng và mình thực sự thích thiết kế ngoại thất của nó, tuy nhiên ở phía bên phải có cái trang trí như que chọc sim, tới tận bây giờ mình vẫn chưa hiểu chi tiết này mang ý nghĩa gì nữa. Đèn của Lux A khá sáng, trước đây mình từng nghĩ sẽ độ thêm đèn laser nhưng sau khi dùng thì thấy đèn theo xe cũng đủ xài, nếu thay đèn laser thì sẽ rất sáng nhưng mình ngại vụ tháo lắp, dây dợ và điều quan trọng nhất là…tiếc tiền 😀.

Các đường vân dập nổi trên nắp capo cũng thể hiện sự thể thao của xe và nhìn chiếc xe cứng cáp hơn rất nhiều. Vinfast cũng đã làm rất tốt khi mọi chi tiết ngoại thất đều được làm khá chắc chắn và bạn có thể cảm nhận được rõ ràng khi dùng tay gõ vào vỏ xe hay lắp capo. Mình từng thử so sánh với chiếc xe cũ của mình là Mazda 3 All new 2.0 và Vinfast Lux A2.0 thì ôi thôi, cảm giác nó khác hẳn, thậm chí mình còn ấn lõm cả được lắp capo của Mazda.

Xe của mình dùng vành 19 inch trông khá thể thao và to, trước xe mình vành 18 đã thấy to rồi giờ thấy còn to hơn và bắt đầu có một số cảm giác lo lắng vì lốp rất mỏng, Lux A sử dụng lốp Continental chứ không phải Michelin. Trước khi mua xe mình từng rất lo lắng vì sợ lốp mỏng sẽ dễ rách vì đường về quê vợ mình khá xấu, cuối tuần trước có thử thì mọi thứ rất ổn và không đến nỗi như mình lo lắng, tất nhiên là lái phải chậm và cẩn thận hơn rất nhiều. Một điều nữa mình thấy thích ở Lux là đĩa phanh cũng to hơn, thấy bảo hiệu năng cao hơn nhưng cũng không rõ chi tiết cụ thể, cá nhân mình thì thấy phanh đạp rất nhẹ và ăn, khoảng cách phanh cũng khá gần.

Phần đuôi xe được thiết kế khá bắt mắt với cụm đền hậu hình cánh chim nhưng mình thực sự không thích chữ Vinfast dán dài ở đuôi xe, trông nó khá thô và không cần phải dán mọi người cũng biết đó là Vinfast, mình nghĩ chỉ cần dán nhỏ nhỏ ở bên dưới là được rồi. Phía dưới là ống xả kép trông rất thể thao, mình không am hiểu về kỹ thuật lắm nhưng thấy có 4 ống xả nhìn khá hầm hố.
Tóm lại, mình khá chim ưng về ngoại thất của Lux A, nhìn rất thể thao, phù hợp với thanh niên như mình.

Thiết kế nội thất & trang bị bên trong xe

Vinfast Lux A 2.0 - Chiếc xe đáng giá nhất trong phân khúc 1 tỷ dù chưa thực sự hoàn thiện

Vinfast Lux A 2.0 - Chiếc xe đáng giá nhất trong phân khúc 1 tỷ dù chưa thực sự hoàn thiện


Nội thất trông cũng khá ổn chứ không đến nỗi nào

Vinfast Lux A 2.0 - Chiếc xe đáng giá nhất trong phân khúc 1 tỷ dù chưa thực sự hoàn thiện


Ơ, cam lùi và 360 kìa, nét quá nhìn không quen :'(

Vinfast Lux A 2.0 - Chiếc xe đáng giá nhất trong phân khúc 1 tỷ dù chưa thực sự hoàn thiện


Món này lại là thứ đáng giá nhất, nhìn khá đẹp mà đủ dùng, mình nghĩ xe nào cũng nên có món này

Vinfast Lux A 2.0 - Chiếc xe đáng giá nhất trong phân khúc 1 tỷ dù chưa thực sự hoàn thiện


Phím bấm chưa thực sự hoàn thiện

Sau những lời khen bên trên thì đây sẽ là những điều mà mình chê nhất ở Lux A. Lần đầu lái thử mình thấy rất không thích nội thất nhưng sau lấy xe mới thì cũng dần dần quen và thấy bình thường nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều điều khiến mình khó chịu.

  1. Vô lăng trả lái khá chậm: mình từng đi vài xe Nhật, Hàn thì thấy vô lăng trả lái ở tốc độ phù hợp và ít khi phải tác động nhưng khi lái thử Lux thì theo thói quen nên tí thì lao vô dải phân cách ?. Từ đó rút kinh nghiệm là phải tác động thêm khi trả lái.
  2. Bản đồ tệ: bản đồ theo xe mình không sử dụng được mặc dù một số bác ở hội Lux Owner bảo dùng khá tốt nhưng mình thấy chả bao giờ tìm được địa điểm trên bản đồ và từ đó mọi thứ trở nên vô nghĩa. Có lần xe gần hết xăng thì bản đồ tự động tìm cây xăng gần đó nhất, mình thấy khá ok. Mình có xem bản đồ của bản President thì thấy quá ok, họ tích hợp Vietmap vào xe và hiển thì bản đồ lên màn hình lái luôn (của mình là hiển thị bản đồ mặc định lên kính lái nên cũng không có ý nghĩa nhiều, vì có dùng được đâu).
  3. Màn hình khó thao tác: đang lái xe, muốn điều chỉnh điều hòa hay gió hoặc gọi cho ai đó thì phải tương tác với màn hình, điều này làm quá trình điều khiển phương tiện bị ảnh hưởng vì phải cúi xuống nhìn. Trước đây khi đi Mazda 3, mình thấy họ làm khá tốt điều này bằng cách sử dụng điều khiển cơ học nên mắt vẫn nhìn đường và tay thì vẫn có thể vặn nhỏ điều hòa, gió hay…làm những việc khác ?)
  4. Không có Apple Car và Android Auto: trước mình có thấy quảng cáo đâu đó là có 2 cái này nhưng sau lái thử không thấy có nên khá thất vọng vì mình quen dùng Google Map trên Android Auto của Mazda 3. 2 năm trước thấy ông tổng bên Vin có hứa là đang phát triển mà mãi chả thấy gì, khá buồn và hi vọng Vin sớm update AC, AA lên Lux.
  5. Không có auto hold: mới đầu thấy cái nút A ở cạnh cần số tưởng auto hold mà cuối cùng nó là cái i-stop, một chức năng thấy vô nghĩa nhất vì thực sự khó chịu khi đi một đoạn lại dừng đèn đỏ và máy lại tắt. Nhiều chủ xe còn muốn tắt luôn cái tính năng này đi cho nó xong, còn mình có thói quen lên xe là cũng tắt nó luôn cho nhanh.
  6. Không có HUD: cái này thì chắc chỉ đúng với mình vì xe cũ của mình có nên mình quen nhìn nó, có HUD trông rất tiện và hiếm khi phải cúi xuống nhìn màn hình lái. Tất nhiên có thể lắp ngoài nhưng cảm giác nó cứ lởm khởm nên mình cũng không muốn lắp thêm.
  7. Các nút tiện ích trên vô lăng chưa thực sự hiệu quả: Trên vô lăng có nút biểu tượng giọng nói, mình đoán là ra lệnh giọng nói nhưng wtf, ấn xong chả thấy có gì thay đổi hoặc có thể mình chưa biết dùng. Có nút biểu tượng gọi điện thoại nhưng ấn vào thì màn hình to cũng không nhảy vào lịch sử cuộc gọi hoặc khi đang gọi ấn vào cũng không ngắt cuộc gọi mà phải ấn vào màn hình. Các nút bấm cũng làm khá qua loa, chưa thực sự tinh tế, nếu nhìn nội thất kia thì sẽ thấy các nút họ có viền nhôm trông rất đẹp và sang trọng, nhưng cái này theo mình cũng không quan trọng lắm, chúng ta có thể châm trước cho những phiên bản đầu tiên mà.
  8. Không có giới hạn tốc độ: tính năng này thực sự hay với những người chân to như mình vì khi đi cao tốc, mình thường set giới hạn tốc độ và đạp thoải mái không vượt quá được tốc độ đã set (cái này mình lắp thêm ở Mazda 3 chứ bản All new không có). Khi đi Lux A, vấn đề của mình là máy khá khỏe nên toàn đạp quá, nếu đi đường lạ thì rất dễ bị bắn tốc độ.
  9. Tiếng kêu lạ: khi đi chậm xe sẽ có những tiếng re re…bạn ở Vin bảo đó là tiếng quạt làm mát Turbo nhưng thực sự tiếng kêu này khá khó chịu. Khi đi chậm sẽ kêu khá rõ, ngồi trong xe thì lại không cảm nhận được vì xe cách âm khá tốt nhưng người ngoài sẽ nhìn mình như sinh vật lạ kiểu xe có vấn đề. Mấy lần đi chậm người ta cứ nhìn làm mình tưởng quệt mặt xe vào đâu :'(. Không rõ có cách nào khắc phục không nhưng nếu tất cả các xe bị vậy thì thôi cũng đành chấp nhận vậy.
  10. Camera 360 và cam lùi: mình cảm thấy 2 chức năng này thực sự tệ vì nó mờ tịt và tối om. Thôi thì méo mó có hơn không, dùng được thì dùng nhưng mình thấy nó không có tác dụng nhiều lắm, nếu so sánh với xe cũ thì cam lùi Lux lởm khởm hơn của Mazda rất nhiều, mình thực sự thích cam lùi của Mazda vì nó khá nét và rộng, dù lùi trong điều kiện thiếu sáng thì vẫn nhìn rõ mọi thứ đằng sau. Hi vọng Vin đã làm thì làm cho hẳn hoi chứ làm cho có kiểu này dùng khổ quá.
  11. Không có lốp dự phòng: đúng vậy, xe mình lốp mỏng dễ rách và…không có lốp dự phòng, xe chỉ có bơm và keo tự vá cho trường hợp nhẹ. Vậy là nếu trong quá trình sử dụng mà bị rách thì phải đợi cứu hộ tới kéo về. Đây thực sự là bất tiện vì nó sẽ rất mất thời gian nếu gặp sự cố, các dòng xe Đức khác họ cũng không có lốp dự phòng nhưng họ lại dùng lốp Runflat và điều này khiến mình thực sự lo lắng khi đi xa vì chỉ cần gặp sự cố thôi là hỏng cả chuyến đi.
  12. Loa tệ: mình thuộc loại tai trâu mà cũng cảm nhận là 13 loa ở bản cao cấp nó cứ cùi cùi và ai ngồi xe mình cũng đồng ý đúng là nó tệ thật. Không hiểu Vin nghĩ gì khi gần hết nội thất đều có vấn đề hoặc chất lượng không tốt mà rõ ràng giá của chiếc xe tận hơn 1 tỷ 1 (sau khi có ưu đãi).
  13. Sạc không dây: cái sạc này làm cái cốp tì tay nó bé như cái ví mà sạc thì rõ chậm. Mình dùng Note 10+ chắc sạc không dây 5 tiếng là đầy thôi. Cái này kiểu làm cho có cũng không hữu ích lắm.

    Đó là những điểm hiện tại mình không thích trên Lux A và có thể sẽ update tiếp trong tương lai vì hiện tại mình cũng mới đi được 3 tuần với 1100km. Có thể một số tính năng mình chưa hiểu rõ nên tương lai cũng sẽ sửa lại nếu tìm được cách hoạt động của nó.

Động cơ & truyền động, khả năng vận hành


Đây là một mẫu xe dẫn động cầu sau (trong tầm loanh quoanh 1 tỷ chắc chỉ có Vin chơi trội làm dẫn động cầu sau nên mình thấy có thể đây là một món hời) nên khi ôm cua, mọi thứ khá mượt. Bản của mình là bản cao cấp, 2 bánh trước là 245R19 2 bánh sau là 275R19 nên trông bánh khá to, dày và ngầu. Vì bánh dày nên bám đường cũng tốt hơn, khi ôm cua cũng tự tin hơn nữa.

Về cảm giác lái, nếu bạn từng lái xe Nhật, Hàn thì sẽ thấy vô lăng rất nhẹ và trước đây mình thích như vậy nhưng sau khi mới qua Lux thì thấy vô lăng nặng hơn và hơi khó chịu, nhưng một thời gian lái xong thấy rất thích vì nó khiến mình cảm nhận được rõ ràng hơn là nên đánh lái bao nhiêu, nói chung là mình thấy cảm giác lái thích hơn, mình có nghe mấy anh em dùng BMW bảo vô lăng BMW còn nặng hơn Lux nhiều, không biết phải không nhưng với mình thì vậy là ok quá rồi.

Động cơ của Lux A là 228 mã lực nên trong quá trình lái xe, mình vượt xe khá nhanh gọn và dứt khoát, nhưng khi đạp ga bạn sẽ thấy nó có một chút độ lì, thấy ông anh mình chơi BMW bảo đó là động cơ Turbo nó vậy, chả biết phải không nữa nhưng về cơ bản là rất khỏe. Trước khi mua xe mình thấy mấy video về remap để tăng công suất bản base, mình từng nghĩ sẽ remap chiếc xe của mình nhưng sau khi lấy thì thấy 228 mã lực là quá ok và vấn đề chính là…tiếc tiền, mình không phải người quá đam mê xe nên đây chỉ là suy nghĩ chứ cũng không muốn đầu tư quá nhiều tiền cho chiếc xe, nó chỉ là phương tiện thôi mà.

Trước đây đi Mazda 3, mình đi 50km cảm giác đã khá nhanh nhưng từ khi sang Lux A mình đi toàn 60km/h vì 50km/h nó cứ chậm chậm, thậm chí đi 70km/h mới có cảm giác như đi 50km/h ở Mazda. Có thể vì cách âm của Lux A khá tốt nên nó làm mình tự tin hơn khi điều khiển. Về cách âm thì mình khẳng định đây là chiếc xe có cách âm tốt nhất trong tầm giá 1 tỷ 5 đổ lại vì nó vận hành quá êm ái và mượt mà. Nói chung cũng không biết mô tả như nào nữa nhưng mà nếu có thời gian, các bạn nên trải nghiệm khả năng vận hành và cách âm của Lux A, mình cũng không thần thánh hóa xe của mình nhưng mà đó là sự thật.

Nói chung về vận hành mình khá hài lòng và đó là lý do khiến mình quyết định xuống tiền, những yếu tố này đã đè bẹp các vấn đề về nội thất mà mình không thích.

Các tiện ích, trải nghiệm, tính năng khác


Hiện tại thì mình thấy xe cũng không có nhiều tiện ích gì hay ho khác, ở bản cao cấp sẽ hiện đèn viền nội thất lúc bật đèn xe nên trông khá đẹp và sang trọng nhưng bạn không thể thay đổi màu cho đèn viền nội thất. Hai ghế trước của xe là chỉnh điện có bơm lưng, mình thấy cũng khá hay hoặc có thể xe cũ của mình chưa có nên chưa được trải nghiệm từ trước. Xe có thêm một tính năng nữa là khi lùi xe thì 2 gương sẽ tự động cụp xuống một chút để bạn quan sát rõ hơn, cái này cũng hay ho và cho thấy Vin quan tâm tới người dùng.

Vinfast Lux A 2.0 - Chiếc xe đáng giá nhất trong phân khúc 1 tỷ dù chưa thực sự hoàn thiện


Nhìn cũng khá ổn, nhìn cái xe nó cũng sang lên bao nhiêu =))

Xe có cảm biến áp suất lốp nhưng mình chưa thực sự ưng lắm vì nó không báo lốp nào non nên mình lắp thêm của Steelmate, có màn hình thông báo luôn số kg hơi và nhiệt độ lốp. Trước đây ở xe cũ mình cũng lắp Steelmate nhưng đế của loại cũ bằng băng dính 3M nên có vết ở taplo, ở bản mới họ có cái đế nhựa nó dính vào rất tiện (mình đoán nhé, không biết nó theo cảm biến hay là ông thợ lắp riêng nữa).

Vinfast Lux A 2.0 - Chiếc xe đáng giá nhất trong phân khúc 1 tỷ dù chưa thực sự hoàn thiện

Ngoài ra vì xe không dùng được bản đồ nên mình lắp thêm gương android của Vietmap cũng ổn, nhiều người bảo lắp rồi không nhìn được gương sau thì cũng không hẳn, mình vẫn đủ nhìn và khi không dùng thì có thể tắt đi. Một số bạn có điều kiện đã thay cả cái màn theo xe bằng màn android, mình thì thấy nó không đáng vì cái màn android đâu đó tận 23 triệu mà cũng chỉ để dùng thêm cái bản đồ hoặc nhà có trẻ con thì để mở Youtube cho các cháu nó xem. Bên cạnh đó cũng phải mua sắm thêm kha khá đồ chơi cho xe như thảm sàn cao su, lót cốp và tương lai sẽ dán đen nhám và dán cacbon nội thất. Vì Lux là một dòng xe mới nên đồ chơi chưa được đa dạng và giá cũng khá chát, tương lai mà chạy đầy đường thì chắc mới mong rẻ hơn được.

Giá bán


Với mình thì mức giá 1 tỷ 140 triệu (sau khi áp dụng voucher các thứ) là một mức giá chấp nhận được vì mình được những cái khá tốt như khung gầm, ngoại thất…Mình không phải mua với mục đích ủng hộ hàng Việt Nam hay gì cả gì mình thấy điều đó không cần thiết, cái họ cần làm là tạo ra những sản phẩm tốt chứ không phải bán hàng nhờ vào lòng yêu nước. Với giá này, không mua Lux A thì mình chỉ mua được Mazda 6 bản 2.5 hoặc Camry bản thiếu (mà Camry thì trông khá già với mình), về nội thất thì chắc Lux A không được như Mazda 6 (ít nhất theo quan điểm của mình là vậy) nhưng bù lại cảm giác lái, cách âm, khung gầm thì không thể hài lòng hơn và ngoại thất cũng rất đẹp (với mình) nữa.

Một điểm nữa là chi phí bảo dưỡng và thay thế khá rẻ nên sử dụng cũng thoải mái hơn. Trước đây mình tính sẽ mua C200 Exclusive nhưng nhìn đi nhìn lại thì chi phí cho xe lớn quá làm nhiều khi sử dụng thấy không thoải mái, mình lại là người đi lại nhiều nên quyết định mua Lux A cho rẻ, hơn nữa mình còn trẻ và nhiều cái phải lo nên bản thân mình thấy Lux A là một sự lựa chọn đúng đắn cho tới hiện tại. Nếu bạn có tài chính dư dả thì cứ xác định là bỏ ra thêm 80 triệu để nâng cấp thì xe sẽ rất ổn, như vậy quoanh quoanh 1 tỷ 2 là có một chiếc xe đủ phụ kiện.

Có nhiều ý kiến trái chiều về việc giá bán của Vin khi họ so sánh với xe nước ngoài phải chịu thuế và cho rằng Vin bán giá quá cao nhưng cá nhân mình thì cho rằng tầm giá này là xứng đáng, nếu các bạn mua bản Base thì lăn bánh cũng chỉ loanh quoanh 900 triệu thì nó cũng chỉ ngang một chiếc Mazda 6 thôi mà trong khi những thứ nó đem lại thì chắc là nhiều hơn Mazda 6 kha khá.

Trên đây là những trải nghiệm cá nhân của mình, có thể một số chi tiết mình viết chưa chuẩn mong các bạn để lại comment góp ý, mình sẽ tiếp tục trải nghiệm và cập nhật bài viết.

Xin cảm ơn các bạn đã đọc tới đây, đây cũng là lần đầu mình viết bài dài như thế này, hi vọng anh em Tinh Tế bỏ qua nếu văn chương có lủng củng nhé 😀.


TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Mới đây, hình ảnh về 1 chiếc sedan Vinfast lux A2.0 với tạo hình “cực phẩm” từ Phi Long Auto đã gây chấn động không nhỏ trong giới chơi xe. Mới đây, một garage tại Sài Gòn vừa độ chiếc VinFast Lux A2.0 với phong cách thể thao hầm hố.…

Xem chi tiết: Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Đỏ mắt với chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” từ Phi Long Auto

Mới đây, hình ảnh về 1 chiếc sedan Vinfast lux A2.0 với tạo hình “cực phẩm” từ Phi Long Auto đã gây chấn động không nhỏ trong giới chơi xe. Mới đây, một garage tại Sài Gòn vừa độ chiếc VinFast Lux A2.0 với phong cách thể thao hầm hố.…

Xem chi tiết: Đỏ mắt với chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” từ Phi Long Auto

PhiLong Auto "biến hình" VinFast Lux A siêu ngầu, nhìn tưởng siêu xế mới của Batman

  Sau khi qua tay xưởng độ PhiLong Auto, chiếc sedan VinFast Lux A được "biến hình" cực kỳ táo bạo, với ngoại thất đen nhám toàn thân khiến liên tưởng như một cỗ xe mới của Batman. 

Xem chi tiết: PhiLong Auto "biến hình" VinFast Lux A siêu ngầu, nhìn tưởng siêu xế mới của Batman

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Bản độ VinFast Lux A2.0 nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng những người sử dụng dòng xe này tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Đỏ mắt với chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” từ Phi Long Auto

Mới đây, hình ảnh về 1 chiếc sedan Vinfast lux A2.0 với tạo hình “cực phẩm” từ Phi Long Auto đã gây chấn động không nhỏ trong giới chơi xe. Chỉ sau vài phút đăng tải, chiếc Vinfast lux A2.0 nhận được vô số lời khen từ phía CĐM từ…

Xem chi tiết: Đỏ mắt với chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” từ Phi Long Auto

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Xe ô tô điện được cho là tương lai và sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường. Hiện tại, hầu hết các hãng xe đều công bố chiến lược điện khí hóa. Nhiều hãng xe đã bắt đầu ra mắt sản phẩm điện hóa đầu tiên, trong đó có VinFast của Việt Nam. 

Xem chi tiết: Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

VinFast Lux SA2.0 thế hệ mới đăng kiểm, chờ ra mắt?

Mới đây, một chiếc xe SUV VinFast Lux SA2.0 đã được hãng xe Việt đăng kiểm và có ngày cấp khá gần đây là 13/4/2021. Điều này khiến nhiều người hoài nghi Lux SA2.0 sẽ có phiên bản nâng cấp mới.

Xem chi tiết: VinFast Lux SA2.0 thế hệ mới đăng kiểm, chờ ra mắt?

Ôtô điện tại Việt Nam - cuộc chơi không của riêng VinFast

9x sở hữu 11 xe VinFast Lux kinh doanh dịch vụ vận tải: ‘Ngốn nhiên liệu nhưng bảo dưỡng rẻ, làm 5 năm hoàn vốn’

Nissan Ariya tạm hoãn sản xuất, chậm ngày về Việt Nam cạnh tranh VinFast VF e34

Đánh giá Vinfast Fadil sau 6 tháng sử dụng với 6.000 km

Xe điện VinFast sẽ “rẻ sập sàn” nếu kiến nghị từ Vingroup được chính phủ chấp nhận

Xe điện VinFast ‘rẻ sập sàn’ nếu kiến nghị ưu đãi thuế phí được chấp thuận

VinFast chọn công nghệ chip Nvidia trên ô tô điện thông minh tự hành

'Soi sâu' vào ô tô thuần điện VF e34: Có 1 chi tiết VinFast không công bố!

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất