Ra mắt lần đầu tháng 4/2016 nhưng Honda WINNER đã trở thành bạn đồng hành của khoảng nửa triệu khách hàng Việt - và những con số này đang ngày càng tăng lên.

So với các hãng xe máy Nhật Bản khác, có thể nói Honda đã từng không quá hào hứng với phân khúc xe côn tay underbone. Trong thập niên 90 của Thế kỷ XX, hãng đã từng nổi tiếng khắp các nước Đông Nam Á với những dòng naked underbone 2 kỳ như Nova Dash, Tena. Tuy nhiên bước sang những năm đầu của Thế kỷ XXI, dấu ấn mà Honda để lại trong phân khúc này chỉ là chiếc Nova Sonic 125 ra mắt vào năm 2001.

Honda Winner, Honda Việt Nam, Honda Winner X 150, Honda Winner 150, xe côn tay underbone, côn tay 150cc
Honda Sonic 150R

Sau khi Sonic 125 ngừng sản xuất vào khoảng năm 2008, phải tới tận năm 2015 hãng mới quay trở lại phân khúc với hậu duệ Sonic 150R. Ở thời điểm đó, Sonic 150R chỉ ra đời không lâu sau khi Yamaha công bố chiếc Exciter 150 (2014). Chính vì vậy, những tin đồn về một mẫu xe côn tay Honda mang kiểu dáng underbone truyền thống để cạnh tranh trực tiếp với Exciter 150, sử dụng nền tảng động cơ của Sonic 150R đã nhanh chóng rộ lên trong cộng đồng chơi xe tại khu vực ASEAN.
Honda Winner, Honda Việt Nam, Honda Winner X 150, Honda Winner 150, xe côn tay underbone, côn tay 150cc
Honda WINNER 150 thế hệ đầu tiên khi ra mắt tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016

Và tới tháng 4/2016, mẫu xe này đã chính thức được ra mắt lần đầu tiên trên Thế giới trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 – đó chính là WINNER 150 thế hệ đầu tiên. Sự xuất hiện của WINNER là một cột mốc quan trọng với Honda Việt Nam – nó không chỉ là chiếc xe đầu tiên với kiểu dáng underbone thể thao côn tay, mà còn là mẫu xe côn tay đầu tiên được hãng lắp ráp tại Việt Nam và thách đấu trực tiếp với “ông vua không ngai” Yamaha Exciter đã một mình
thống trị phân khúc này trong suốt cả chục năm tính tới thời điểm đó.
Honda Winner, Honda Việt Nam, Honda Winner X 150, Honda Winner 150, xe côn tay underbone, côn tay 150cc

Được định giá tương đương với các đối thủ trong cùng phân khúc, nhưng Honda WINNER sở hữu một số đặc điểm nổi trội hơn. Ngoài động cơ xi-lanh đơn DOHC 4 van 150cc mạnh mẽ, chiếc xe còn sở hữu hệ khung sườn đôi chắc chắn, phuộc tốt và các trang bị nay đã trở thành tiêu chuẩn như đèn pha LED. Chính vì vậy dù ra đời chậm hơn các đối thủ, nhưng WINNER 150 thế hệ đầu tiên đã dần chinh phục được những người yêu xe.
Honda Winner, Honda Việt Nam, Honda Winner X 150, Honda Winner 150, xe côn tay underbone, côn tay 150cc

Tính tới tháng 7/2019, WINNER 150 đã có tổng lượng bán tại thị trường Việt Nam lên tới hơn 277.000 chiếc. Đó là những con số khá ấn tượng với một mẫu xe hoàn toàn mới sau 3 năm có mặt trên thị trường. Phong trào chơi dòng xe này cũng ngày càng phát triển nhờ các giải đua với thể thức thi đấu sử dụng WINNER 150 do Honda tổ chức, cũng như rất nhiều các câu lạc bộ đã được cộng đồng người sở hữu lập ra trên khắp cả nước.
Honda Winner, Honda Việt Nam, Honda Winner X 150, Honda Winner 150, xe côn tay underbone, côn tay 150cc
Honda WINNER X

Được tiếp thêm động lực từ những thành công bước đầu đó, Honda đã nhanh chóng tung ra thế hệ mới của WINNER 150 là WINNER X tại Việt Nam vào ngày 13/7/2019 – một lần nữa cũng trước Thế giới. Dù vẫn dựa trên nền tảng của người tiền nhiệm, nhưng WINNER X đã được Honda “lột xác” với thiết kế hoàn toàn mới thể thao hơn, hướng tới gần các mẫu xe phân khối lớn của hãng.





Không chỉ có thiết kế mới và khắc phục những nhược điểm của đời cũ, WINNER X cũng đồng thời giới thiệu thêm một trang bị rất đáng giá. Đó là hệ thống ABS trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản cao cấp. Được lắp cho phanh đĩa trước, hệ thống này đã nâng cao độ an toàn của dòng xe khi giảm thiểu tối đa khả năng khoá bánh trước khi phanh gấp ở mọi điều kiện đường.

Honda Winner, Honda Việt Nam, Honda Winner X 150, Honda Winner 150, xe côn tay underbone, côn tay 150cc

Dù vượt trội hơn nhiều nhưng WINNER X vẫn giữ được giá bán cạnh tranh, chính vì vậy một lần nữa chiếc xe đã được khách hàng ủng hộ. Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường (tính từ 16 tháng 7 năm 2019 đến 15 tháng 8 năm 2020), đã có tổng cộng hơn 150.000 chiếc WINNER X trở thành bạn đồng hành của các khách hàng ở khắp nơi trên dải đất hình chữ S. Không ngủ quên trên chiến thắng, ngay trong thời điểm hiện tại Honda vẫn tiếp tục có những động thái để thu hút nhiều khách hàng đến với WINNER X hơn nữa – trong đó có chương trình “Tậu xe ngầu, hỗ trợ khủng” diễn ra từ ngày 11/9/2020 tới 30/11/2020. Cụ thể:
Honda Winner, Honda Việt Nam, Honda Winner X 150, Honda Winner 150, xe côn tay underbone, côn tay 150cc

  • Khách hàng khi mua xe tại HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được hỗ trợ phí đăng ký 4 triệu đồng một xe. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực HVN dành tặng khách hàng trong thời điểm mọi mặt của đời sống đều bị ảnh hưởng nhất định do tác động của dịch bệnh COVID-19.
  • Bên cạnh đó, khách hàng mua xe tại HEAD còn được nhân đôi niềm vui mua sắm khi được hưởng thêm mức hỗ trợ trả góp lãi suất 0% thông qua các công ty tài chính (Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Công ty tài chính quốc tế JACCS).
Honda Winner, Honda Việt Nam, Honda Winner X 150, Honda Winner 150, xe côn tay underbone, côn tay 150cc

Sau khi chương trình “Tậu xe ngầu, hỗ trợ khủng” bắt đầu được triển khai, WINNER X một lần nữa lại trở thành cái tên được cộng đồng người chơi xe côn tay phân khối nhỏ tại Việt Nam quan tâm. Điều này có thể được thấy rõ thông qua phản hồi của họ từ các hội nhóm chơi xe trên nhiều kênh thông tin và mạng xã hội khác nhau. Các ưu đãi được đưa ra khiến dòng xe này dễ tiếp cận hơn nữa, khiến nhiều khách hàng tiếp tục tin tưởng lựa chọn WINNER X trở thành người bạn đồng hành của mình.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất