Tại Việt Nam, các mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa vì nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và nhất là an toàn khi sử dụng cho gia đình. Nếu lần đầu mua xe ô tô thì bạn nên mua Ford Everest hay Isuzu MU-X?
Thực tế để có thể chọn được chiếc ô tô 7 chỗ phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá thành thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn, chi phí “nuôi” xe hàng tháng…Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Ngay bây giờ, tất cả những gì bạn cần là hãy tập trung đọc thật kỹ bài so sánh Ford Everest và Isuzu MU-X mà tôi đã nghiên cứu dưới dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua 1 mẫu xe SUV 7 chỗ phù hợp.Trong bài viết này, tôi sẽ tiến hành so sánh từng hạng mục ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT và Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT.
So sánh ngoại thất Ford Everest và Isuzu MU-X
Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, còn Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT có kích thước 4.825 x 1.860 x 1.860 mm. Nếu so về chiều dài thì Everest nhỉnh hơn MU-X, còn nều so về chiều cao thì MU-X lại nhỉnh hơn Everest. Điểm chung là cả 2 mẫu xe đều có chiều rộng tương đương nhau.
Ford Everest
Khoảng sáng gầm xe của MU-X lên tới 230 mm, trong khi đối thủ chỉ 210 mm. Đó chính là lý do giúp đại diện tới từ hãng xe Mitsubishi có khả năng lội nước tốt, tự tin di chuyển dưới trời mưa hoặc chinh phục những cung đường gồ ghề hiệu quả mà không phải lo lắng bất kỳ ảnh hưởng nào.
Ford Everest sở hữu mặt ca lăng đa giác được mạ crom bắt mắt, bên trong là sự xuất hiện của 3 thanh chống cứng cáp. Lưới tản nhiệt dạng 3D được bố trí thấp hơn kết hợp cùng các thanh nan mảnh cùng với khung viền bạc lấp lánh. Ngay vị trí trung tâm lưới tản nhiệt là sự xuất hiện của logo rất đặc trưng của Everest.
Trong khi đó, lưới tản nhiệt của MU-X dạng 2 tầng liền mạch với cụm đèn trước là một trong những điểm độc đáo về thiết kế ngoại thất của đại diện nhà Isuzu. Tổng thể phần đầu xe của Isuzu MUX với hình ảnh chữ “X” chính là yếu tố giúp tăng tính nhận diện từ xa khi xe di chuyển.
Everest được trang bị cụm đèn pha HID (đèn xenon) tích hợp dải LED chạy ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, xe còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản đều được trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động. Ford Everest cho thấy sự chắc chắn ngay ở phần đầu xe khi được trang bị ốp cản trước kim loại crom sáng.
Còn Isuzu MUX sở hữu cụm đèn trước loại Bi-LED Projector mới tích hợp cùng đèn LED chạy ban ngày đẹp mắt với một đường chính tiếp nối từ lưới tản nhiệt vuốt lên cao kết hợp với dải đèn phụ ôm trọn cụm gương cầu phía dưới.
Thiết kế thân xe của Everest nổi bật với mâm xe 20 inch, 265/50R20, còn đối thủ dùng mâm xe 18 inch, 255/60R18. Đảo mắt qua phần hông xe của Ford Everest, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khả năng off-road được đầu tư bài bản thông qua thiết kế vòm bánh đẩy lên cao. Đi kèm là những bộ vành lớn có kích thước 20 inch. Có thể thấy, Ford không quá lạm dụng các đường gân rắn rỏi ở hông xe cho mẫu xe Everest, mặt khác họ lại sử dụng các đường nhấn nhá nhẹ nhàng.
Ford Everest
Mitsubishi Outlander
Phần thân xe MU-X toát lên phong cách mạnh mẽ với các đường gân nổi và hốc bánh vạm vỡ. Điểm nhấn của thân xe với sự xuất hiện của tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu được mạ chrome bóng bẫy.Gương chiếu hậu của cả 2 xe đều có tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Riêng trên Ford Everest còn được tích hợp thêm tính năng sấy gương vô cùng hiện đại. Còn trên MU-X có thêm tính năng chỉnh điện.
Phần đuôi của cả hai xe cùng được trang bị cụm đèn hậu LED hiện đại. Đuôi xe Everest có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu LED ấn tượng được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, trang bị cản sau kiểu “sừng trâu” tương đồng với cản trước đó là những đường vát mạnh mẽ bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Hãng Ford cũng không quên trang bị thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho mẫu SUV, đồng thời tích hợp trên đây một dãy đèn LED báo phanh phụ.
Trong khi đó, phần đuôi xe Isuzu MUX nổi bật với cụm đèn hậu hình thang liền mạch với nẹp mạ crom bản rộng được chăm chút tinh tế. Thiết kế đèn báo dưới cản sau cũng chi tiết hơn giúp tạo nên điểm nhấn rõ ràng.
So sánh nội thất Ford Everest và Isuzu MU-X
Về độ rộng rãi của không gian nội thất, thì nếu như chiều dài cơ sở của mẫu xe tới từ nhà Ford là 2850 mm thì đối thủ là 2845 mm. Thật sự mức chênh lệnh giữa 2 thông số này không đáng kể. Do đó, cả 2 mẫu xe đều có khả năng đem tới không gian nội thất rộng rãi, giúp người lái và mọi hành khách trên xe có hành trình thật thoải mái. Đặc biệt, Everest còn được trang bị thêm cửa sở trời sẽ giúp khoang cabin trở nên rộng rãi, thoáng đãng, đồng thời là yếu tố giúp nội thất xe thêm phần đẳng cấp.
Ford Everest có thiết kế khoang xe tiện nghi và hiện đại nhờ phong cách bố trí đơn giản, chú trọng vào tính thực dụng dành cho hành khách. Ngoài ra, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được Everest hết sức chăm chút sao cho thật xứng đáng với số tiền mà khách hàng đầu tư cho Everest.
MU-X có không gian nội thất sáng sủa với da màu be tạo cảm giác rộng rãi, cùng với sự chăm chút cho từng chi tiết tiện lợi nhỏ nhất trên xe, tay nắm cửa trong mạ crôm bóng bẫy, ba hộc chứa đồ như ở giữa dùng để tiền lẻ hay vé cầu đường, bên phụ có đến hai ngăn, bộ viền ốp vân gỗ màu đen là điểm nhấn xuất hiện trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió, mặt cần số, hộc để cốc giữa 2 ghế trước. Ngồi trên xe, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong mọi hành trình.
Vô lăng của cả Everest và MU-X đều được bọc da, tích hợp nút bấm tiện lợi. Tuy nhiên, nếu như vô lăng của Everest là loại 4 chấu thì MUX sử dụng vô lăng 3 chấu. Vô lăng của MU-X là loại gật gù và tích hợp cả đàm thoại rảnh tay.
Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của cả hai đều được bọc da cao cấp đầy sang trọng. Nếu như ghế người lái của Everest cho phép chỉnh điện 8 hướng thì đối thủ hỗ trợ chỉnh điện 6 hướng. Ford Everest có hàng ghế thứ 2 cho phép điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế và trượt lên phía trước; trong khi đó, đối thủ hỗ trợ gập tỉ lệ 60:40. Hàng ghế thứ 3 của cả 2 đều hỗ trợ gập tỉ lệ 50:50.
Nếu như MUX sử dụng điều hòa tự động 3 vùng độc lập thì hệ thống điều hòa của Ford Everest là loại 2 vùng độc lập, được trang bị các cửa gió cho từng hàng ghế nhằm phân phối làn gió mát lạnh đến mọi vị trí trên xe, đảm bảo mang đến cho hành khách cảm giác thư thái và mát mẻ nhanh chóng.
Về tiện nghi giải trí trên xe thì Ford Everest sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, cho phép gắn thẻ nhớ SD đi cùng hệ thống điều khiển giọng nói SYNC 3 chỉ có trên các mẫu xe của Ford kết hợp với 10 loa. Everest có các trang bị tiện nghi giải trí nổi bật có thể kể tới như hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, CD 1 đĩa, Ipod & USB, Bluetooth, AUX, bộ phát WIFI Internet, kết nối điện thoại thông minh bằng Apple Carplay và Android Auto, nút khởi động start/stop engine…
Trong khi Isuzu MU-X tích hợp hệ thống giải trí với Radio/ Bluetooth/ USB, màn hình LCD 10.2 inch trên trần xe phục vụ “văn nghệ” cho 2 hàng ghế còn lại chính là niềm từ hào của MUX. Xe cũng thiết lập sẵn định vị GPS Vietmap thuận lợi để bạn theo dõi bản đồ. Đặc biệt, trên MU-X còn có cả ổ cắm điện cho phép bạn sử dụng các thiết bị điện tử trên xe mà không lo hết pin.
So sánh vận hành Ford Everest và Isuzu MU-X
Ford Everest sử dụng động cơ Dầu, Bi-Turbo 2.0L I4 TDCi cho khả năng sản sinh công suất cực đại lên tới 213 mã lực tại 3750 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút. Trong khi đó, Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT được trang bị động cơ Dầu, 4JJ1-HI 3.0L, Intercooler VGS Turbo, Common rail có khả năng sản sinh công suất 177 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 380 Nm tại 1800-2800 vòng/phút.
Nếu như Ford Everest sử dụng hộp số tự động 10 cấp thì đại diện tới từ Mitsubishi được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Nhìn chung, cả 2 mẫu xe đều cho khả năng lái mượt mà khi di chuyển trong thành phố. Thậm chí nếu phải di chuyển trên những cung đường khó đi, Everest và MUX cũng không mang đến quá nhiều khó khăn khi cầm lái.Hệ thống phanh, giảm xóc của chiếc Everest cũng được chăm chuốt kỹ lưỡng với phanh trước/sau dạng đĩa, treo trước dạng độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang còn treo sau sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts”. Everest có lợi thế khoảng gầm cao 210 mm giúp xe khai thác tối đa nguồn sức mạnh để băng qua các đoạn đường khó khăn kết hợp cùng công nghệ vượt địa hình đảm bảo cho Everest có độ bốc khi off-road đồng thời cũng không kiêng dè bất kỳ loại mặt đường nào.
Trong khi đó, Isuzu MU-X được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, hệ thống treo trước độc lập, đòn kép, giảm xóc khí còn hệ thống treo sau phụ thuộc dùng liên kết 5 điểm, giảm xóc khí. Đặc biệt khi kết hợp cùng hệ thống khung gầm i-GRIP (Isuzu Gravity Responsive Intelligent Platform) mang tới thân xe MU-X vững chắc dễ dàng xử lý các “ổ gà” hay điểm dằn xóc trên mặt đường một cách êm ái ngay cả ở hàng ghế sau.
So sánh an toàn Ford Everest và Isuzu MU-X
Everest tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.Không chỉ vậy, Ford Everest còn có thêm các chức năng khác như cảnh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát đường địa hình, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát góc cua, kiểm soát chống lật xe ROM, phanh khẩn cấp EBA, chống trượt TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe chạy cắt ngang.Trong khi đó, Isuzu MU-X nhận được các trang bị an toàn gồm hệ thống Chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi động ngang dốc, giúp MUX không bị tình trạng mất kiểm soát khi vào cua đột ngột hay khi di chuyển trên đường đèo dốc.
Bên cạnh đó, Isuzu MU-X cũng tích hợp các hệ thống an toàn phụ như tính năng khóa trung tâm và cửa sau khóa trẻ em, khóa cửa tự động theo tốc độ, camera lùi cho bạn tầm nhìn tốt trong quá trình nhận biết các vật cản sau xe để lùi/ đỗ xe nhanh chóng và thật an toàn.
So sánh giá bán Ford Everest và Isuzu MU-X
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Isuzu MU-X tại Hà Nội
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,120,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 167,880,000 VND | 134,400,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 20,000,000 VND | 20,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,589,217,000 VND | 1,276,737,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Isuzu MU-X tại Tp Hồ Chí Minh
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,120,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 112,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,552,237,000 VND | 1,245,337,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Isuzu MU-X tại các địa phương khác
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,120,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 112,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,541,437,000 VND | 1,234,537,000 VND |
Nếu phải lựa chọn giữa Ford Everest và Isuzu MU-X, bạn sẽ chọn mẫu xe 7 chỗ nào? Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!
Tại Việt Nam, các mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa vì nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và nhất là an toàn khi sử dụng cho gia đình. Nếu lần đầu mua xe ô tô thì bạn nên mua Ford Everest hay Isuzu MU-X?
Thực tế để có thể chọn được chiếc ô tô 7 chỗ phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá thành thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn, chi phí “nuôi” xe hàng tháng…Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Ngay bây giờ, tất cả những gì bạn cần là hãy tập trung đọc thật kỹ bài so sánh Ford Everest và Isuzu MU-X mà tôi đã nghiên cứu dưới dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua 1 mẫu xe SUV 7 chỗ phù hợp.Trong bài viết này, tôi sẽ tiến hành so sánh từng hạng mục ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT và Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT.
So sánh ngoại thất Ford Everest và Isuzu MU-X
Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, còn Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT có kích thước 4.825 x 1.860 x 1.860 mm. Nếu so về chiều dài thì Everest nhỉnh hơn MU-X, còn nều so về chiều cao thì MU-X lại nhỉnh hơn Everest. Điểm chung là cả 2 mẫu xe đều có chiều rộng tương đương nhau.
Khoảng sáng gầm xe của MU-X lên tới 230 mm, trong khi đối thủ chỉ 210 mm. Đó chính là lý do giúp đại diện tới từ hãng xe Mitsubishi có khả năng lội nước tốt, tự tin di chuyển dưới trời mưa hoặc chinh phục những cung đường gồ ghề hiệu quả mà không phải lo lắng bất kỳ ảnh hưởng nào.
Ford Everest sở hữu mặt ca lăng đa giác được mạ crom bắt mắt, bên trong là sự xuất hiện của 3 thanh chống cứng cáp. Lưới tản nhiệt dạng 3D được bố trí thấp hơn kết hợp cùng các thanh nan mảnh cùng với khung viền bạc lấp lánh. Ngay vị trí trung tâm lưới tản nhiệt là sự xuất hiện của logo rất đặc trưng của Everest.
Trong khi đó, lưới tản nhiệt của MU-X dạng 2 tầng liền mạch với cụm đèn trước là một trong những điểm độc đáo về thiết kế ngoại thất của đại diện nhà Isuzu. Tổng thể phần đầu xe của Isuzu MUX với hình ảnh chữ “X” chính là yếu tố giúp tăng tính nhận diện từ xa khi xe di chuyển.
Everest được trang bị cụm đèn pha HID (đèn xenon) tích hợp dải LED chạy ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, xe còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản đều được trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động. Ford Everest cho thấy sự chắc chắn ngay ở phần đầu xe khi được trang bị ốp cản trước kim loại crom sáng.
Còn Isuzu MUX sở hữu cụm đèn trước loại Bi-LED Projector mới tích hợp cùng đèn LED chạy ban ngày đẹp mắt với một đường chính tiếp nối từ lưới tản nhiệt vuốt lên cao kết hợp với dải đèn phụ ôm trọn cụm gương cầu phía dưới.
Thiết kế thân xe của Everest nổi bật với mâm xe 20 inch, 265/50R20, còn đối thủ dùng mâm xe 18 inch, 255/60R18. Đảo mắt qua phần hông xe của Ford Everest, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khả năng off-road được đầu tư bài bản thông qua thiết kế vòm bánh đẩy lên cao. Đi kèm là những bộ vành lớn có kích thước 20 inch. Có thể thấy, Ford không quá lạm dụng các đường gân rắn rỏi ở hông xe cho mẫu xe Everest, mặt khác họ lại sử dụng các đường nhấn nhá nhẹ nhàng.
Phần thân xe MU-X toát lên phong cách mạnh mẽ với các đường gân nổi và hốc bánh vạm vỡ. Điểm nhấn của thân xe với sự xuất hiện của tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu được mạ chrome bóng bẫy.Gương chiếu hậu của cả 2 xe đều có tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Riêng trên Ford Everest còn được tích hợp thêm tính năng sấy gương vô cùng hiện đại. Còn trên MU-X có thêm tính năng chỉnh điện.
Phần đuôi của cả hai xe cùng được trang bị cụm đèn hậu LED hiện đại. Đuôi xe Everest có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu LED ấn tượng được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, trang bị cản sau kiểu “sừng trâu” tương đồng với cản trước đó là những đường vát mạnh mẽ bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Hãng Ford cũng không quên trang bị thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho mẫu SUV, đồng thời tích hợp trên đây một dãy đèn LED báo phanh phụ.
Trong khi đó, phần đuôi xe Isuzu MUX nổi bật với cụm đèn hậu hình thang liền mạch với nẹp mạ crom bản rộng được chăm chút tinh tế. Thiết kế đèn báo dưới cản sau cũng chi tiết hơn giúp tạo nên điểm nhấn rõ ràng.
So sánh nội thất Ford Everest và Isuzu MU-X
Về độ rộng rãi của không gian nội thất, thì nếu như chiều dài cơ sở của mẫu xe tới từ nhà Ford là 2850 mm thì đối thủ là 2845 mm. Thật sự mức chênh lệnh giữa 2 thông số này không đáng kể. Do đó, cả 2 mẫu xe đều có khả năng đem tới không gian nội thất rộng rãi, giúp người lái và mọi hành khách trên xe có hành trình thật thoải mái. Đặc biệt, Everest còn được trang bị thêm cửa sở trời sẽ giúp khoang cabin trở nên rộng rãi, thoáng đãng, đồng thời là yếu tố giúp nội thất xe thêm phần đẳng cấp.
Ford Everest có thiết kế khoang xe tiện nghi và hiện đại nhờ phong cách bố trí đơn giản, chú trọng vào tính thực dụng dành cho hành khách. Ngoài ra, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được Everest hết sức chăm chút sao cho thật xứng đáng với số tiền mà khách hàng đầu tư cho Everest.
MU-X có không gian nội thất sáng sủa với da màu be tạo cảm giác rộng rãi, cùng với sự chăm chút cho từng chi tiết tiện lợi nhỏ nhất trên xe, tay nắm cửa trong mạ crôm bóng bẫy, ba hộc chứa đồ như ở giữa dùng để tiền lẻ hay vé cầu đường, bên phụ có đến hai ngăn, bộ viền ốp vân gỗ màu đen là điểm nhấn xuất hiện trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió, mặt cần số, hộc để cốc giữa 2 ghế trước. Ngồi trên xe, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong mọi hành trình.
Vô lăng của cả Everest và MU-X đều được bọc da, tích hợp nút bấm tiện lợi. Tuy nhiên, nếu như vô lăng của Everest là loại 4 chấu thì MUX sử dụng vô lăng 3 chấu. Vô lăng của MU-X là loại gật gù và tích hợp cả đàm thoại rảnh tay.
Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của cả hai đều được bọc da cao cấp đầy sang trọng. Nếu như ghế người lái của Everest cho phép chỉnh điện 8 hướng thì đối thủ hỗ trợ chỉnh điện 6 hướng. Ford Everest có hàng ghế thứ 2 cho phép điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế và trượt lên phía trước; trong khi đó, đối thủ hỗ trợ gập tỉ lệ 60:40. Hàng ghế thứ 3 của cả 2 đều hỗ trợ gập tỉ lệ 50:50.
Nếu như MUX sử dụng điều hòa tự động 3 vùng độc lập thì hệ thống điều hòa của Ford Everest là loại 2 vùng độc lập, được trang bị các cửa gió cho từng hàng ghế nhằm phân phối làn gió mát lạnh đến mọi vị trí trên xe, đảm bảo mang đến cho hành khách cảm giác thư thái và mát mẻ nhanh chóng.
Về tiện nghi giải trí trên xe thì Ford Everest sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, cho phép gắn thẻ nhớ SD đi cùng hệ thống điều khiển giọng nói SYNC 3 chỉ có trên các mẫu xe của Ford kết hợp với 10 loa. Everest có các trang bị tiện nghi giải trí nổi bật có thể kể tới như hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, CD 1 đĩa, Ipod & USB, Bluetooth, AUX, bộ phát WIFI Internet, kết nối điện thoại thông minh bằng Apple Carplay và Android Auto, nút khởi động start/stop engine…
Trong khi Isuzu MU-X tích hợp hệ thống giải trí với Radio/ Bluetooth/ USB, màn hình LCD 10.2 inch trên trần xe phục vụ “văn nghệ” cho 2 hàng ghế còn lại chính là niềm từ hào của MUX. Xe cũng thiết lập sẵn định vị GPS Vietmap thuận lợi để bạn theo dõi bản đồ. Đặc biệt, trên MU-X còn có cả ổ cắm điện cho phép bạn sử dụng các thiết bị điện tử trên xe mà không lo hết pin.
So sánh vận hành Ford Everest và Isuzu MU-X
Ford Everest sử dụng động cơ Dầu, Bi-Turbo 2.0L I4 TDCi cho khả năng sản sinh công suất cực đại lên tới 213 mã lực tại 3750 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút. Trong khi đó, Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT được trang bị động cơ Dầu, 4JJ1-HI 3.0L, Intercooler VGS Turbo, Common rail có khả năng sản sinh công suất 177 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 380 Nm tại 1800-2800 vòng/phút.
Nếu như Ford Everest sử dụng hộp số tự động 10 cấp thì đại diện tới từ Mitsubishi được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Nhìn chung, cả 2 mẫu xe đều cho khả năng lái mượt mà khi di chuyển trong thành phố. Thậm chí nếu phải di chuyển trên những cung đường khó đi, Everest và MUX cũng không mang đến quá nhiều khó khăn khi cầm lái.Hệ thống phanh, giảm xóc của chiếc Everest cũng được chăm chuốt kỹ lưỡng với phanh trước/sau dạng đĩa, treo trước dạng độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang còn treo sau sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts”. Everest có lợi thế khoảng gầm cao 210 mm giúp xe khai thác tối đa nguồn sức mạnh để băng qua các đoạn đường khó khăn kết hợp cùng công nghệ vượt địa hình đảm bảo cho Everest có độ bốc khi off-road đồng thời cũng không kiêng dè bất kỳ loại mặt đường nào.
Trong khi đó, Isuzu MU-X được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, hệ thống treo trước độc lập, đòn kép, giảm xóc khí còn hệ thống treo sau phụ thuộc dùng liên kết 5 điểm, giảm xóc khí. Đặc biệt khi kết hợp cùng hệ thống khung gầm i-GRIP (Isuzu Gravity Responsive Intelligent Platform) mang tới thân xe MU-X vững chắc dễ dàng xử lý các “ổ gà” hay điểm dằn xóc trên mặt đường một cách êm ái ngay cả ở hàng ghế sau.
So sánh an toàn Ford Everest và Isuzu MU-X
Everest tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.Không chỉ vậy, Ford Everest còn có thêm các chức năng khác như cảnh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát đường địa hình, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát góc cua, kiểm soát chống lật xe ROM, phanh khẩn cấp EBA, chống trượt TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe chạy cắt ngang.Trong khi đó, Isuzu MU-X nhận được các trang bị an toàn gồm hệ thống Chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi động ngang dốc, giúp MUX không bị tình trạng mất kiểm soát khi vào cua đột ngột hay khi di chuyển trên đường đèo dốc.
Bên cạnh đó, Isuzu MU-X cũng tích hợp các hệ thống an toàn phụ như tính năng khóa trung tâm và cửa sau khóa trẻ em, khóa cửa tự động theo tốc độ, camera lùi cho bạn tầm nhìn tốt trong quá trình nhận biết các vật cản sau xe để lùi/ đỗ xe nhanh chóng và thật an toàn.
So sánh giá bán Ford Everest và Isuzu MU-X
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Isuzu MU-X tại Hà Nội
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,120,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 167,880,000 VND | 134,400,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 20,000,000 VND | 20,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,589,217,000 VND | 1,276,737,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Isuzu MU-X tại Tp Hồ Chí Minh
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,120,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 112,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,552,237,000 VND | 1,245,337,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Isuzu MU-X tại các địa phương khác
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,120,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 112,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,541,437,000 VND | 1,234,537,000 VND |
Nếu phải lựa chọn giữa Ford Everest và Isuzu MU-X, bạn sẽ chọn mẫu xe 7 chỗ nào? Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!
Tại Việt Nam, các mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa vì nội thất rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và nhất là an toàn khi sử dụng cho gia đình. Nếu lần đầu mua xe ô tô thì bạn nên mua Ford Everest hay Isuzu MU-X?
Thực tế để có thể chọn được chiếc ô tô 7 chỗ phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá thành thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn, chi phí “nuôi” xe hàng tháng…Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Ngay bây giờ, tất cả những gì bạn cần là hãy tập trung đọc thật kỹ bài so sánh Ford Everest và Isuzu MU-X mà tôi đã nghiên cứu dưới dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua 1 mẫu xe SUV 7 chỗ phù hợp.Trong bài viết này, tôi sẽ tiến hành so sánh từng hạng mục ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT và Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT.
So sánh ngoại thất Ford Everest và Isuzu MU-X
Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, còn Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT có kích thước 4.825 x 1.860 x 1.860 mm. Nếu so về chiều dài thì Everest nhỉnh hơn MU-X, còn nều so về chiều cao thì MU-X lại nhỉnh hơn Everest. Điểm chung là cả 2 mẫu xe đều có chiều rộng tương đương nhau.
Khoảng sáng gầm xe của MU-X lên tới 230 mm, trong khi đối thủ chỉ 210 mm. Đó chính là lý do giúp đại diện tới từ hãng xe Mitsubishi có khả năng lội nước tốt, tự tin di chuyển dưới trời mưa hoặc chinh phục những cung đường gồ ghề hiệu quả mà không phải lo lắng bất kỳ ảnh hưởng nào.
Ford Everest sở hữu mặt ca lăng đa giác được mạ crom bắt mắt, bên trong là sự xuất hiện của 3 thanh chống cứng cáp. Lưới tản nhiệt dạng 3D được bố trí thấp hơn kết hợp cùng các thanh nan mảnh cùng với khung viền bạc lấp lánh. Ngay vị trí trung tâm lưới tản nhiệt là sự xuất hiện của logo rất đặc trưng của Everest.
Trong khi đó, lưới tản nhiệt của MU-X dạng 2 tầng liền mạch với cụm đèn trước là một trong những điểm độc đáo về thiết kế ngoại thất của đại diện nhà Isuzu. Tổng thể phần đầu xe của Isuzu MUX với hình ảnh chữ “X” chính là yếu tố giúp tăng tính nhận diện từ xa khi xe di chuyển.
Everest được trang bị cụm đèn pha HID (đèn xenon) tích hợp dải LED chạy ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, xe còn được trang bị đèn pha tự động. Các phiên bản đều được trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động. Ford Everest cho thấy sự chắc chắn ngay ở phần đầu xe khi được trang bị ốp cản trước kim loại crom sáng.
Còn Isuzu MUX sở hữu cụm đèn trước loại Bi-LED Projector mới tích hợp cùng đèn LED chạy ban ngày đẹp mắt với một đường chính tiếp nối từ lưới tản nhiệt vuốt lên cao kết hợp với dải đèn phụ ôm trọn cụm gương cầu phía dưới.
Thiết kế thân xe của Everest nổi bật với mâm xe 20 inch, 265/50R20, còn đối thủ dùng mâm xe 18 inch, 255/60R18. Đảo mắt qua phần hông xe của Ford Everest, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khả năng off-road được đầu tư bài bản thông qua thiết kế vòm bánh đẩy lên cao. Đi kèm là những bộ vành lớn có kích thước 20 inch. Có thể thấy, Ford không quá lạm dụng các đường gân rắn rỏi ở hông xe cho mẫu xe Everest, mặt khác họ lại sử dụng các đường nhấn nhá nhẹ nhàng.
Phần thân xe MU-X toát lên phong cách mạnh mẽ với các đường gân nổi và hốc bánh vạm vỡ. Điểm nhấn của thân xe với sự xuất hiện của tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu được mạ chrome bóng bẫy.Gương chiếu hậu của cả 2 xe đều có tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Riêng trên Ford Everest còn được tích hợp thêm tính năng sấy gương vô cùng hiện đại. Còn trên MU-X có thêm tính năng chỉnh điện.
Phần đuôi của cả hai xe cùng được trang bị cụm đèn hậu LED hiện đại. Đuôi xe Everest có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu LED ấn tượng được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, trang bị cản sau kiểu “sừng trâu” tương đồng với cản trước đó là những đường vát mạnh mẽ bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Hãng Ford cũng không quên trang bị thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho mẫu SUV, đồng thời tích hợp trên đây một dãy đèn LED báo phanh phụ.
Trong khi đó, phần đuôi xe Isuzu MUX nổi bật với cụm đèn hậu hình thang liền mạch với nẹp mạ crom bản rộng được chăm chút tinh tế. Thiết kế đèn báo dưới cản sau cũng chi tiết hơn giúp tạo nên điểm nhấn rõ ràng.
So sánh nội thất Ford Everest và Isuzu MU-X
Về độ rộng rãi của không gian nội thất, thì nếu như chiều dài cơ sở của mẫu xe tới từ nhà Ford là 2850 mm thì đối thủ là 2845 mm. Thật sự mức chênh lệnh giữa 2 thông số này không đáng kể. Do đó, cả 2 mẫu xe đều có khả năng đem tới không gian nội thất rộng rãi, giúp người lái và mọi hành khách trên xe có hành trình thật thoải mái. Đặc biệt, Everest còn được trang bị thêm cửa sở trời sẽ giúp khoang cabin trở nên rộng rãi, thoáng đãng, đồng thời là yếu tố giúp nội thất xe thêm phần đẳng cấp.
Ford Everest có thiết kế khoang xe tiện nghi và hiện đại nhờ phong cách bố trí đơn giản, chú trọng vào tính thực dụng dành cho hành khách. Ngoài ra, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được Everest hết sức chăm chút sao cho thật xứng đáng với số tiền mà khách hàng đầu tư cho Everest.
MU-X có không gian nội thất sáng sủa với da màu be tạo cảm giác rộng rãi, cùng với sự chăm chút cho từng chi tiết tiện lợi nhỏ nhất trên xe, tay nắm cửa trong mạ crôm bóng bẫy, ba hộc chứa đồ như ở giữa dùng để tiền lẻ hay vé cầu đường, bên phụ có đến hai ngăn, bộ viền ốp vân gỗ màu đen là điểm nhấn xuất hiện trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió, mặt cần số, hộc để cốc giữa 2 ghế trước. Ngồi trên xe, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong mọi hành trình.
Vô lăng của cả Everest và MU-X đều được bọc da, tích hợp nút bấm tiện lợi. Tuy nhiên, nếu như vô lăng của Everest là loại 4 chấu thì MUX sử dụng vô lăng 3 chấu. Vô lăng của MU-X là loại gật gù và tích hợp cả đàm thoại rảnh tay.
Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của cả hai đều được bọc da cao cấp đầy sang trọng. Nếu như ghế người lái của Everest cho phép chỉnh điện 8 hướng thì đối thủ hỗ trợ chỉnh điện 6 hướng. Ford Everest có hàng ghế thứ 2 cho phép điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế và trượt lên phía trước; trong khi đó, đối thủ hỗ trợ gập tỉ lệ 60:40. Hàng ghế thứ 3 của cả 2 đều hỗ trợ gập tỉ lệ 50:50.
Nếu như MUX sử dụng điều hòa tự động 3 vùng độc lập thì hệ thống điều hòa của Ford Everest là loại 2 vùng độc lập, được trang bị các cửa gió cho từng hàng ghế nhằm phân phối làn gió mát lạnh đến mọi vị trí trên xe, đảm bảo mang đến cho hành khách cảm giác thư thái và mát mẻ nhanh chóng.
Về tiện nghi giải trí trên xe thì Ford Everest sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, cho phép gắn thẻ nhớ SD đi cùng hệ thống điều khiển giọng nói SYNC 3 chỉ có trên các mẫu xe của Ford kết hợp với 10 loa. Everest có các trang bị tiện nghi giải trí nổi bật có thể kể tới như hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, CD 1 đĩa, Ipod & USB, Bluetooth, AUX, bộ phát WIFI Internet, kết nối điện thoại thông minh bằng Apple Carplay và Android Auto, nút khởi động start/stop engine…
Trong khi Isuzu MU-X tích hợp hệ thống giải trí với Radio/ Bluetooth/ USB, màn hình LCD 10.2 inch trên trần xe phục vụ “văn nghệ” cho 2 hàng ghế còn lại chính là niềm từ hào của MUX. Xe cũng thiết lập sẵn định vị GPS Vietmap thuận lợi để bạn theo dõi bản đồ. Đặc biệt, trên MU-X còn có cả ổ cắm điện cho phép bạn sử dụng các thiết bị điện tử trên xe mà không lo hết pin.
So sánh vận hành Ford Everest và Isuzu MU-X
Ford Everest sử dụng động cơ Dầu, Bi-Turbo 2.0L I4 TDCi cho khả năng sản sinh công suất cực đại lên tới 213 mã lực tại 3750 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút. Trong khi đó, Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT được trang bị động cơ Dầu, 4JJ1-HI 3.0L, Intercooler VGS Turbo, Common rail có khả năng sản sinh công suất 177 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 380 Nm tại 1800-2800 vòng/phút.
Nếu như Ford Everest sử dụng hộp số tự động 10 cấp thì đại diện tới từ Mitsubishi được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Nhìn chung, cả 2 mẫu xe đều cho khả năng lái mượt mà khi di chuyển trong thành phố. Thậm chí nếu phải di chuyển trên những cung đường khó đi, Everest và MUX cũng không mang đến quá nhiều khó khăn khi cầm lái.Hệ thống phanh, giảm xóc của chiếc Everest cũng được chăm chuốt kỹ lưỡng với phanh trước/sau dạng đĩa, treo trước dạng độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang còn treo sau sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts”. Everest có lợi thế khoảng gầm cao 210 mm giúp xe khai thác tối đa nguồn sức mạnh để băng qua các đoạn đường khó khăn kết hợp cùng công nghệ vượt địa hình đảm bảo cho Everest có độ bốc khi off-road đồng thời cũng không kiêng dè bất kỳ loại mặt đường nào.
Trong khi đó, Isuzu MU-X được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, hệ thống treo trước độc lập, đòn kép, giảm xóc khí còn hệ thống treo sau phụ thuộc dùng liên kết 5 điểm, giảm xóc khí. Đặc biệt khi kết hợp cùng hệ thống khung gầm i-GRIP (Isuzu Gravity Responsive Intelligent Platform) mang tới thân xe MU-X vững chắc dễ dàng xử lý các “ổ gà” hay điểm dằn xóc trên mặt đường một cách êm ái ngay cả ở hàng ghế sau.
So sánh an toàn Ford Everest và Isuzu MU-X
Everest tự hào khi vượt qua nhiều bài kiểm định an toàn với các trang bị, hệ thống như: Camera lùi, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát tốc độ tự động ACC, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động AEB.Không chỉ vậy, Ford Everest còn có thêm các chức năng khác như cảnh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát đường địa hình, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát góc cua, kiểm soát chống lật xe ROM, phanh khẩn cấp EBA, chống trượt TCS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe chạy cắt ngang.Trong khi đó, Isuzu MU-X nhận được các trang bị an toàn gồm hệ thống Chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi động ngang dốc, giúp MUX không bị tình trạng mất kiểm soát khi vào cua đột ngột hay khi di chuyển trên đường đèo dốc.
Bên cạnh đó, Isuzu MU-X cũng tích hợp các hệ thống an toàn phụ như tính năng khóa trung tâm và cửa sau khóa trẻ em, khóa cửa tự động theo tốc độ, camera lùi cho bạn tầm nhìn tốt trong quá trình nhận biết các vật cản sau xe để lùi/ đỗ xe nhanh chóng và thật an toàn.
So sánh giá bán Ford Everest và Isuzu MU-X
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Isuzu MU-X tại Hà Nội
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,120,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 167,880,000 VND | 134,400,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 20,000,000 VND | 20,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,589,217,000 VND | 1,276,737,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Isuzu MU-X tại Tp Hồ Chí Minh
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,120,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 112,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,552,237,000 VND | 1,245,337,000 VND |
Tham khảo giá lăn bánh Ford Everest và Isuzu MU-X tại các địa phương khác
Phiên bản | Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT | Isuzu MU-X Prestige 3.0 4×4 AT |
Giá niêm yết | 1,399,000,000 VND | 1,120,000,000 VND |
Phí trước bạ (12%) | 139,900,000 VND | 112,000,000 VND |
Phí sử dụng đường bộ (01 năm) | 1,560,000 VND | 1,560,000 VND |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) | 437,000 VND | 437,000 VND |
Phí đăng ký biển số | 11,000,000 VND | 11,000,000 VND |
Phí đăng kiểm | 340,000 VND | 340,000 VND |
Giá lăn bánh | 1,541,437,000 VND | 1,234,537,000 VND |
Nếu phải lựa chọn giữa Ford Everest và Isuzu MU-X, bạn sẽ chọn mẫu xe 7 chỗ nào? Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!
Nguồn: DailyXe