Thông tin chung về Pkl BMW s1000xr HP Edition 2019
Cùng chung cục máy của s1000rr dc tinh chỉnh lại cho sport touring,đây la chiếc xe sữ dụng cục máy thẳng hàng 4 xy lanh hiệu suất cao của nhà bmw.
Với trọng lượng cân nặng cũng chĩ ngang ngửa những em pkl phổ thông khác nhưng cảm giác lái và độ xịn xò của bmw thì không thể nào chê được
Những thứ mình thích
Mình chạy qua rất nhiều dòng xe từ ducat 795 ,796, 899. Honda cb650r .kawa z1000r .yamaha fz1, mt09 .nhưng đến khi cảm thấy mệt mỏi với mấy em nake và sport thi muốn trải nghiệm adv . chính xác gọi nó là 1 em sport adv cũng được.
Ưu diểm : 1 bầu trời công nghệ và option
Abs Pro ( abs rất mịn và nhạy và có luôn abs trong cua) và nó tự set theo chế độ chạy đang chọn.mình không cần set khi nào cần can thiep sớm hay trễ,mạnh hay yếu.
4 chê độ chạy rain- road- dynamic -dynamic pro ( 4 che do chay khac nhau rõ rệt và mình cực thích.chở vợ con thì di rain – tương tự như chạy 1 con exciter đúng nghĩa về sức mạnh,ko sợ hố ga giựt người phía sau. Đi road khi chay 2 người chở vợ xe chạy nhanh tí kiểu đang chạy 1 em nake 600cc. Len dynamic hoac dynamic pro thì gần như full power,ko ngán 1 em sport nào,bốc mạnh như xe 2 xylanh)
Dàn phuộc trước sau cung là 1 diểm minh rất thích,chỉnh điện hoàn toàn, tự động set proload cho 1 người,1 người và hành lý,2 người,2 người và hành lý,tự động thích ứng cứng mềm theo cách chạy và địa hình.siêu êm ko có gì chê. Nêu ngày xua di xe khac dù co đi nitron hoac ohlin thì vẫn phải set preload repound moi lan di 1 hoac 2 hoac nhanh hoac chậm. Giờ bmw auto hết nên nhàn và chính xác vô cùng.
Đèn xi nhan auto tự tắt khi hết cua, chạy nhanh nó cũng tự biết và tắt lâu hơn khi chạy chậm.
Ga tự động Cruise control như trên xe hơi ,set bao nhiu chạy bấy nhiêu khỏi cần nắm tay ga khi di đường trường và ko còn sợ quá tốc độ. Xuống dốc nó tự giảm ga để không bị tăng tốc độ lên quá mức mình set. Lỡ tay vặn ga thì nó cũng chả tăng tốc len ngay lap tuc mà có độ ì phòng khi vuột tay.nhấp nhẹ thắng hay côn hoac bam nut nó sẽ tự tắt che độ cruise control. Tăng hay giảm tốc bấm kịch kịch khỏe re
Đèn auto bật tắt chuyển đổi với đèn day light tùy theo ánh sáng môi trường.
Kinh gió cao hoac thấp tùy mình kéo len xuong nhe nhàng de di xa hoac gần ko lo mệt do gió thổi vào ngực nữa.ngày xưa ôm nake bike chay rất mệt do gió tạt. Còn sport bike thi mỏi lưng thôi rồi. Giờ chạy e này lưng thẳng như chay exciter,khỏe.
Sưởi ấm tay lái di đà lạt rất là đã.
Yên xe bản hp rất êm.
Xe chạy nhẹ nhàng lanh. Mình co thể dể dàng di làm,đi chơi sieu thi các kiểu mà ko bị mỏi lưng mỏi tay gi cả.
Những thứ mình không thích
Bmw các dòng vẩn xài đèn halogen. Nhưng minh da thay nguyên cụm đèn thành cụm đèn full led plug and play. Đẹp hơn và sáng hơn
Còn 1 diêm nửa là không biết với ae thấy có la nhược diểm không chứ mình di quen các dong pkl thì thấy binh thuòng. Đó là 1l xang di xap xi 10 12 km.có thể có nhiều bạn cho là khuyết điểm chăng? Vi thấy nhiều bạn di cb650 thi cứ than sao 1 lit di 15 20km thì that ra minh cũng di rồi và thấy nó ko tới và nó cũng ko quan trọng vì 1 bình xăng nó cũng di hơn 200km .di nhiu đó mệt rồi vô đổ xăng nghỉ ngơi cung được.
Nên mua hay không?
Nếu đang chán 1 e nake thuần túy hay sợ chạy 1 em sport mỏi lưng. Nếu mê công nghệ thì không có lí do gì ko nên mua. Mình mua e no vì quá đẹp và cũng ko thích dàn chân căm + cuc máy boxer của gs. Ae nên thử chơi sport touring sẽ thấy cái hay của nó. Multistrada cũng là 1 lựa chọn không tồi