Có lẽ do những khuyến cáo giãn cách xã hội vì đại dịch COVID-19, số lượng những dòng xe underbone và tay ga cho đô thị mới ra mắt đã tăng trong tháng 3/2021.

Suzuki Burgman 400





Bên cạnh bản 200, Suzuki Burgman 400 cũng vừa được cải tiến. Phiên bản nâng cấp của Burgman 400 được thực hiện vào năm 2006 và 2018. Đối với phiên bản 2021 hiện tại xe đã đạt các tiêu chuẩn khí thải Euro5 cùng với đó là một vài cập nhật đối với các trang bị điện tử như hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống Easy Start, bảng đồng kỹ thuật số và hệ thống ABS trọng lượng nhẹ hơn (giảm 36g). Xem chi tiết Suzuki Burgman 400 tại đây

Suzuki Burgman 200

Trong khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Honda và Yamaha liên tục giới thiệu các mẫu xe tay phân khối lớn thì cuối cùng Suzuki cũng đã lên tiếng khi ra mắt chính thức chiếc maxi-scooter cơ nhỏ của mình là Burgman 200 ABS phiên bản 2021. Suzuki Burgman 200 hay còn gọi là Skyware 200 lần đầu được ra mắt vào năm 2013 và tại thời điểm đó chiếc xe này được khá nhiều người quan tâm. Xem chi tiết Suzuki Burgman 200 tại đây

Vespa 75th Anniversary

Thời gian trôi qua thật nhanh khi mới chỉ 5 năm trước, chúng ta đã được thấy những chiếc Vespa đặc biệt màu xanh ngọc kèm túi trống da nâu được tạo ra nhân dịp kỷ niệm 70 năm dòng xe. Được đăng ký bản quyền lần đầu vào tháng 4/1976, tới nay dòng scooter này đã bước sang tuổi 75 và chính vì vậy, Vespa đã tiếp tục tung ra 2 phiên bản đặc biệt để kỷ niệm. Dựa trên cơ sở Vespa GTS và Primavera, những chiếc Vespa 75th Anniversary sẽ được bán không giới hạn số lượng, nhưng chỉ trong năm nay. Xem chi tiết Vespa 75th Anniversary tại đây.

Kymco Like 125 Sport

Kymco Like 125 là mẫu xe scooter pha trộn hài hòa giữa những đường nét thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại. Trên phiên bản S toàn bộ dàn áo được sơn đen mờ Odolo mang tới vẻ đẹp khỏe khắn và cá tính. Không những vậy các chi tiết như giảm sóc, gương chiếu và lưới tản nhiệt trước cũng được sơn đen. Trong khi đó ốp hai bên sàn để chân, ốp ống xả và tay xách sau lại sơn màu xám graphite tương phản với tone màu tối chủ đạo của xe. Ngoài logo tên xe được mạ crom thì chữ “S” với màu đỏ nổi bật tạo điểm nhấn cho ngoại hình bên ngoài. Xem chi tiết Kymco Like 125 Sport tại đây.

Vespa Primavera Pic Nic

Việc đem một chiếc xe tay ga như Vespa đi “phượt” nghe có vẻ không phù hợp, nhưng trên thực tế dòng xe này lại rất hợp lý phục vụ những chuyến picnic cuối tuần ra ngoài ngoại ô. Ngoài việc có hộc chứa đồ tương đối lớn, một số phụ kiện Vespa còn được thiết kế riêng để đèo thêm các loại túi hay hộp chứa đồ tiện dụng. Nắm được nhu cầu đó, một phiên bản đặc biệt mới đã được hãng xe Ý ra đời là Vespa Primavera Pic Nic. Xem chi tiết Vespa Primavera Pic Nic tại đây.

Dayang Vorei ADV 350

Nhìn tổng thể bên ngoài Vorei ADV 350 là sự kết hợp giữa những đường nét mềm mại của Honda Forza 350 với thiết kế hầm hố của Honda ADV150. Mẫu xe mới của Dayang mang những đặc trưng của dòng maxi-scooter phân khối lớn như trục cơ sở dài, thân xe phình to tạo cảm giác ngồi thoải mái và ổn định khi vận hành ở trên đường. Xem chi tiết Dayang Vorei ADV 350 tại đây.

Honda Super Cub 125

Bên cạnh Monkey 125, Honda Super Cub 125 cũng là một trong những dòng xe phân khối nhỏ vừa được Honda cập nhật cho năm 2021. Có thiết kế lấy cảm hứng trực tiếp từ Super Cub C100 đời đầu tiên, Super Cub C125 vẫn giữ nguyên thiết kế của những năm trước đây. Nhưng đằng sau ngoại hình quen thuộc, chiếc xe đã có những thay đổi quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp từ hiệu năng vận hành. Xem chi tiết Honda Super Cub 125 tại đây.

BMW C 400 X và C 400 GT

Với C 400 X năm 2017 và C 400 GT năm 2018, BMW Motorrad lần đầu tiên giới thiệu hai mẫu xe cao cấp cho phân khúc tay ga hạng trung. Kể từ đó, C 400 X đã gây ấn tượng với khách hàng với đặc điểm lái năng động. Trong khi đó C 400 GT, với tư cách là một biến thể phù hợp cho các chuyến du lịch, nổi bật nhờ hàng loạt tính năng tiện nghi được nâng cao. Để đảm bảo rằng chúng sẽ phát huy được những lợi thế đó trong thời gian tới, BMW Motorrad hiện đã nâng cấp hai chiếc xe tay ga hạng trung về mặt công nghệ. Xem chi tiết BMW C 400 X và C 400 GT tại đây

Kymco Agility Carry 125

Hiện nay nhu cầu mua sắm và giao hàng đang ngày càng tăng chính vì vậy nhiều công ty vận chuyển đang tìm kiếm một số mẫu xe nhỏ gọn, linh hoạt và đặc biệt là khả năng chuyên chở hàng hóa lớn. Nhanh chóng nắm bắt được vấn đề này thương hiệu Kymco đã tạo ra một mẫu xe scooter đầy tiện dụng để phục vụ cho những người làm công việc shipper. Mẫu xe ga cỡ nhỏ chuyên dụng này có tên Kymco Agility Carry 125. Xem chi tiết Kymco Agility Carry 125 tại đây.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Người Trung Quốc lại “tổng tấn công” các phân khúc xe máy dưới 500cc trong tháng 5/2021

Ngoại trừ một số mẫu xe phân khối nhỏ của Honda hay Yamaha, các dòng mô tô dưới 500cc ra mắt trong tháng 5 đa phần đều tới từ Trung Quốc.

Xem chi tiết: Người Trung Quốc lại “tổng tấn công” các phân khúc xe máy dưới 500cc trong tháng 5/2021

Mô tô phân khối lớn trên 500cc ra mắt trong tháng 5/2021: Chủ yếu là các phiên bản mới

Ngoại trừ sự xuất hiện của "tân binh" Yamaha R7, những mẫu mô tô phân khối lớn mới ra mắt trong tháng 5 vừa qua chủ yếu là các phiên bản mới và nâng cấp.

Xem chi tiết: Mô tô phân khối lớn trên 500cc ra mắt trong tháng 5/2021: Chủ yếu là các phiên bản mới

Nắng nóng ảnh hưởng xấu như thế nào với xe máy, mô tô

Không chỉ ảnh hưởng xấu đến con người, nắng nóng gay gắt còn có ảnh hưởng xấu đến với những phương tiện di chuyển quen thuộc như mô tô, xe máy.

Xem chi tiết: Nắng nóng ảnh hưởng xấu như thế nào với xe máy, mô tô

Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tại Việt Nam

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna chuẩn bị chính thức có mặt tại Việt Nam cùng KTM, hứa hẹn mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho các biker Việt.

Xem chi tiết: Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tại Việt Nam

Nhìn loạt mô tô mới về Việt Nam trong tháng 5/2021, dân “phượt” càng thêm nhớ những con đường trong thời giãn cách xã hội!

Toàn bộ những mẫu mô tô mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 5/2021 đều là những chiếc xe "gầm cao máy thoáng" sẵn sàng chinh phục những con đường dài.

Xem chi tiết: Nhìn loạt mô tô mới về Việt Nam trong tháng 5/2021, dân “phượt” càng thêm nhớ những con đường trong thời giãn cách xã hội!

Trông qua tưởng bình thường, hoá ra chiếc Yamaha R1 tại Hà Nội này đã được độ “từ đầu tới chân” gần 600 triệu

Vốn đã là phiên bản "hàng hiếm" kỷ niệm 60 năm, chiếc superbike Yamaha R1 được người chơi xe Hà Nội nâng cấp triệt để về hiệu năng với chi phí gần bằng tiền mua xe.

Xem chi tiết: Trông qua tưởng bình thường, hoá ra chiếc Yamaha R1 tại Hà Nội này đã được độ “từ đầu tới chân” gần 600 triệu

KTM sắp sản xuất dòng xe sử dụng động cơ 750cc

KTM xác nhận rằng những sản phẩm mới của hãng sử dụng động cơ 750cc mới sẽ bắt đầu sản xuất vào những tháng tới và trình làng vào năm sau.

Xem chi tiết: KTM sắp sản xuất dòng xe sử dụng động cơ 750cc

Khám phá mô tô chạy bằng nước "cực lạ"

Benda BD999 là một mẫu "xe xanh" mới của Trung Quốc, nhưng mẫu mô tô này không chạy điện mà hoạt động hoàn toàn bằng nước. Xe sẽ được ra mắt ngay trong năm nay chứ không chỉ là một dự án nằm trên giấy.

Xem chi tiết: Khám phá mô tô chạy bằng nước "cực lạ"

Điểm mặt mô tô, xe máy giá “mềm” dưới 500cc ra mắt tháng 4/2021: Sân chơi của người Trung Quốc

Top 10 mẫu mô tô hạng trung nổi bật của tháng 4/2020: tới cả MV Agusta cũng không thể bỏ qua phân khúc này!

Điểm danh loạt mô tô phân khối lớn cao cấp trên 1.000cc ra mắt trong tháng 4

Đây là Suzuki GT750 - Chiếc mô tô dùng động cơ 2 thì làm mát bằng dung dịch đầu tiên của Nhật Bản

Hoãn Giải đua môtô "Con đường thức tỉnh" để phòng dịch COVID-19

GPX Demon GR200R sắp ra mắt tại Malaysia với giá 73 triệu đồng

KTM 125 Duke và 250 Duke bất ngờ lộ diện khung sườn cùng động cơ mới

Người Trung Quốc thi nhau tung ra mô tô giá rẻ ở phân khúc dưới 500cc trong tháng 3/2021

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất