Phân khúc mô tô hạng trung trong khoảng từ 500 - dưới 1000cc vẫn được nhiều hãng sản xuất coi là mảnh đất "hái ra tiền" - trong đó có cả các thương hiệu cao cấp như MV Agusta.

Changjiang Pekin Express

Xe máy, mô tô, xe mới, mô tô mới 2021, mô tô mới tháng 4/2021, xe máy mới 2021, mô tô phân khối lớn

Nhắc tới những chiếc “xít-đờ-ca” (sidecar) 3 bánh, 2 cái tên được nhiều người Việt nhớ tới nhất là Ural của Liên Xô và Trường Giang (Changjiang) từ Trung Quốc. Cả 2 thương hiệu này có khá nhiều điểm chung khi đều dựa trên thiết kế của BMW với động cơ boxer 2 xi-lanh nằm ngang. Tuy nhiên ngày nay, hãng đã chuyển sang những nền tảng mới hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại. và Changjiang Pekin Express đã ra đời từ nhu cầu này. Xem chi tiết Changjiang Pekin Express tại đây





Kymco AK 550

Xe máy, mô tô, xe mới, mô tô mới 2021, mô tô mới tháng 4/2021, xe máy mới 2021, mô tô phân khối lớn

Kymco AK 550 được hãng xe Đài Loan trang bị thêm công nghệ bướm ga điện tử và động cơ hiện đã đáp ứng tiêu chuẩn Euro5. Ngay từ thiết kế bên ngoài có thể thấy diện mạo của AK 550 dữ dằn và gai góc hơn so với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc. Xe vẫn mang những nét đặc trưng của dòng maxi-scooter như yên xe và sàn để chân rộng, trọng tâm thấp, kính chắn gió cao cùng với đó là chiều dài của xe lớn. Xem chi tiết Kymco AK 550 tại đây.

MV Agusta Superveloce

Xe máy, mô tô, xe mới, mô tô mới 2021, mô tô mới tháng 4/2021, xe máy mới 2021, mô tô phân khối lớn

Bên cạnh những nâng cấp về trang bị cũng như động cơ cho MV Agusta Superveloce 800 phiên bản 2021, hãng xe Ý còn cung cấp thêm phiên bản “S” với nhiều phụ tùng cao cấp. Đối với phiên bản S, xe được trang bị nhiều phụ kiện tăng tính cổ điển như cặp vành căm hình ngôi sao, yên bọc Alcantara màu nâu giống những mẫu xe thập niên 1970. Không dừng lại ở đó, Superveloce S 2021 được trang bị sẵn yên solo, hệ thống ống xả của Arrow đi kèm bản map theo pô. Xem chi tiết MV Agusta Superveloce tại đây

MV Agusta Dragster London Special

Xe máy, mô tô, xe mới, mô tô mới 2021, mô tô mới tháng 4/2021, xe máy mới 2021, mô tô phân khối lớn

Vào ngày 12/4, thương hiệu MV Agusta chính thức thông báo về việc mở đại lý bán xe của mình tại thành phố London và cửa hàng MV Agusta London Store 3.0 sẽ nằm trên Đại lộ Slogan. Để kỷ niệm sự kiện khai trường trọng đại này, hãng xe Ý đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của chiếc Dragster 800 RR mang tên London Special. Xem chi tiết MV Agusta Dragster London Special tại đây.

MV Agusta Turismo Veloce 800

Xe máy, mô tô, xe mới, mô tô mới 2021, mô tô mới tháng 4/2021, xe máy mới 2021, mô tô phân khối lớn

Theo thông tin từ MV Agusta, các biến thể của Turismo Veloce 800 mới gồm Rosso, Lusso, Lusso SCS và RC SCS ngoài việc nâng cấp động cơ để đáp ứng tiêu khí thải chuẩn Euro5 hãng còn điều chỉnh một vài chi tiết nhằm cải thiện tính công thái cho người sử dụng. Sức mạnh của động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng 798cc trên Turismo Veloce vẫn giữ nguyên. Tuy nhiên trong dải tua 3.000-6.000 vòng/phút mô-men xoắn đã tăng thêm 12% nhờ thiết kế cổ hút mới. Tỷ số truyền của hộp số cũng điều chỉnh để hạ thấp vòng tua giúp tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái ở vòng tua thấp. Xem chi tiết MV Agusta Turismo Veloce 800 tại đây.

Triumph Street Scrambler

Xe máy, mô tô, xe mới, mô tô mới 2021, mô tô mới tháng 4/2021, xe máy mới 2021, mô tô phân khối lớn

2021 dường như là một năm mà Triumph chỉ tập trung vào nâng cấp động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 thay vì đổi thiết kế trên các dòng sản phẩm của mình. Đầu tiên phải nhắc tới dòng Bonneville được giới thiệu cách đây vài tháng, sau đó là những chiếc Scrambler 1200 và bây giờ tới lượt chiếc Street Scrambler. Bên cạnh việc nâng cấp Street Scrambler đạt tiêu chuẩn Euro5, thương hiệu Triumph còn ra mắt phiên bản giới hạn Sandstorm với 775 chiếc. Xem chi tiết Triumph Street Scrambler tại đây.

BMW F900R Force

Xe máy, mô tô, xe mới, mô tô mới 2021, mô tô mới tháng 4/2021, xe máy mới 2021, mô tô phân khối lớn

Sau khi BMW tung ra mẫu naked bike tầm trung F900R vào giữa năm ngoái, chiếc streetfighter của hãng xe Đức đã đón nhận được khá nhiều sự quan tâm tới từ nhóm đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Hiện tại, ở thị trường Pháp BMW Motorrad đã cung cấp thêm cho khách hàng một phiên bản giới hạn của chiếc F900R. Phiên bản này có tên gọi là BMW F900R Force và được lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay chiến đấu. Xem chi tiết BMW F900R Force tại đây.

KTM 890 Duke Tech3 MotoGP

Xe máy, mô tô, xe mới, mô tô mới 2021, mô tô mới tháng 4/2021, xe máy mới 2021, mô tô phân khối lớn

Những ai thường xuyên theo dõi MotoGP đều biết rằng đội đua nhà máy của KTM trong năm vừa qua đã có một phong độ thi đấu khá tốt tại giải đua xe danh tiếng nhất thế giới. Chính màu cam đặc trưng của mẫu xe đua tới từ thương hiệu Áo đã khơi nguồn cảm hứng để KTM ra mắt phiên bản đặc biệt Tech 3 MotoGP Replica Edtion cho chiếc naked bike 890 Duke. Xem chi tiết KTM 890 Duke Tech3 MotoGP tại đây

CFMoto 800MT

Xe máy, mô tô, xe mới, mô tô mới 2021, mô tô mới tháng 4/2021, xe máy mới 2021, mô tô phân khối lớn

Cuối cùng sau hơn một năm phải để khách hàng kiên nhẫn chờ đợi CFMoto 800MT cũng chính thức được thương hiệu xe Trung Quốc ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2021. Điều khiến mẫu adventure 800MT trở nên đặc biệt đến vậy là bởi đây là chiếc xe mang “trái tim” đến từ châu Âu, cụ thể là KTM 790 Adventure thế hệ trước. Đây được coi khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng đầu tiên trên thế hệ xe mới của CFMoto kể từ khi hai thương hiệu này ký kết thỏa thuận hợp tác về cung cấp động cơ vào năm 2014. Xem chi tiết CFMoto 800MT tại đây.

Yamaha Bolt R

Xe máy, mô tô, xe mới, mô tô mới 2021, mô tô mới tháng 4/2021, xe máy mới 2021, mô tô phân khối lớn

Trong năm 2021, “ông lớn” tới từ Nhật Bản đã giới thiệu tới khách hàng một phiên bản cập nhật cho mẫu cruiser V-Twin của mình. Hiện tại, Yamaha Bolt chỉ có duy nhất một phiên bản R Spec trong khi phiên bản tiêu chuẩn trước đây được trang bị cặp vành căm đã bị loại bỏ. Yamaha Bolt R Spec mới sử dụng cặp mâm đúc đa chấu sơn màu kim loại bóng. Hai giảm xóc sau đi kèm bình dầu rời được nhuộm anodize vàng nổi bật. Phiên bản 2021 của Bolt có thêm tùy chọn màu xám xanh kim loại. Xem chi tiết Yamaha Bolt R tại đây.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Người Trung Quốc lại “tổng tấn công” các phân khúc xe máy dưới 500cc trong tháng 5/2021

Ngoại trừ một số mẫu xe phân khối nhỏ của Honda hay Yamaha, các dòng mô tô dưới 500cc ra mắt trong tháng 5 đa phần đều tới từ Trung Quốc.

Xem chi tiết: Người Trung Quốc lại “tổng tấn công” các phân khúc xe máy dưới 500cc trong tháng 5/2021

Mô tô phân khối lớn trên 500cc ra mắt trong tháng 5/2021: Chủ yếu là các phiên bản mới

Ngoại trừ sự xuất hiện của "tân binh" Yamaha R7, những mẫu mô tô phân khối lớn mới ra mắt trong tháng 5 vừa qua chủ yếu là các phiên bản mới và nâng cấp.

Xem chi tiết: Mô tô phân khối lớn trên 500cc ra mắt trong tháng 5/2021: Chủ yếu là các phiên bản mới

Nắng nóng ảnh hưởng xấu như thế nào với xe máy, mô tô

Không chỉ ảnh hưởng xấu đến con người, nắng nóng gay gắt còn có ảnh hưởng xấu đến với những phương tiện di chuyển quen thuộc như mô tô, xe máy.

Xem chi tiết: Nắng nóng ảnh hưởng xấu như thế nào với xe máy, mô tô

Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tại Việt Nam

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna chuẩn bị chính thức có mặt tại Việt Nam cùng KTM, hứa hẹn mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho các biker Việt.

Xem chi tiết: Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tại Việt Nam

Nhìn loạt mô tô mới về Việt Nam trong tháng 5/2021, dân “phượt” càng thêm nhớ những con đường trong thời giãn cách xã hội!

Toàn bộ những mẫu mô tô mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 5/2021 đều là những chiếc xe "gầm cao máy thoáng" sẵn sàng chinh phục những con đường dài.

Xem chi tiết: Nhìn loạt mô tô mới về Việt Nam trong tháng 5/2021, dân “phượt” càng thêm nhớ những con đường trong thời giãn cách xã hội!

Trông qua tưởng bình thường, hoá ra chiếc Yamaha R1 tại Hà Nội này đã được độ “từ đầu tới chân” gần 600 triệu

Vốn đã là phiên bản "hàng hiếm" kỷ niệm 60 năm, chiếc superbike Yamaha R1 được người chơi xe Hà Nội nâng cấp triệt để về hiệu năng với chi phí gần bằng tiền mua xe.

Xem chi tiết: Trông qua tưởng bình thường, hoá ra chiếc Yamaha R1 tại Hà Nội này đã được độ “từ đầu tới chân” gần 600 triệu

KTM sắp sản xuất dòng xe sử dụng động cơ 750cc

KTM xác nhận rằng những sản phẩm mới của hãng sử dụng động cơ 750cc mới sẽ bắt đầu sản xuất vào những tháng tới và trình làng vào năm sau.

Xem chi tiết: KTM sắp sản xuất dòng xe sử dụng động cơ 750cc

Khám phá mô tô chạy bằng nước "cực lạ"

Benda BD999 là một mẫu "xe xanh" mới của Trung Quốc, nhưng mẫu mô tô này không chạy điện mà hoạt động hoàn toàn bằng nước. Xe sẽ được ra mắt ngay trong năm nay chứ không chỉ là một dự án nằm trên giấy.

Xem chi tiết: Khám phá mô tô chạy bằng nước "cực lạ"

Điểm mặt mô tô, xe máy giá “mềm” dưới 500cc ra mắt tháng 4/2021: Sân chơi của người Trung Quốc

Điểm danh loạt mô tô phân khối lớn cao cấp trên 1.000cc ra mắt trong tháng 4

Đây là Suzuki GT750 - Chiếc mô tô dùng động cơ 2 thì làm mát bằng dung dịch đầu tiên của Nhật Bản

Hoãn Giải đua môtô "Con đường thức tỉnh" để phòng dịch COVID-19

GPX Demon GR200R sắp ra mắt tại Malaysia với giá 73 triệu đồng

KTM 125 Duke và 250 Duke bất ngờ lộ diện khung sườn cùng động cơ mới

Người Trung Quốc thi nhau tung ra mô tô giá rẻ ở phân khúc dưới 500cc trong tháng 3/2021

Fan của tài tử Steve McQueen chắc chắn sẽ muốn xếp hàng mua chiếc Triumph Scrambler 1200 XE này

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất