Zongshen Cyclone RX6
Quay trở lại năm 2017, Norton đã công bố việc sản xuất và bán bản quyền động cơ xi-lanh đôi 650cc cho thương hiệu Trung Quốc Zongshen để hãng xe này trang bị cho mẫu xe adventure tầm trung của mình. Lần cuối cùng sản phẩm hợp tác giữa hai thương hiệu xuất hiện đó là tại Triển lãm Mô tô Quốc tế Trung Quốc lần thứ 17 khi đó Zongshen đã giới thiệu phiên bản xem trước Cyclone RX6. Giờ đây, chiếc adventure của nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức được công bố. Xem chi tiết Zongshen Cyclone RX6 tại đây.
Loncin Voge 500 DS
Trong thời gian gần đây, thương hiệu Loncin của Trung Quốc đã tương đối thành công với hai mẫu xe Voge 500R và 500AC tại các quốc gia châu Á và châu Âu. Với mong muốn tiếp tục giữ vững hình ảnh của mình trên thị trường quốc tế, hãng xe này đã ra mắt thêm một mẫu adventure mới mang tên Loncin Voge 500DS. Đúng như tên gọi 500DS viết tắt của Dual-Sport, chiếc xe này mang trên mình thiết kế của dòng adventure vốn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Xem chi tiết Loncin Voge 500 DS tại đây.
Honda CB150R Streetfire
Trong phân khúc naked bike cỡ nhỏ 150cc của Honda, bên cạnh mẫu xe mang phong cách hoài cổ Neo Sport Café CB150R nhà sản xuất tới từ Nhật Bản còn sở hữu một chiếc naked bike cùng tên khác là CB150R StreetFire. Sau lần cập nhật gần nhất vào năm 2018, mới đây liên doanh Astra Honda Motor tại Indonesia đã vừa cho ra mắt phiên bản hoàn mới của CB150R Streetfire. Xem chi tiết Honda CB150R Streetfire tại đây.
Yamaha XSR 125
Trong khi Yamaha XSR 155 lần đầu được ra mắt tại Thái Lan vào năm 2019 thì phải tới năm 2021 phiên bản 125 của mẫu roadster mang phong cách cổ điển Sport Heritage mới chính thức được ra mắt tại thị trường châu Âu và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB125R. Cũng giống như người anh em tại thị trường Đông Nam Á, XSR 125 thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế mang kiểu dáng tân hoài cổ tương tự hai người đàn anh XSR700 và XSR900. Xem chi tiết Yamaha XSR 125 tại đây.
Yamaha Zuma 125
Trong phân khúc xe scooter adventure cỡ nhỏ đang lên ngồi trên thị trường hiện nay, bên cạnh cái tên Honda ADV 150 được nhiều người biết tới thì cũng không thể bỏ qua Yamaha BW’s 125 của người đồng hương tới từ Nhật Bản. Tại Mỹ, Zuma 125 (tên gọi khác BW’s 125) được khá nhiều người ưa chuộng và hiện mẫu xe đã được ra mắt thế hệ mới nhất – trước đó phiên bản này được giới thiệu lần đầu vào 11 năm ngoái tại thị trường quê nhà Đài Loan. Xem chi tiết Yamaha Zuma 125 tại đây.
Piaggio MP3 400 HPE
Piaggio MP3 300 HPE được nâng cấp lần cuối cùng vào năm 2018 đồng thời mẫu xe này cũng đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5. Tuy nhiên sang tới năm 2021, thương hiệu xe Ý đã quyết định nâng cấp dung tích động cho cho chiếc xe này từ 330cc lên 399cc và đổi tên thành MP3 400 HPE. Dung tích động cơ tăng nên công suất cũng tăng thêm 16% và mô-men xoắn tăng 30%. Hiện tại MP3 400 HPE có công suât tối đa 35,4 mã lực tại 7.000 rpm và 37,7Nm tại 5.500 rpm. Xem chi tiết Piaggio MP3 400 HPE tại đây.
Zongshen Cyclone RG3
Mẫu sport touring Zongshen Cyclone RG3 tới từ nhà sản xuất Trung Quốc được giới thiệu ngay sau khi hai chiếc Cyclone RX6 và RE3 được ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào tháng 4 vừa qua. Cyclone RG3 được trang bị khối động cơ xi-lanh đôi, dung tích 401cc làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 42 mã lực tại 9.500rpm và mô-men xoắn 34Nm tại 8.000rpm thông qua hộp số 6 cấp. Xem chi tiết Zongshen Cyclone RG3 tại đây
SYM SM Sport 110R
Thương hiệu xe Đài Loan SYM vừa ra mắt mẫu xe số phổ thông SM Sport 110R với mức giá bán dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Ngay từ tên gọi chúng ta đã thấy được mẫu xe này sở hữu một kiểu dáng thiết kế thể thao không khác gì những chiếc xe côn tay underbone hiện nay. Mặc dù là một mẫu xe bình dân nhưng SM Sport vẫn được trang bị đèn định vị ban ngày, xi nhan và đèn hậu dạng LED, tuy nhiên đèn chiếu sáng phía trên tay lái vẫn sử dụng bóng halogen.
Xem chi tiết SYM SM Sport 110R tại đây.