Dựa trên cơ sở một chiếc bán tải Ram 1500, nhưng Aznom Palladium là một mẫu sedan siêu sang kỳ quái với lưới tản nhiệt kiểu Rolls-Royce.

Khi cái tên Aznom Automotive được xướng lên, ngay cả nhiều người am hiểu xe cũng phải đặt dấu hỏi rằng đây là hãng xe nào. Trên thực tế, đúng là công ty Ý này có hoạt động trong ngành ô tô nhưng từ trước tới nay, chủ yếu Aznom Automotive chỉ âm thầm tạo ra những chiếc xe “hàng thửa” theo ý khách hàng. Với chiếc Aznom Palladium, lần đầu tiên thương hiệu này mới tung một dòng xe ra thị trường – mặc dù trên thực tế họ chỉ đổi vỏ và thêm tiện nghi dựa trên dòng bán tải Ram 1500.

Aznom Palladium, xe siêu sang, Rolls-Royce, RAM 1500, xe bán tải, xe độ, bán tải độ, limousine

Được định nghĩa là một chiếc “hyper limousine”, Aznom Palladium có thể khiến nhiều người lầm tưởng là một chiếc Rolls-Royce bán tải khi nhìn lướt qua bởi lưới tản nhiệt thẳng đứng với nhiều nan dọc, nẹp chrome chạy dọc nắp ca-pô và bộ mâm hình tuốc-bin. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, chiếc xe ngày càng xa rời với Rolls-Royce: cụm lưới tản nhiệt có chiều cao thấp và rộng ngang hơn so với hãng xe siêu sang Anh, và logo Spirit of Ecstasy cũng không xuất hiện ở phần đầu.
Aznom Palladium, xe siêu sang, Rolls-Royce, RAM 1500, xe bán tải, xe độ, bán tải độ, limousine

Đặc biệt, không có một mẫu Rolls-Royce nào sở hữu thiết kế đuôi xe kỳ dị như Palladium. Dù dựa trên Ram 1500 nhưng Aznom đã cố biến chiếc bán tải này thành một mẫu sedan nhờ có vòm mui kéo dài về phía sau, trong khi vẫn giữ lại các cửa nguyên bản. Điều này đã tạo nên một cột C cực kỳ lớn, đủ chỗ để lắp một cặp cửa kính mini. Phía sau chiếc xe “hàng thửa” này còn kỳ quái hơn nữa với toàn bộ phần đuôi trượt ra như ngăn kéo để truy cập vào khoang hành lý.
Aznom Palladium, xe siêu sang, Rolls-Royce, RAM 1500, xe bán tải, xe độ, bán tải độ, limousine

Bản thân Ram 1500 vốn đã là một chiếc bán tải cỡ lớn nhưng sau khi được Aznom “dao kéo”, nó còn to hơn nữa với chiều dài lên tới 5,96m. Mặc dù có phần thân xe mới hoàn toàn nhưng ở phía trong, Palladium không thể che giấu mối liên hệ với Ram 1500 khi nó sở hữu bảng táp-lô cùng mọi chi tiết quan trọng như bảng đồng hồ, hệ thống thông tin giải trí… tương tự chiếc bán tải nguyên bản. Để tạo sự khác biệt, Aznom đã bọc lại cabin trong những vật liệu thượng hạng.
Aznom Palladium, xe siêu sang, Rolls-Royce, RAM 1500, xe bán tải, xe độ, bán tải độ, limousine

Hướng tới những ông chủ với tài xế riêng, sự khác biệt của Palladium một lần nữa lại nằm ở khoang sau với các tiện nghi độc đáo như hệ thống điều hoà độc lập, tủ lạnh, dàn âm thanh Harman Kardon, 2 chiếc máy tính bảng Microsoft Surface X Pro… Khách hàng mua xe cũng sẽ được tặng kèm một bộ vali du lịch được hoàn thiện đúng theo cấu hình của nội thất và một chiếc ô cao cấp tới từ hãng Francesco Maglia.
Aznom Palladium, xe siêu sang, Rolls-Royce, RAM 1500, xe bán tải, xe độ, bán tải độ, limousine

Sức mạnh của Aznom Palladium được cung cấp bởi động cơ 5.7l V8 nguyên bản của Ram 1500, nhưng được độ lại với hệ thống tăng áp kép để đạt công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 900Nm. Nếu muốn, khách hàng có thể đặt thêm hệ thống mô-tơ điện trợ lực hạng nhẹ eTorque. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp và vi sai giới hạn điện tử. Aznom cho biết Palladium có thể đạt 0-100km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa 210km/h.
Aznom Palladium, xe siêu sang, Rolls-Royce, RAM 1500, xe bán tải, xe độ, bán tải độ, limousine

Hãng chế tác thân xe Ý không công bố chi tiết mức giá của Palladium và đây cũng là tiêu chí mà Aznom hoạt động từ trước tới nay: không có catalogue giới thiệu sản phẩm, không bảng giá, không cấu hình xe. Khách hàng sẽ là người quyết định mức giá, dựa trên yêu cầu và mong muốn của họ với chiếc xe. Tuy nhiên có một thông tin mà Aznom tuyên bố rõ: sẽ chỉ có 10 cheiecs Palladium được chế tạo trên toàn Thế giới.
Aznom Palladium, xe siêu sang, Rolls-Royce, RAM 1500, xe bán tải, xe độ, bán tải độ, limousine

Aznom Palladium, xe siêu sang, Rolls-Royce, RAM 1500, xe bán tải, xe độ, bán tải độ, limousine

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Mẹo Instagram cho điện thoại Android

Trước đây có nhiều tính năng trên Story Instagram có nhưng một số dòng điện thoại Android không thể sử dụng được. Mình vừa mới cập nhật lại và thấy hiện tại Story trên Instagram cũng đã dùng được trên một số dòng smartphone Android giá rẻ. Ngoài ra trong…

Xem chi tiết: Mẹo Instagram cho điện thoại Android

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Ngắm scrambler hoài cổ Spitfire Maverick tới từ Anh Quốc, nhưng không phải của Triumph

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất