Dàn chân với bộ lốp cực lớn, gai góc và phuộc sơn vàng nổi bật là các yếu tố lần đầu tiên gây ấn tượng với bất kỳ ai lần đầu nhìn thấy ý tưởng này. Một số chi tiết khác biệt có thể tới như hệ thống chiếu sáng trên xe được thay thế bằng kiểu hình lục giác. Ngoài ra, đèn hậu cũng như hệ thống ống xả cũng được điều chỉnh lại cho mang tính đồng bộ. Phía trên nóc xe được trang bị một giá đỡ để cố định bánh dự phòng cũng như có thể treo các vật dụng cần thiết cho những chuyến đi dã ngoại dài ngày.
Ở phía trước của trần xe còn được trang bị hệ thống đèn trợ sáng, phòng cho những trường hợp đi rừng, không có đèn đường. Một trong những điểm nhấn của chiếc xe đó chính là phần vòm bánh xe được làm bằng khung kim loại in 3D, sau đó bọc nhựa trong suốt bên ngoài. Xung quanh xe cũng được bảo vệ bằng bộ khung kim loại chắc chắn, ngăn không cho các chướng ngại vật trên đường tác động và ảnh hưởng đến hệ thống chiếu sáng cũng như thân xe.
Mặc dù mang khá nhiều thay đổi nhưng nhìn phiên bản Chiron này vẫn mang cái chất gì đó rất Bugatti và không hề bị cục mịch một xíu nào. Czaniecki nghĩ rằng Chiron về cơ bản đã là một chiếc xe quá mạnh, thế nên không cần đến bất kỳ sự thay đổi nào đối với động cơ. xe vẫn được trang bị động cơ 8 lít W160, với 4 bộ tăng áp. Với khối động cơ kinh khủng này thì xe đạt 1479 mã lực. Sức mạnh này giúp cho xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây, từ 0-200 km/h trong 6,5 giây và từ 0-300 km/h trong 13,6 giây. Là một siêu của siêu xe, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ tối đa của Chiron là 420 km/h, nhưng nên nhớ đây chỉ là tốc độ bị giới hạn điện tử còn các tin đồn khác nói xe có tốc độ 463 km/h nếu mở khóa.
Nguồn: Carscoops