So với phiên bản tiền nhiệm, Jaguar F-Pace 2021 đã được nâng cấp hàng loạt điểm mới từ phần thiết kế nội, ngoại thất cho tới các trang bị công nghệ, tiện nghi và an toàn đi kèm.

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Mới đây, Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức vén màn phiên bản mới của mẫu SUV hạng sang Jaguar F-Pace 2021. Mẫu xe này sẽ được bán ra với 4 phiên bản, bao gồm:





– F-Pace 2.0l với giá 3,489 tỷ VNĐ.

– F-Pace 2.0l SE với giá 3,859 tỷ VNĐ.

– F-Pace 2.0l R-Dynamic SE với giá 3,999 tỷ VNĐ.


– F-Pace 3.0l SE với giá 4,919 tỷ VNĐ.

Thực tế, Jaguar F-Pace 2021 là một phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi đáng chú ý, trong đó bao gồm về cả thiết kế nội, ngoại thất và các trang bị đi kèm. Mẫu xe này cũng từng vinh dự nhận được giải thưởng “Thiết kế xe của năm 2017”.

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Một số thay đổi ở phía ngoại thất của Jaguar F-Pace 2021 có thể kể tới như phần nắp ca-pô đã được tinh chỉnh, tạo khung cho lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế chính xác, nổi bật hơn, lấy cảm hứng từ họa tiết chữ lồng đặc trưng của Jaguar. Bốn đèn pha LED siêu mỏng, lưới tản nhiệt mới, đèn hậu và cản sau mới mang đến vẻ ngoài quyết đoán hơn, trang bị mâm xe với thiết kế mới cùng cụm đèn hậu phía sau sửa đổi, mang tới cái nhìn hiện đại hơn.

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover


Khoang nội thất của Jaguar F-Pace 2021 là một sự biến đổi ngoạn mục với sự kết tinh của vẻ đẹp công nghệ và sự sang trọng của một mẫu xe Anh Quốc. Toàn bộ ghế ngồi của xe được bọc da hoặc bọc da Luxtec cao cấp với nhiều màu sắc lựa chọn, kết hợp hoàn hảo với các loại ốp trang trí, thêm tùy chọn mát-xa mới và tăng diện tích hoạt động của các chức năng sưởi ấm và làm mát. Logo Báo chồm được in nổi trên tựa đầu của một số phiên bản xe được chọn.

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Các trang bị tiện nghi khác của xe bao gồm đèn viền nội thất 10 màu sắc, màn hình giải trí cảm ứng 11,4 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro, màn hình công-tơ-mét dạng LCD 12,3 inch, hệ thống ion hóa không khí trong cabin thông qua công nghệ Na-nô, loại bỏ các chất gây dị ứng và mùi khó chịu và tính năng lọc bụi PM2.5, cổng sạc USB và tùy chọn sạc thiết bị không dây và hệ thống âm thanh Meridian.

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Jaguar F-Pace 2021 còn đi kèm với các công nghệ an toàn tiên tiến tiêu chuẩn, bao gồm Phanh khẩn cấp, Hỗ trợ giữ làn đường, Điều khiển hành trình và Giới hạn tốc độ, cũng như Giám sát tình trạng người lái, Hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, Camera toàn cảnh 3D và các gói tùy chọn chẳng hạn như gói Hỗ trợ điểm mù và gói Hỗ trợ người lái.

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Về truyền động, Jaguar F-Pace 2021 sẽ được bán ra với 2 tuỳ chọn động cơ, bao gồm loại máy xăng Ingenium 2.0l tăng áp I4, sản sinh công suất 246 mã lực và 365 Nm mô-men xoắn. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 7,3 giây. Tiếp theo là loại máy xăng Ingenium 3.0l MHEV I6 tăng áp, sản sinh công suất 395 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,4 giây. Cả hai tuỳ chọn động cơ này đều đi kèm trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD.

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Jaguar, Jaguar F-Pace, Jaguar Land Rover

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Đại lý tư nhân chào hàng Porsche 911 GT3 thế hệ mới: Phiên bản 911 mạnh mẽ nhất từ hãng xe Đức

Kỷ lục mới về phí đỗ xe ở Hong Kong: 1,3 triệu USD cho một chỗ đỗ xe

‘Thầy Huấn’ rao bán Porsche 2010 ‘hiếm có khó tìm’ với giá chỉ 1,5 tỷ đồng

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Triệu hồi Porsche Panamera và Taycan vì lỗi hệ thống treo

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất