Nếu Isuzu mu-X 2021 sắp về Việt Nam là bản nâng cấp lên thế hệ mới nhất đúng theo thông tin từ phía đại lý, mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này sẽ được kỳ vọng sẽ thoát “ế” tại Việt Nam.

Isuzu mu-X 2021 mới sắp về Việt Nam, liệu có thoát ế?

Vốn luôn là một cái tên bị lãng quên ở phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung, Isuzu mu-X tại Việt Nam thường xuyên nằm trong top xe ế nhất, dù giá bán thấp nhất phân khúc. Nguyên nhân là do thiết kế nội/ngoại thất của xe đã có phần lỗi thời, các trang bị cũng hạn hẹp không theo kịp bước tiến của xã hội, đặc biệt khi Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport hay Ford Everest lần lượt được nâng cấp giữa vòng đời tại Việt Nam.

Isuzu mu-X 2021 mới sắp về Việt Nam, liệu có thoát ế?





Tuy nhiên, hành trình của Isuzu mu-X tại nước ta sẽ bước sang một trang mới ở năm nay. Theo thông tin từ phía đại lý, Isuzu mu-X 2021 mới dự kiến sẽ được ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 2/2021 và đây sẽ là phiên bản mới nhất thuộc thế hệ thứ 2 đang làm mưa làm gió tại thị trường Thái Lan. Thông tin này chưa được nhà sản xuất xác nhận nhưng nào có ai đánh thuế giấc mơ, chúng ta vẫn nên đặt hi vọng vào sự đổi thay của Isuzu mu-X.

Isuzu mu-X 2021 mới sắp về Việt Nam, liệu có thoát ế?

So với thế hệ cũ, Isuzu mu-X sở hữu ngoại hình lột xác hoàn toàn theo hướng hiện đại hơn cùng vóc dáng có phần bệ vệ hơn trước đây. Nguyên nhân là do mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này được trang bị hệ khung gầm mới dẫn đến kích thước thay đổi với chiều dài lớn hơn 25 mm, rộng hơn 10 mm, cao hơn 35 mm và chiều dài cơ sở tăng 10 mm so với thế hệ cũ.

Isuzu mu-X 2021 mới sắp về Việt Nam, liệu có thoát ế?

Về thiết kế, phần đầu của xe sở hữu nhiều đường gân hầm hố hơn trước đây. Khu vực lưới tản nhiệt vẫn tạo cảm giác quen thuộc nhưng được cách tân có phần hiện đại hơn với các thanh nan nhỏ dạng lục giác đan vào nhau bên trong và 2 thanh nan lớn sơn kim loại bọc ngoài có tạo hình liên tương đến “răng nanh”. Kế đến, cụm đèn chiếu sáng trước được làm gọn lại nhưng góc cạnh hơn và giao diện dải đèn LED định vị ban ngày cũng được làm mới. Phía bên dưới, cản trước được làm đồng màu với màu sơn xe, 2 hốc đèn sương mù được bọc trong lớp “mặt nạ” khá dày dặn.

Isuzu mu-X 2021 mới sắp về Việt Nam, liệu có thoát ế?


Ở phía ngang, thân xe cũng có nhiều đường gân hơn trước đây nhưng lại theo đuổi phong cách uốn lượn mềm mại, không làm mất đi tính khỏe khoắn của xe mà đem lại cảm giác có phần năng động hơn. Khu vực cửa kính có có sự thay đổi với chiều dài các cột trụ giữa không còn quá lớn. Tương tự với ngoại thất, nội thất của Isuzu mu-X 2021 cũng lột xác theo hướng hiện đại hơn với vô-lăng 3 chấu kiểu mới, bảng điều khiển trung tâm chuyển sang dạng phím bấm.

Isuzu mu-X 2021 mới sắp về Việt Nam, liệu có thoát ế?

Tại thị trường Thái Lan, xe được trang bị màn hình cảm ứng kích cỡ 9 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, phanh đỗ điện tử, điều hòa tự động 2 vùng, đèn viền nội thất, đề nổ nút bấm. Về khả năng vận hành, Isuzu mu-X 2021 tại Thái Lan vẫn là 2 tùy chọn động cơ diesel tăng áp quen thuộc. Loại thứ nhất là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.9L cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm còn loại thứ 2 là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 3.0L với các thông số tương ứng là 190 mã lực và 450 Nm. Tuy phiên bản, xe sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, hệ dẫn động cũng chia làm loại 1 cầu hoặc 2 cầu.

Isuzu mu-X 2021 mới sắp về Việt Nam, liệu có thoát ế?

Ở thế hệ mới nhất, Isuzu mu-X 2021 sở hữu những tính năng an toàn hiện đại không kém các đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể, xe được bổ sung trang bị hỗ trợ người lái như cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, giới hạn tốc độ, phanh tự động sau va chạm và hệ thống ngăn đạp nhầm chân ga. Ngoài ra, những tính năng an toàn sẵn có bao gồm cân bằng điện tử, phanh chống bó cứng ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát lực kéo và 6 túi khí.

Isuzu mu-X 2021 mới sắp về Việt Nam, liệu có thoát ế?

Vẫn chưa rõ khi về Việt Nam, Isuzu mu-X 2021 có bị cắt bỏ nhiều trang bị hay không nhưng nếu nhà sản xuất muốn mẫu xe này có sức hút mạnh như ở thị trường Thái Lan, dự kiến xe sẽ sở hữu tương đối đầy đủ tính năng dù điều này đồng nghĩa với giá bán của xe sẽ tăng mạnh. Hiện xe đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản cùng giá khởi điểm từ 779 triệu và cao nhất lên tới 1,12 tỷ đồng. Giá xe Isuzu mu-X thực tế tại đại lý thường được giảm khá sâu nhưng luôn ế khách..


TIN LIÊN QUAN

Giới thiệu bán tải giá rẻ Isuzu D-max Spark 2021 giá dự kiến 400 triệu

Trong thời gian tới, Isuzu Việt Nam sẽ tung ra phiên bản D-max bản cabin đơn (single cab) có tên D-max Spark 2021 với giá dự kiến khoảng 400 triệu đồng. Đây sẽ là tin vui cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc bán tải chuyên chở hàng…

Xem chi tiết: Giới thiệu bán tải giá rẻ Isuzu D-max Spark 2021 giá dự kiến 400 triệu

Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Mẫu xe bán tải D-Max có cabin đơn (2 chỗ ngồi), chủ yếu dành để chở hàng, có mức giá được đại lý đưa ra là 399 triệu đồng.

Xem chi tiết: Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam, Bán tải “cày bừa” trọng tải 965 kg

D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan. Nhiều tư vấn bán hàng của các đại lý Isuzu phía nam cho biết phiên bản mới D-Max cấu hình…

Xem chi tiết: Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam, Bán tải “cày bừa” trọng tải 965 kg

Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng

D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan.

Xem chi tiết: Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng

Isuzu D-Max sắp có thêm bản 2 chỗ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi. Các tư vấn bán hàng của Isuzu Việt Nam mới đây cho biết, hãng này đang…

Xem chi tiết: Isuzu D-Max sắp có thêm bản 2 chỗ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng

Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

Hướng đến khách hàng mua bán tải sử dụng để chuyên chở hàng hoá, chi phí thấp và đề cao sự thực dụng đảm bảo độ bền bỉ, tiết kiệm. Isuzu Việt Nam đã phân phối bán tải D-Max cabin đơn (single-cab) giá rẻ.

Xem chi tiết: Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Đại lý chào bán Isuzu D-Max 2021 'giá rẻ' chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 có thêm bản siêu rẻ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng sinh ra để chở hàng

Isuzu ra mắt D-max phiên bản cabin đơn tại Việt Nam, giá 400 triệu đồng

Bán tải Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu

Isuzu D-Max 2021 bản 2 cửa mở bán tại Việt Nam: Giá 399 triệu, ưu đãi 40 triệu, rẻ nhất phân khúc, cạnh tranh Ford Ranger

“Cặp đôi hoàn cảnh” của Isuzu : D-Max và Mu-X “lột xác” hoàn toàn với bản độ địa hình đầy cuốn hút

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất