
Dự kiến, những chiếc Isuzu D-Max 2021 mới đầu tiên sẽ được giao chìa khoá cho khách hàng Việt vào cuối tháng 3, đầu tháng 4. Theo đại lý, giá xe Isuzu D-Max 2021 sẽ có mức niêm yết cho cả 3 phiên bản sử dụng động cơ 1.9L bao gồm:D-Max 1.9L MT 4×2: 630 triệu đồng; D-Max 1.9L AT 4×2: 650 triệu đồng; D-Max 1.9L AT 4×4: 850 triệu đồng

Làm so sánh, giá bán khởi điểm 630 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2021 phiên bản 1.9L MT 4×2 ngang tầm giá của Ford Ranger XLS 2.2L 4×2 MT (giá 630 triệu đồng) và cao hơn 2 triệu đồng so với Toyota Hilux phiên bản 2.4L 4×2 MT (giá 628 triệu đồng), nếu xét về cấu hình máy dầu 1 cầu số sàn.

Ở phiên bản số tự động 1 cầu, Isuzu D-Max 2021 bản 1.9L AT 4×2 có giá 650 triệu đồng ngang tầm giá của Ford Ranger XLS 2.2L 4×2 AT (giá 650 triệu đồng), nhưng rẻ hơn gần 30 triệu đồng nếu so với Toyota Hilux phiên bản 2.4L 4×2 AT (giá 674 triệu đồng). Ở phiên bản cao cấp nhất – D-Max 1.9L AT 4×4 có giá 850 triệu đồng có giá dễ tiếp cận hơn so với Toyota Hilux phiên bản 2.8L 4×4 AT Adventure có giá 913 triệu đồng và Ford Ranger Wildtrak 2.0L biturbo 4×4 AT có giá 925 triệu đồng và Mitsubishi Triton 4×4 AT có giá 865 triệu đồng.

Có thể nói, bản “full options” của Isuzu D-Max 2021 đang sở hữu giá bán dễ tiếp cận trong phân khúc bán tải cỡ trung. Nếu bỏ qua công suất động cơ 1.9L (150hp + 350Nm) khiêm tốn hơn đối thủ, nhưng bàn về “đồ chơi” trang bị tiện nghi và an toàn, thì Isuzu D-Max 2021 bản cao cấp không hề “lép vế” trước bất kỳ đối thủ nào.

Vì thuế cao, Isuzu Việt Nam không hoặc chưa có kế hoạch mang phiên bản D-Max 2021 máy dầu 3.0L về nước. Chính vì thế, cả 3 phiên bản của D-Max 2021 đều sử dụng động cơ dầu 4cyl, dung tích 1.9L (RZ4E-TC) tăng áp (đơn) cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 – 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau hoặc hai cầu (bán thời gian), thông qua hộp số tay 6 cấp và tự động 6 cấp.

Mặc dù ít được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nhưng dòng xe bán tải Isuzu D-Max lại rất được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan – thị trường tiêu thụ bán tải hàng đầu Đông Nam Á với doanh số luôn nằm trong TOP đầu cùng với Toyota Hilux.

Dòng xe Isuzu D-Max nổi tiếng ở độ bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí nuôi rẻ như …xe tải. Chính vì thế, Isuzu D-Max thường được người mua bán tải phục vụ cho công việc.

thế hệ mới này, Isuzu D-Max 2021 được kỳ vọng sẽ đẩy mạnh doanh số hơn thế hệ cũ vốn rất kén khách và thuộc hàng “khó bán”.

Chinh phục khách hàng Việt mang sở thích và thị hiếu dùng xe bán tải khác biệt với Thái Lan chính là một thử thách lớn của Isuzu D-Max 2021 trong bối cảnh phân khúc bán tải ở Việt Nam bị chi phối bởi “ông lớn” Ford Ranger.